Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1271 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc…   Rất nhiều chủ doanh nghiệp/ nhà tuyển dụng thường nghĩ rằng chỉ cần đưa ra mức lương hợp lý là có thể có được những nhân sự tốt. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nhưng chưa đủ. Mức lương chỉ là yếu tố hút nhân sự về nhưng khó lòng đảm bảo được liệu nhân sự tài giỏi có gắn bó lâu dài với doanh nghiệp hay không? Dựa trên các nghiên cứu và thực tế chứng minh, ngoài mức lương, người lao động còn quan tâm rất nhiều đến các yếu tố: phong cách quản lý của nhà lãnh đạo, môi trường làm việc, tôn trọng nhân viên đúng cách… Phong cách quản lý của người lãnh đạo Năng lực và phẩm chất của người lãnh đạo sẽ là tấm gương cho nhân viên. Vì lẽ đó, người quản lý không chỉ cần giỏi mà còn phải tốt nữa. Một nhân viên giỏi sẽ có những yêu cầu, nguyên tắc riêng của bản thân và họ cũng đòi hỏi ở người khác những điều tương tự vậy. Nếu muốn nhân viên giỏi nể phục thì trước hết sếp phải tốt và giỏi. Sếp phải là người khiến nhân viên giỏi khiến họ cảm thấy vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi, cần tích lũy và hoàn thiện bản thân hơn, kích thích mong muốn ham học hỏi từ chính vị sếp – người lãnh đạo của mình. Hãy thận trọng và giữ đúng lời hứa với nhân viên của mình, cần đảm bảo rằng những vấn đề đưa ra sẽ được giải quyết và đảm bảo.   Xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh Hãy nghĩ đến việc đặt nhân viên giỏi trong môi trường cạnh tranh với những nhân viên giỏi khác, điều này sẽ giúp họ có thêm động lực, hứng thú làm việc đồng thời gia tăng hiệu suất làm việc. Thử đặt mình vào vị trí người nhân viên giỏi, nếu bạn thấy xung quanh không có đối thủ cạnh tranh, họ sẽ cảm thấy nhàm chán, năng lực dần bị giảm… và việc tìm kiếm môi trường làm việc khác năng động, nhiều cơ hội phát triển hơn là điều tất yếu. Lương thưởng xứng đáng Lương thưởng được coi như một sự ghi nhận của doanh nghiệp đối với mỗi nhân viên, hơn hết đối với những người nhân viên giỏi cần phải có chế độ lương – thưởng xứng đáng. Mọi sự bất công, thiếu minh bạch về lương thưởng cũng đều khiến nhân viên, đặc biệt những nhân viên giỏi chán nản và rời bỏ đến môi trường tốt hơn. Cần có sự dung hòa giữa giá trị tinh thần và vật chất nếu muốn nhân viên giỏi mong muốn ở lại và tiếp tục làm việc cho doanh nghiệp.   Tôn trọng nhân viên đúng cách Theo Lynn Taylor, “tôn trọng” nhân viên là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để giữ chân nhân viên giỏi ở lại và gắn bó với doanh nghiệp. Ngay cả khi rất yêu công việc hiện tại và được trả lương cao nhưng nếu nhân viên cảm thấy không được tôn trọng, chắc chắn họ sẽ không làm việc lâu dài cho doanh nghiệp. Học cách tôn trọng và yêu mến nhân viên của mình, phần thưởng đáp lại sẽ là sự gắn bó và cống hiến hết mình của nhân viên với doanh nghiệp. Chế độ phúc lợi Chế độ phúc lợi tốt không phải là yếu tố quyết định để giữ chân nhân sự giỏi nhưng là một trong những yếu tố quan trọng để những nhân sự này gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Một doanh nghiệp với chế độ phúc lợi tốt, bao gồm đầy đủ: bảo hiểm xã hội và y tế, chương trình sức khỏe toàn diện, phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại…), du lịch nghỉ mát hàng năm, đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn, trang thiết bị làm việc… sẽ khiến người lao động cảm thấy yên tâm hơn, từ đó có thêm động lực để tăng năng suất làm việc. Đặc biệt, chế độ phúc lợi còn khiến người lao động cảm thấy được trân trọng, ưu ái, quan tâm và thêm tự hào về doanh nghiệp. Làm tốt được những điều trên sẽ khiến doanh nghiệp bạn thu hút và giữ chân được nhiều “nhân tài”, phát triển bền vững, đột phá doanh thu. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 816 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 828 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 712 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng, dân sales. Một doanh nhân thành đạt là những người lập nghiệp và sau đó biết cách làm khách hàng phải gật đầu trước những lời đề nghị của mình. Giống như những người bán hàng, bạn cũng cần phải có một cái gì đó để bán, ví dụ như một sản phẩm, một dịch vụ, hay có thể là một kinh nghiệm. Mục tiêu tối thượng của bạn là cái gật đầu của khách hàng.   Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi như bạn tính toán.
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara