Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 yếu tố quyết định trong Quản lý nhân sự mà chủ cửa hàng nên biết

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
  4. 3 yếu tố quyết định trong Quản lý nhân sự mà chủ cửa hàng nên biết
3 yếu tố quyết định trong Quản lý nhân sự mà chủ cửa hàng nên biết

3 yếu tố quyết định trong Quản lý nhân sự mà chủ cửa hàng nên biết

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-10-2019 972 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Quản lý nhân sự là một trong những phần nhạy cảm, tất cả kỹ năng lãnh đạo ở phần trước là những kỹ năng quản lý con người và phát triển con người nói cụ thể là nhân viên tại cửa hàng, cho nên cần phải để tâm đến 3 yếu tố quan trọng nhất, hay cũng có thể nói là yếu tố quyết định đến việc quản lý nhân sự sau đây: 1. Quản lý số lượng Là chúng ta phải định biên nhân sự trong cửa hàng dựa trên khối lượng cửa hàng để lên kế hoạch định biên công
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Quản lý nhân sự là một trong những phần nhạy cảm, tất cả kỹ năng lãnh đạo ở phần trước là những kỹ năng quản lý con người và phát triển con người nói cụ thể là nhân viên tại cửa hàng, cho nên cần phải để tâm đến 3 yếu tố quan trọng nhất, hay cũng có thể nói là yếu tố quyết định đến việc quản lý nhân sự sau đây: 1. Quản lý số lượng Là chúng ta phải định biên nhân sự trong cửa hàng dựa trên khối lượng cửa hàng để lên kế hoạch định biên công việc bán hàng cần bao nhiêu người ,chúng ta sẽ tối ưu hóa một nhân viên bán hàng một ngày tiếp bao nhiêu khách hàng, một khách là bao nhiêu phút, số lượng khách hàng đến cửa hàng một ngày trung bình đến bao nhiêu người dựa vào phiếu gửi xe ,phiếu bán hàng. Ví dụ cửa hàng có 100 khách hàng mỗi ngày thì mỗi nhân viên tiếp 20 khách hàng trong 8 tiếng đồng hồ vậy là cần 5 người trong cửa hàng vì thế ta có thể tối ưu hóa hành vi để chúng ta không phải trả nhiều tiền chi phí cho nhân viên. 2. Quản lý hành vi Quản lý hành vi và năng lực nhân lực bao gồm 4 nhóm nhân viên. Năng lực kém nhưng thái độ tốt (Năng lực là người có kỹ năng làm ra kết quả đạt được mục tiêu gọi là có năng lực còn không hoàn thành là năng lực kém, thái độ tốt là người có tính tuân thủ có ý kiến hay, có những phát biểu tích cực gọi đó là thái độ tốt ). Vậy ta quy ra 4 nhóm sau đây: - Năng lực tốt nhưng thái độ kém năng lực tốt là họ có thể làm ra kết quả tốt nhưng thái độ kém là có những phát biểu tiêu cực với nhân viên này áp dụng 50% cách phong cách lãnh đạo dân chủ là không can thiệp vào công việc, 50% chuyên quyền là chúng ta phải đưa họ vào kỉ luật, giám sát, nội quy để hướng họ thay đổi thái độ tốt. - Năng lực kém và thái độ tốt ví dụ với nhân viên mới vào làm họ chưa có năng lực nhưng kỉ luật tốt, với nhân viên này tập trung vào đào tạo năng lực để phát triển họ thêm. - Năng lực tốt và thái độ tốt thì nên giao công việc trách nhiệm hơn,giao cho họ những công việc quan trọng, tin tưởng họ hơn và ít giám sát họ hơn, tuy nhiên chúng ta vẫn phải yêu cầu họ tuân thủ kỷ luật nội quy công ty và họ sẽ có mức lương tốt và tiền thưởng cao hơn họ sẽ có cơ hội thăng tiến đó là cách họ khuyến khích để họ duy trì năng lực và thái độ tốt - Năng lực kém và thái độ kém với nhóm này thì ưu tiên thay đổi thái độ, chúng ta gây ảnh hưởng, chúng ta làm gương, chúng ta dùng những chính sách và quy định để giám sát họ đảm bảo họ thay đổi thái độ ,sau khi họ thay đổi thái độ tích chúng ta sẽ tập trung sử dụng vào phương pháp huấn luyện để huấn luyện năng lực để nâng cao họ lên. 3. Quản lý thành tích Quản lý kết quả làm việc của họ, muốn quản lý kết quả dựa vào chỉ tiêu đã chia và tiêu chí đã đặt ra (chỉ tiêu tiếp khách hàng,chỉ tiêu phục vụ khách hàng, chỉ tiêu doanh số, doanh thu, chỉ tiêu thành công đơn hàng …) tất cả các mục tiêu đó chúng ta thiết lập ra để quản lý họ, nếu họ không đạt thì ta cần có giải pháp để cải thiện nâng cao kỹ năng và thái độ để đáp ứng được nhu cầu của chính cửa hàng, công ty. Đó là quản lý về con người và nhân sự. Mỗi nhóm đối tượng có hành vi khác nhau nên ta nên có những phần quản lý phương pháp khác nhau. Chúng ta phải có những phong cách lãnh đạo khác nhau phù hợp với từng nhân viên, áp dụng phương pháp dân chủ hoặc chuyên quyền để cải thiện nhân viên. Nhân viên tốt chúng ta sẽ quản lý theo MBO hoặc nhân viên thái độ hoặc năng lực chưa tốt chúng ta sẽ áp dụng quản lý theo MBA (quản lý theo quá trình) để áp dụng và đánh giá nhân viên. Đây cũng chính là phần quan trọng nhất trong việc quản lý nhân sự mà các cửa hàng trưởng cần phải để tâm đến. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Trung tâm đào tạo, đào tạo trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-02-2018 818 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Việc xây dựng xã hội học tập với sự kết nối, chung tay của toàn xã hội nhằm mang lại cho người dân cơ hội tiếp cận, học tập để đổi mới tư duy làm việc, trang bị tri thức tại chỗ cho người dân ở những vùng còn khó khăn,... đang ngày càng được chú trọng. Vì thế, ngoài các trường học, trung tâm bổ túc thì các trung tâm đào tạo ngày càng được ra đời và phát triển rộng rãi, nhằm đẩy mạnh việc trau dồi kiến thức, học tập một cách tối đa. Với triết lý mang
Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Làm gì khi khách hàng rời bỏ Công ty bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-06-2019 830 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Với những khách hàng trung thành chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc khách hàng sẽ rời bỏ Công ty đến với một Công ty khác. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Với đa số khách hàng khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt, họ hoàn toàn có thể tìm được vô số các sản phẩm khác tốt hơn của bạn. Vì vậy việc khách hàng rời bỏ Công ty chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề rất nhiều các công ty gặp phải : khách hàng không hài
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2019 1276 Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online
Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Song song với phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất kinh doanh, mở rộng thị trường thì phát triển nhân lực, giữ chân nhân viên giỏi cũng là vấn đề trọng tâm. Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn khi những nhân viên giỏi bạn dày công bồi dưỡng chuyển sang làm việc cho đối thủ. Hơn thế, khi có nhân viên nghỉ việc, tinh thần của các nhân viên ở lại cũng bị tác động, ảnh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara