Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Đọc ngay kẻo lỡ: 7 điểm giúp nội dung website của bạn thu hút khách hàng B2B

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Đọc ngay kẻo lỡ: 7 điểm giúp nội dung website của bạn thu hút khách hàng B2B
Đọc ngay kẻo lỡ: 7 điểm giúp nội dung website của bạn thu hút khách hàng B2B

Đọc ngay kẻo lỡ: 7 điểm giúp nội dung website của bạn thu hút khách hàng B2B

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 794 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc nhóm B2B (Business to Business) thì việc xây dựng chiến lược nội dung để củng cố thương hiệu và tiếp cận gần hơn với khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Sau khi thiết kế website doanh nghiệp, bạn cần chăm chút cho phần nội dung. Trong bài viết này, Minasoft sẽ tổng hợp 7 điểm quan trọng nhằm giúp bạn tận dụng sức mạnh content trên website, thu hút khách hàng B2B. 1. Ưu tiên những tin tức về công nghệ Sống trong thời đại mà mọi thứ đều phát triển như hiện nay
Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc nhóm B2B (Business to Business) thì việc xây dựng chiến lược nội dung để củng cố thương hiệu và tiếp cận gần hơn với khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Sau khi thiết kế website doanh nghiệp, bạn cần chăm chút cho phần nội dung. Trong bài viết này, Minasoft sẽ tổng hợp 7 điểm quan trọng nhằm giúp bạn tận dụng sức mạnh content trên website, thu hút khách hàng B2B. 1. Ưu tiên những tin tức về công nghệ Sống trong thời đại mà mọi thứ đều phát triển như hiện nay thì những tin tức về công nghệ luôn được mọi người hào hứng săn đón. Do đó, bạn nên ưu tiên đăng những thông tin về việc ứng dụng công nghệ mới vào việc sản xuất sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Công nghệ càng tiên tiến, mới lạ, khác biệt (tốt nhất là chưa có đối thủ sử dụng) thì sẽ dễ gây ấn tượng với người đọc hơn. Nhưng nếu ngành nghề của bạn không thường xuyên cập nhật những công nghệ mới thì phải làm thế nào? Cứ yên tâm, bạn cũng có thể đăng tải những tin tức dự đoán về công nghệ, hoặc đơn giản là tìm đọc những bài viết nguồn nước ngoài đáng tin cậy và cập nhật thông tin. 2. Duy trì tần suất đăng bài lên website

Duy trì tần suất đăng bài lên website giúp bạn tiếp cận với khách hàng thường xuyên hơn

Như bạn biết đấy, marketing B2B là một cuộc chiến khốc liệt. Để giành lấy sự tín nhiệm và nhận biết của khách hàng bạn cần thực hiện chiến lược dài hạn, đều đặn. Hãy duy trì tần suất đăng bài thường xuyên. Bên cạnh việc làm “tươi mới” mục tin tức/ blog, giúp khách hàng có thêm thông tin hữu ích theo kịp xu hướng thời đại, việc đăng bài viết thường xuyên còn giúp bạn cải thiện SEO giúp tăng lượng traffic dẫn tới website của bạn một cách tự nhiên và hiệu quả. Khi thiết kế web doanh nghiệp bạn nhớ nhờ đơn vị thiết kế tích hợp các plugin hỗ trợ soạn thảo dễ dàng, đơn giản, hỗ trợ SEO. 3. Sử dụng Infographics Hình ảnh truyền tải nội dung nhanh gấp nhiều lần so với từ ngữ. Bạn có biết, 90% thông tin đi vào não của bạn là hình ảnh và 65% là những người học và tiếp thu thông tin cũng qua hình ảnh. Thay vì liên tục đăng những bài tin tức đơn thuần, bạn có thể luân phiên thay đổi “không khí” bằng dạng bài Infographics. 4. Liên kết mạng xã hội Khỏi phải bàn cãi đến số lượng người dùng mạng xã hội hiện nay vì bạn chắc cũng đã biết đến sự phổ biến của chúng. Facebook, Zalo, Instagram, Medium, Youtube… là một số mạng xã hội thông dụng. Doanh nghiệp của bạn hiện đang hoạt động trên mạng xã hội nào thì hãy liên kết chúng vào website. Việc này sẽ giúp điều hướng khách hàng sang website, bạn chỉ cần share link những bài viết trên website trên mạng xã hội. 5. Tìm hiểu “thời điểm vàng”

Mỗi nhóm khách hàng có khoảng “thời gian vàng” khác nhau, bạn nên tìm hiểu kĩ vấn đề này

Thời điểm vàng ở đây chính là lúc khách hàng hoạt động tích cực nhất trên mạng xã hội hoặc website. Khi biết được những khung giờ này, bạn sẽ tập trung đăng bài đúng thời điểm và chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của người đọc. Đối với người dùng Facebook, mẹo nhỏ dành cho bạn đây: hạn chế post bài vào cuối tuần vì đây là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi, thư giãn nên có xu hướng lười cập nhật thông tin hoặc đọc một bài viết có quá nhiều chữ. 6. Tích cực tiếp cận khách hàng thông qua email Trung bình một ngày một nhân viên văn phòng nhận được 127 email. Nhưng không phải người nào nhận thư cũng mở nó ra và đọc từ đầu đến cuối. Do đó, bạn cần phải trau chuốt cho email marketing của mình sao cho thật chỉn chu, ấn tượng, thu hút người đọc. Hãy xây dựng chiến lược marketing/ re-marketing ngay từ hôm nay. 7. Tối ưu hóa website phiên bản mobile Website phiên bản mobile hay còn được gọi là website chuẩn responsive. Thiết kế & Lập trình website theo đúng chuẩn này giúp website của bạn hiển thị đầy đủ, vừa vặn trên mọi hệ điều hành, trình duyệt, thiết bị thông minh. Responsive mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời khi dừng chân tại website của bạn. Ngoài ra, việc này còn hỗ trợ quá trình SEO, vì Google đã áp dụng mobile first index – ưu tiên index website những website có phiên bản mobile. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 816 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 828 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1270 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara