Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-07-2019 655 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Quản lý bằng phần mềm có lẽ vẫn còn là khái niệm mới mẻ với nhiều trung tâm ngoại ngữ. Họ thực sự lo lắng bởi không biết trung tâm của mình có nhận được lợi ích tương xứng với số tiền bỏ ra. Để đập tan nỗi lo lắng đó, hôm nay Minasoft.vn sẽ cùng các trung tâm ngoại ngữ khám phí lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.   1.Quản lý khách hàng – học viên Phần mềm hỗ trợ quản lý mọi thông tin xoay quanh học viên kể từ khi họ mới là khách hàng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Quản lý bằng phần mềm có lẽ vẫn còn là khái niệm mới mẻ với nhiều trung tâm ngoại ngữ. Họ thực sự lo lắng bởi không biết trung tâm của mình có nhận được lợi ích tương xứng với số tiền bỏ ra. Để đập tan nỗi lo lắng đó, hôm nay Minasoft.vn sẽ cùng các trung tâm ngoại ngữ khám phí lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.  

1.Quản lý khách hàng – học viên

Phần mềm hỗ trợ quản lý mọi thông tin xoay quanh học viên kể từ khi họ mới là khách hàng tiềm năng, bao gồm: họ tên, số điện thoại (chính / phụ) ngày sinh, giới tính, địa chỉ, khóa học đang quan tâm, thông tin phụ huynh và thông tin liên hệ với phụ huynh, nội dung tư vấn, lịch sử tư vấn, lịch hẹn tư vấn, nhắc lịch tư vấn. Quản lý thông tin ưu đãi nếu học viên là người nhà của nhân viên trung tâm, quản lý tính trạng điểm danh, làm bài tập,…

2.Quản lý thông lớp học

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp lưu trữ đầy đủ các thông tin như: tên lớp/mã lớp, thuộc khóa nào, số lượng học viên trong mỗi lớp, danh sách học viên trong lớp và thông tin của họ, giờ học, phòng học,  Mặt khác, sau khi khai giảng khóa học một vài buổi đầu tiên tình trạng học viên bỏ ngang hoặc muốn tham gia khóa học thường xuyên xảy ra. Phần mềm có chức năng cập nhật trạng thái bảo lưu, chuyển lớp cho học viên.

3.Quản lý giáo viên

Các giáo viên là các con át chủ bài của trung tâm. Việc lôi kéo được các giáo viên giỏi sẽ thu hút được số lượng học viên nhiều hơn. Nhưng giáo viên giỏi thì lịch làm việc có rất ít những khoảng trống. Phải sắp xếp như thế nào cho phù hợp? Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ hỗ trợ trung tâm trong quá trình sắp xếp lịch dạy, quản lý giảng viên bằng cách cảnh báo nếu lịch dạy bạn vừa note đã bị trùng, lưu trữ hồ sơ giáo viên, thông báo lịch dạy đến các giáo viên thông qua ba kênh: email, SMS, tài khoản của họ trên phần mềm.

4.Quản lý thu chi

Mỗi cá nhân chi tiêu bất cứ khoản gì đều phải ghi chú lại trên phần mềm. Việc ghi chú lại hoạt động thu chi nhằm đảo bảo lợi ích cho cả hai bên. Về phía trung tâm ngoại ngữ, quá trình thống kê diễn ra nhanh, dễ dàng hơn, tình trạng lạm dụng công quỹ, gian lận sẽ bị xóa bỏ triệt để. Bởi các dữ liệu đều được đồng bộ trên phần mềm. Nếu có bất cứ sự sai lệch hoặc trùng lặp nào thì phần mềm sẽ đưa ra các thông báo.

5.Quản lý kết quả học tập

Mỗi lớp đều có một trợ giảng, nhiệm vụ của họ là theo dõi quá trình học của từng học viên trong lớp. Khi chưa ứng dụng phần mềm, họ thường phải viết những trang báo cáo dài đằng đẵng. Cả người viết và người đọc đều cảm thấy ngại. Nhưng một khi ứng dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, trợ giảng chỉ chị note nội dung chính trên phần mềm sau mỗi buổi học. Ban quản lý trung tâm có thể cập nhật thông tin thường xuyên, nhanh chóng, đúng trọng tâm.

6.Hỗ trợ tính lương

Dựa vào lịch dạy, số lượng công việc được giao, số ngày công của các cá nhân trên phần mềm nên việc tính lương rất đơn giản. Trung tâm chỉ cần thao tác qua vài cú click chuột là đã có bảng tổng kết để dễ dàng tính lương. Đội ngũ nhân viên kế toán thay vì cặm cụi mấy ngày trời rà soát, tính toán, vật lộn với các con số, đôi khi còn rơi vào tình trạng nhầm lẫn dẫn đến khiếu nại, mất đoàn kết thì giờ đây có thời gian làm những công việc quan trọng khác. Với những lợi ích mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang lại, bạn còn chần chừ, do dự gì nữa. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ triển khai phần mềm. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 818 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 830 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1276 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara