Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Lý Do Mọi Doanh Nghiệp Đều Cần Đến Phần Mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Lý Do Mọi Doanh Nghiệp Đều Cần Đến Phần Mềm CRM
Lý Do Mọi Doanh Nghiệp Đều Cần Đến Phần Mềm CRM

Lý Do Mọi Doanh Nghiệp Đều Cần Đến Phần Mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-06-2019 1004 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Chúng ta đều biết rằng, đạt được thành công trong kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng một sớm một chiều. Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp cần có sự nỗ lực và tập trung của tất cả nguồn nhân lực kèm theo đó là chiến lược phát triển kinh doanh toàn diện. Ngoài ra, để đẩy mạnh hiệu quả hơn, đã đến lúc bạn nên áp dụng phần mềm CRM. Trên thực tế nghiên cứu, bằng việc áp dụng phần mềm quản lý CRM, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu bán hàng lên gần 30%,
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Chúng ta đều biết rằng, đạt được thành công trong kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng một sớm một chiều. Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp cần có sự nỗ lực và tập trung của tất cả nguồn nhân lực kèm theo đó là chiến lược phát triển kinh doanh toàn diện. Ngoài ra, để đẩy mạnh hiệu quả hơn, đã đến lúc bạn nên áp dụng phần mềm CRM. Trên thực tế nghiên cứu, bằng việc áp dụng phần mềm quản lý CRM, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu bán hàng lên gần 30%, giảm chi phí xuống rất nhiều. CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management (quản trị quan hệ khách hàng). Hiểu một cách cụ thể hơn đó là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng: các thông tin từ tên, số điện thoại, email, tài khoản,…được thu thập, tổng hợp, phân tích ra nhu cầu, thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp một cách có hệ thống và hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn với mối quan hệ tốt đẹp bền vững.   Phần mềm quản lý CRM được xem là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm giảm chi phí cho Marketing, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty, bằng cách tạo dựng mối quan hệ kinh doanh bền chặt. Doanh nghiệp có thể nắm bắt chính xác mong muốn của khách hàng, đưa ra những chiến lược giữ chân họ, củng cố sự hài lòng và xây dựng niềm tin. Khiến khách hàng có những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất để quyết định chọn sản phẩm của công ty. Quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần, công ty có được khách hàng tiềm năng, mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng mới, lợi nhuận cứ thế mà sinh ra. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng quản lý và nắm bắt cơ hội ở hiện tại và trong tương lai.
Lý do để mọi doanh nghiệp đều cần đến phần mềm chăm sóc khách hàng “Nếu mối quan hệ khách hàng là trái tim của sự thành công kinh doanh thì CRM là van bơm máu nuôi sống công ty”. Tại sao lại có câu nói này? Liệu CRM hữu ích đến mức nào mà góp phần đến sự thành bại của công ty, những lí do dưới đây có thể lí giải điều đó: Tăng doanh thu cho doanh nghiệp Phần mềm CRM cho phép bạn lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết, giúp doanh nghiệp có thể theo dõi, tìm ra cơ hội kinh doanh nhanh chóng, kịp thời. Bạn có thể theo sát giao dịch của khách hàng, phân tích thói quen, sở thích, nhu cầu,… từ đó áp dụng phù hợp cách thu hút khách hàng nào là tốt nhất. Những phân tích này giúp bạn bán được sản phẩm chính lẫn những dịch vụ ưu đãi kèm theo, duy trì lượng khách hàng hiện tại, tăng tỉ lệ quay lại của khách hàng ngoài ra tìm kiếm thêm khách hàng mới. Doanh thu theo đó được thúc đẩy nhanh hơn. Nâng cao giá trị cho doanh nghiệp Đây là một trong những lý do để khách hàng ưu tiên lựa chọn doanh nghiệp của bạn chứ không phải là công ty nào khác. Khi đã nắm trong tay đầy đủ dữ liệu thông tin về khách hàng, bạn có thể nâng cao sự hài lòng, tín nhiệm qua các chương trình chăm sóc khách hàng: Gửi SMS thông báo nhắc nhở lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng định kì và gửi lời chúc sinh nhật, ngày lễ tới khách hàng, các chương trình tri ân, khuyến mãi,… Phần mềm CRM còn giúp bạn tiếp nhận những phản hồi, thắc mắc từ khách hàng để kịp thời hỗ trợ, khắc phục, tránh nhiều vấn đề phát sinh. Điều này không những giữ cho khách hàng của bạn hài lòng và trung thành với doanh nghiệp, mà còn khiến họ sẵn lòng giới thiệu thương hiệu công ty bạn đến những người xung quanh, đem lại cho doanh nghiệp thêm giá trị gia tăng. Tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý Áp dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có thể nhanh chóng truy cập và xử lý các dữ liệu khách hàng dù đang ở đâu, thời gian nào chỉ với một thiết bị di động có kết nối Internet. Góp phần nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian. Cũng từ phần mềm CRM, nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về hoạt động của tất cả phòng ban. Tăng sự liên kết, trao đổi thông tin giữa nhân viên và nhà quản trị. Phân quyền truy cập một cách chi tiết nhất, kiểm soát được công việc của nhân viên đồng thời lưu trữ lại quá trình làm việc đó. Tránh những vấn đề sai sót hay trùng lặp khi theo dõi, chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp sẽ quản lý được nội bộ theo quy trình chuyên nghiệp.  
Phần mềm quản lý CRM là thích hợp nhất để giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng lợi nhuận, giảm chi phí, tăng thị phần của khách hàng. Hiện nay, CRM đã trở thành một công cụ công nghệ tốt nhất trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 815 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 827 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1270 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara