Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3258 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách hàng sẽ được triển khai khá rộng và nó đòi hỏi phải có sự tham gia của nhiều bộ phận, phòng ban để quá trình chăm sóc các mối quan hệ trong suốt hành trình của khách hàng được thực hiện tốt hơn. Khác với trước đây, hiện nay có rất nhiều công cụ và ứng dụng CRM mới phù hợp với các hoạt động tự động hóa dịch vụ và bán hàng. Nó chính là một giải pháp tuyệt vời giúp giữ chân và tạo ra giá trị trọn đời cho khách hàng. CRM trong kỷ nguyên về trải nghiệm người dùng Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) trong CRM có khả năng dự đoán chính xác các yêu cầu của khách hàng. Với phần mềm CRM, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được các hoạt động can thiệp thủ công, thay vào đó tạo ra các quy trình làm việc tự động trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM giúp dự đoán chính xác các yêu cầu của khách hàng

Bất kể các doanh nghiệp đang ở giai đoạn nào thì việc có cái nhìn sâu sắc hơn, có phần mềm hỗ trợ phân tích dữ liệu, mô hình kinh doanh thông minh và khoa học đều là những chất xúc tác cần thiết để thúc đẩy doanh thu Công ty, nâng cao khả nặng cạnh tranh của doanh nghiệp. Tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và khoa học công nghệ để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng cũng như nhân viên: Nếu các thương hiệu lớn hiện nay kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với khoa học công nghệ để tinh giảm các hoạt động thủ công, họ có thể chuyển đổi trải nghiệm của cả nhân viên lẫn khách hàng bằng cách cho phép các đại lý làm ít hơn nhưng vẫn đăt được hiệu quả kinh doanh. Lợi ích của việc tận dụng AI với khoa học công nghệ
  • Nâng cao năng suất hoạt động của các đại lý
  • Giải quyết các vấn đề nhanh hơn bằng cách áp dụng các quy trình làm việc tự động từ thông báo đến giải quyết
  • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu phục cụ cho các chiến dịch Marketing, tiếp thị
  • Thực hiện cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ phục vụ khách hàng
  • Chủ động xác định các vấn đề thông qua sự tương quan và nhận dạng mẫu, qua đó loại bỏ các thiệt hại quy mô lớn.
Việc áp dụng phần mềm CRM để giảm thiểu các công việc thường ngày có thể giúp các công ty tạo điều kiện cho đại lý tập trung vào công việc có ý nghĩa hơn, bằng cách ưu tiên sự hài lòng của nhân viên, từ đó tạo ra trải nghiệm hài lòng hơn cho khách hàng. Mô hình All-in-one trong CRM là tất cả những gì doanh nghiệp cần Thuật ngữ CRM còn khá mơ hồ và ngày càng trở nên dư thừa vì hầu hết các CRM không phải quản lý các mối quan hệ khách hàng mà chỉ là báo cáo. Do đó, các công ty đã bắt đầu cân nhắc về việc lựa chọn và áp dụng một phần mềm hệ thống tích hợp. Hệ thống này tập hợp thông tin từ các bộ phận khác nhau như bán hàng, dịch vụ và tài chính để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Ví dụ: phản hồi từ khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng ghi nhận lại, dữ liệu đó giúp bộ phận công nghệ thông tin cũng như bộ phận bán hàng (sales) đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp hơn cho khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của CRM: Mối quan hệ khách hàng Khách hàng ngày nay đang trở nên chủ động hơn trong việc giao tiếp với các thương hiệu. Họ chuyển đổi từ thương hiệu này sang thương hiệu khác khi trải nghiệm về sản phẩm không đạt mong đợi. Cuối cùng điều khách hàng mong muốn là các thương hiệu chủ động hơn trong các phản hồi trên các kênh bán hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán và tốt nhất. Giải pháp CRM đa kênh đang giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả với một giao diện CRM duy nhất. Trên các kênh bán hàng online, phần mềm CRM còn hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng với một công cụ trò chuyện thông minh – chatbot. Một chatbot có thể lướt qua các quy trình công việc quan trọng thường xuyên và tự động cung cấp câu trả lời liên quan một cách liền mạch. Sự tiện lợi của của công cụ này là giúp bộ phận chăm sóc khách hàng quản lý thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng một cách hiệu quả hơn. Theo kịp xu hướng này trong ngành công nghiệp CRM là chìa khóa rất quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1816 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2251 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1708 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4409 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3258 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3246 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3062 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3003 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara