Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 828 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài lòng với những gì họ được cung ứng và cảm thấy thất vọng, không còn muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ ấy nữa !!! Lúc này , BẠN PHẢI LÀM GÌ ? “ Vấn đề cấp thiết nhất lúc này - phải lấy lại niềm tin và sự trung thành của những khách hàng vừa bị mất đi thiện cảm với công ty ” Danny Rippon, một nhà tư vấn hàng đầu trong vấn đề giải pháp khách hàng tại Thunderhead.com, cho rằng “ đầu tiên phải suy nghĩ ngay cần làm gì để phá bỏ hoàn toàn sự thất vọng của khách hàng, nhưng có đôi khi những lúc các cung ứng của bạn không thể đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng”   Theo những nghiên cứu gần đây bởi Thunderhead, cứ 5 khách hàng thì có 1 người sẽ không còn tin tưởng vào công ty sau khi lỡ có pha một trải nghiệm tồi với sản phẩm , và 25% sẽ chuyển sang dùng của hãng khác. Hơn thế nữa 1/3 những khách hàng ấy sẽ chia sẻ trải nghiệm tồi tệ của mình trên các mạng xã hội, các diễn đàn mở, có khả năng gây ảnh hưởng đến hàng trăm nghìn các khách hàng khác. Cá nhân hóa vấn đề, tạo ra các cam kết có mục tiêu với khách hàng là phương cách tốt nhất trong tình hình này. “Chìa khóa của việc lôi kéo khách hàng quay trở lại được nằm ở việc tạo những giá trị thiết thực cho mối quan hệ giữa khách hàng và công ty của bạn” “ Đôi khi xác định đúng mục tiêu nhưng các bước đi của bạn vẫn gây ra lỗi nhất định. Miễn là bạn đảm bảo tất cả các cuộc hội thoại là đúng thời điểm , phù hợp và nhớ là phải trao đổi riêng với các khách hàng có phàn nàn thì bạn vẫn còn có thể xoay chuyển được tình thế” Nghiên cứu của Thunderhead tìm ra rằng việc đợi quá lâu sự hồi đáp từ phía công ty hoặc nhận các hồi đáp nhạt nhẽo, cho có ...sẽ làm cho tâm lý của những khách hàng không hài lòng cảm thấy tồi tệ hơn. 93% khách hàng cho biết họ sẽ không thay đổi suy nghĩ về nếu như công ty không có hành động sửa lỗi nhanh chóng đủ để sửa chữa hoặc bù đắp cho sự cung cấp kém cỏi của mình, 82% nói rằng họ đã bị thất vọng bởi những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu đối xử máy móc, như nhau cho nhiều kiểu khách hàng. Rippon cho rằng những mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp (CRM) chỉ được cải thiện khi những vướng mắc giữa các khâu trong công ty giảm xuống, và khách hàng thật sự được đặt vào trung tâm của doanh nghiệp. Khi khách hàng có ấn tượng xấu với 1 bộ phận nào đó trong công ty, và bạn bào chữa rằng đó chỉ là một trường hợp cá biệt, bạn đổ trách nhiệm cho riêng bộ phận ấy, bạn đã phạm một sai lầm lớn. Tạo ra sự tách biệt giữa các bộ phận làm cản trở sự tương tác của các bộ phận trong công ty. Sử dụng nhiều trải nghiệm của nhiều người về thương hiệu của bạn có thể giúp bạn có những giải pháp hữu ích hơn. Ví dụ như thông tin bạn cung cấp tới đối tượng khách hàng quen thuộc thì sẽ rất khác so với những thông tin bạn gửi đến những vị khách lần đầu đến với website của bạn. "Luôn luôn gây dựng uy tín, nếu bạn tạo dựng thêm giá trị khách hàng của mình, họ sẽ chẳng mấy khi rời bỏ bạn đâu" 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 815 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1270 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 712 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng, dân sales. Một doanh nhân thành đạt là những người lập nghiệp và sau đó biết cách làm khách hàng phải gật đầu trước những lời đề nghị của mình. Giống như những người bán hàng, bạn cũng cần phải có một cái gì đó để bán, ví dụ như một sản phẩm, một dịch vụ, hay có thể là một kinh nghiệm. Mục tiêu tối thượng của bạn là cái gật đầu của khách hàng.   Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi như bạn tính toán.
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara