Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?
Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
15-07-2019 705 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
“Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?”có lẽ là câu hỏi của hầu hết những người quản lý của trung tâm đào tạo khi tình cờ nhìn thấy những quảng cáo về phần mềm quản lý. Vậy hôm nay, Minasoft sẽ giúp các nhà quản lý đó tìm câu trả lời.   1. Tiết kiệm ngân sách quản lý Trên thị trường, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo có giá dao động từ 6 triệu – 30 triệu tùy quy mô sử dụng của từng trung tâm. Với một
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
“Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?”có lẽ là câu hỏi của hầu hết những người quản lý của trung tâm đào tạo khi tình cờ nhìn thấy những quảng cáo về phần mềm quản lý. Vậy hôm nay, Minasoft sẽ giúp các nhà quản lý đó tìm câu trả lời.  

1.       Tiết kiệm ngân sách quản lý

Trên thị trường, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo có giá dao động từ 6 triệu – 30 triệu tùy quy mô sử dụng của từng trung tâm. Với một số trung tâm đào tạo, số tiền để mua một phần mềm lên đến hàng triệu đồng có vẻ là lớn. Tuy nhiên về lâu về dài, so với việc thất thoát doanh thu do nhân viên gian lận, bỏ lỡ học viên, hoặc các sai sót nhầm lẫn do quản lý thủ công mang lại… thì việc đầu tư một lần cho phần mềm dùng cả đời là rẻ hơn hàng chục lần đúng không nào?

2.       Quản lý mọi lúc, lúc nơi

Hiện nay, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo của một số nhà cung cấp được thiết kế trên nền web. Nhờ đó, người dùng không cài đặt phần mềm vào một máy nhất định mà chỉ cần một thiết bị có kết nối internet (laptop, smartphone, máy tính bảng) là có thể truy cập và sử dụng. Như vậy, người dùng có thể quản lý trung tâm từ xa và không bị lệ thuộc vào một máy tính cụ thể nào.

3.       Ghi chú công việc cùng hệ thống nhắc nhở

Mọi người thường ghi vào sổ tay, giấy nhớ, note điện thoại,… các công việc cần làm, thời gian cần gọi điện tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên với cách làm rời rạc này, khả năng quên việc, bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng vẫn khá cao, nhất là khi khối lượng công việc lớn. Do đó, phần mềm quản lý cùng hệ thống nhắc việc sẽ là một công cụ tuyệt vời để bạn ghi chú toàn bộ công việc của mình.

4.       Thông tin học viên được quản lý tập trung

Khi chưa sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, bạn phải lưu các mục như thông tin học viên, thời khóa biểu, lịch kiểm tra,… trên nhiều file excel. Các file excel khó liên kết hoặc không thể liên kết với nhau. Khi nhân viên cần dùng dữ liệu cứ phải mở ra, mở vào, xem đi, xem lại các file ấy. Nhưng với phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, các module thông tin được liên kết với nhau. Muốn lấy các dữ liệu liên quan chúng ta chỉ cần vài cú click chuột.

5.       Quản lí, đánh giá nhân viên, giáo viên, trợ giảng, cộng tác viên dễ dàng

Mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên, giáo viên, trợ giảng, cộng tác viên đều được ghi lại trên phần mềm. Cụ thể: lịch dày, thông tin lớp dạy, lịch làm việc, tiến độ công việc, các công việc đang thực hiện, các công việc đã hoàn thành, các công việc chậm deadline,… Từ đó, người quản lý nắm được năng suất làm việc của từng người, phát hiện được những điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên. Đồng thời đánh giá được trách nhiệm, thái độ của nhân viên ấy với công việc. Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo là công cụ giúp bạn trở thành người quản lý trung tâm đào tạo công bằng, nhạy bén. Bởi những quyết định của bạn đều đúng đắn, không thiên lệch nhờ nắm rõ năng lực của các nhân viên trong lòng bàn tay.

6 Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa nội bộ nhân viên

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo có chức năng chat, bình luận trên từng module,…. Các nhân viên chắc chắn sẽ thích ứng và sử dụng thành thạo ngay lập tức vì các giao diện rất đơn giản. Đặc biệt, tương tác trên phần mềm vừa bảo mật lại vừa nhanh chóng. Bởi chỉ có các cá nhân tham gia cuộc thảo luận mới xem được nội dung. Thêm nữa, tốc độ tin nhắn, bình luận trên phần mềm cũng cực nhanh, chỉ sau vài giây sau khi nhấn nút “send” thì đối phương có thể xem được tin nhắn, bình luận của bạn. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 818 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 830 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1276 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara