Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Hao tốn nhân lực, thời gian khi bạn quản lý trung tâm bằng cách thủ công

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Hao tốn nhân lực, thời gian khi bạn quản lý trung tâm bằng cách thủ công
Hao tốn nhân lực, thời gian khi bạn quản lý trung tâm bằng cách thủ công

Hao tốn nhân lực, thời gian khi bạn quản lý trung tâm bằng cách thủ công

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-06-2019 585 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  Dạy và học từ xưa đến nay luôn là hoạt động được đề cao hàng đầu. Ngày nay, người người nhà nhà đưa con đi học thêm để bồi dưỡng kiến thức sau những giờ học ở trường, vì thế các trung tâm dạy thêm cũng được mở ngày một nhiều. Khi quy mô của trung tâm đào tạo còn nhỏ, việc quản lý tương đối đơn giản bởi những gì bạn cần quản lý chỉ là thông tin học viên và giáo viên, lịch học của 1-2 lớp, quản lý việc đóng học phí, hoặc kết quả học tập. Những
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Dạy và học từ xưa đến nay luôn là hoạt động được đề cao hàng đầu. Ngày nay, người người nhà nhà đưa con đi học thêm để bồi dưỡng kiến thức sau những giờ học ở trường, vì thế các trung tâm dạy thêm cũng được mở ngày một nhiều. Khi quy mô của trung tâm đào tạo còn nhỏ, việc quản lý tương đối đơn giản bởi những gì bạn cần quản lý chỉ là thông tin học viên và giáo viên, lịch học của 1-2 lớp, quản lý việc đóng học phí, hoặc kết quả học tập. Những mảng này có thể dễ dàng được quản lý bằng cách tạo các trang tính excel hay googlesheet. Tuy nhiên, khi trung tâm đào tạo ngày một có tiếng, quy mô được mở rộng, thì số lượng học viên tìm đến trung tâm tăng lên, lịch học các lớp dày đặc, đội ngũ giáo viên cũng nhiều hơn,… thì việc quản lý trung tâm đào tạo bằng phương pháp thủ công thật sự rất khó khăn.     Khó quản lý khách hàng:    
  • Các khách hàng thường được chia thành các nhóm như: khách hàng đang quan tâm đến chương trình học của trung tâm, khách hàng không có nhu cầu học tại trung tâm, khách hàng đang là học viên của trung tâm, khách hàng chờ lớp… Chính vì thế, các trung tâm cần phải hệ thống chi tiết danh sách từng nhóm khách hàng để theo sát quy trình chăm sóc, làm tăng thiện cảm và uy tín đối với trung tâm bạn
  • Ngoài ra, việc phân loại khách hàng bằng giấy tờ thủ công vô cùng phức tạp và rườm rà, tốn nhiều thời gian và chi phí văn phòng phẩm.
  Khó quản lý lớp học:  
  • Việc quản lý lớp học bao gồm nhiều các thao tác phức tạp như xếp thời khóa biểu, xếp lịch dạy cho giáo viên, nhân viên quản lý lớp và xếp học viên vào từng lớp tương ứng với trình độ. Nếu như không hệ thống được các quá trình sắp xếp này thì trung tâm không thể nắm bắt được số lượng lớp học mà mình đang có, sĩ số mà các lớp học đang duy trì để thêm bớt học viên..
    Khó quản lý giáo viên và nhân viên:  
  • Với số lượng giáo viên và nhân viên lớn, việc quản lý chặt chẽ các nhân viên là vấn đề nan giải của các trung tâm. Các trung tâm khó khăn trong việc tính lương giờ dạy học cho giáo viên, tính hoa hồng cho nhân viên sales, khối lượng công việc và hiệu quả công việc của nhân viên.
    Khó tính học phí:  
  • Có thể nói, tính học phí là công việc khó khăn nhất, là vấn đề lớn mà các trung tâm mong muốn được khắc phục nhanh chóng. Mỗi chương trình học ở mỗi trình độ đều có mức học phí khác nhau, và các chương trình thanh toán học phí cũng tùy theo từng học viên lựa chọn. Chính vì vậy, trung tâm khó tính toán học phí còn lại chưa thanh toán, áp dụng chương trình khuyến mãi giảm trừ học phí, thời gian kết thúc học phí của học viên…
  MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 815 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 828 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1270 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara