Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng
Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng

Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-09-2019 691 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Doanh nghiệp bạn liệu đã thực sự “thấu hiểu hành vi khách hàng”? Chúng ta nhắc đến “Consumer Behavior” hay “thấu hiểu hành vi khách hàng” trong hầu hết các chiến dịch marketing, chiến lược phát triển sản phẩm/ dịch vụ nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu đúng và đủ về chúng. Hãy cùng Minasoft tìm hiểu và phân tích Consumer Behavior Hành vi khách hàng, hiểu sao cho đúng? Hành vi khách hàng – Cusumer Behavior dùng để chỉ chuỗi phản ứng về mặt tâm lý như suy nghĩ, cân nhắc và hành động của người tiêu dùng kể từ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Doanh nghiệp bạn liệu đã thực sự “thấu hiểu hành vi khách hàng”? Chúng ta nhắc đến “Consumer Behavior” hay “thấu hiểu hành vi khách hàng” trong hầu hết các chiến dịch marketing, chiến lược phát triển sản phẩm/ dịch vụ nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu đúng và đủ về chúng. Hãy cùng Minasoft tìm hiểu và phân tích Consumer Behavior Hành vi khách hàng, hiểu sao cho đúng? Hành vi khách hàng – Cusumer Behavior dùng để chỉ chuỗi phản ứng về mặt tâm lý như suy nghĩ, cân nhắc và hành động của người tiêu dùng kể từ khi họ nghe nói đến một sản phẩm/dịch vụ cho đến khi kết thúc quá trình giao dịch và mua sản phẩm/ dịch vụ đó. Chuỗi phản ứng tâm lý này có thể gặp ở nhiều đối tượng khách hàng và có khuynh hướng lặp đi lặp lại đối với nhiều sản phẩm/ dịch vụ khác nhau. Hành vi khách hàng được biểu hiện ở những hành vi cụ thể của cá nhân khi thực hiện quyết định mua sắm, sử dụng hay loại bỏ sản phẩm/ dịch vụ. Ví dụ, nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu gội đầu trên một địa bàn để biết được khách hàng sử dụng từng loại dầu gội đầu chủ yếu thuộc đối tượng nào (độ tuổi, thu nhập trung bình, giới tính…), họ thường chọn dòng sản phẩm dầu gội nào? Lý giải tại sao họ lựa chọn nhãn hiệu đó? Là do thói quen tiêu dùng hay đang có chương trình khuyến mãi? Hình thức đóng gói bao bì nào khách hàng hay tiêu dùng nhất (gói nhỏ hay chai nhỏ, chai to), tần suất dùng (bao lâu mua 1 lần, mỗi lần bao nhiêu…) Consumer Behavior – chìa khóa ngắn nhất mở ra thành công Không phải ngẫu nhiên Consumer Behavior được các doanh nghiệp đặt trọng tâm, thấu hiểu hành vi khách hàng giúp: Nghiên cứu đối tượng khách hàng Để thấu hiểu hành vi khách hàng cần có một quá trình nghiên cứu lâu dài (định tính, định lượng) online hay offline. Việc thấu hiểu này sẽ giúp các công ty đề ra các chiến lược marketing phù hợp, bao gồm chiến lược về sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, chương trình khuyến mại….   Dự đoán doanh số của doanh nghiệp Dựa vào số liệu các báo cáo trước đó về hành vi mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng, có thể dễ dàng ước lượng và dự đoán doanh số của doanh nghiệp trong tương lai. Kết hợp với nhu cầu thị trường hiện tại và thấu hiểu hành vi khách hàng, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra được kế hoạch sản xuất phù hợp. Định vị thương hiệu theo… “cá nhân hóa” Quá trình nghiên cứu và thấu hiểu hành vi khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý và cảm xúc của từng nhóm đối tượng khách hàng. Khi nắm bắt được khuynh hướng lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của khách hàng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng phát triển các chiến lược định vị dựa trên các nghiên cứu và phân tích của mình. Khách hàng cũng ấn tượng hơn với những sản phẩm, thương hiệu được cá nhân hóa, họ sẽ thấy được hình ảnh của mình trong đó, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng của những nhóm đối tượng này. Hiểu được ảnh hưởng của tác nhân bên ngoài đến khách hàng Đào sâu thấu hiểu hành vi khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội hiểu sâu hơn về cách mà các khách hàng tiềm năng của họ có thể bị ảnh hưởng bởi những “tác nhân bên ngoài”. Tác nhân bên ngoài này có thể đến từ những mối quan hệ của khách hàng (người thân, bạn bè,…), những người có khả năng gây ảnh hưởng đến suy nghĩ của những người xung quanh (người nổi tiếng, người của công chúng…). Không còn nghi ngờ gì nữa, chính khả năng thấu hiểu khách hàng một cách khác biệt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới và giành được thị phần trên thị trường. Bởi chỉ cần chậm hơn một chút so với đối thủ trong việc thấu hiểu và chia sẻ với những nhu cầu, vấn đề của khách hàng, doanh nghiệp có thể phải đối diện với nguy cơ bị chiếm lĩnh thị phần. Tuy vậy, thấu hiểu khách hàng dường như vẫn chưa đủ, thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp hiện nay không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ở mức cao hơn là làm thế nào để mang đến những trải nghiệm vượt qua sự mong đợi của họ. Vì thế, mỗi doanh nghiệp cần xác định rõ lợi thế cạnh tranh của sản phẩm đồng thời luôn đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm/ dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!  

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 818 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 830 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1276 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara