Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Sự khác biệt khi có và không có phần mềm quản lý bán hàng trả góp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
  4. Sự khác biệt khi có và không có phần mềm quản lý bán hàng trả góp
Sự khác biệt khi có và không có phần mềm quản lý bán hàng trả góp

Sự khác biệt khi có và không có phần mềm quản lý bán hàng trả góp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-06-2019 1030 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích mua sắm. Tuy nhiên, để quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi số nợ, nhắc khách hàng đến ngày thanh toán,... lại tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn thận trong tính toán. Vậy làm thế nào để quản lý tốt những công việc này?   Câu trả lời đó là, bạn cần áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng trả góp tối ưu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích mua sắm. Tuy nhiên, để quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi số nợ, nhắc khách hàng đến ngày thanh toán,… lại tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn thận trong tính toán. Vậy làm thế nào để quản lý tốt những công việc này?   Câu trả lời đó là, bạn cần áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng trả góp tối ưu và tiện ích, hỗ trợ bạn quản lý việc bán hàng trả góp một cách hiện đại, chuyên nghiệp, tiết kiệm được nhiều chi phí.   Nếu bạn không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp:      
  • Các dữ liệu, thông tin của cửa hàng sẽ bị hạn chế lưu trữ, dễ xảy ra tình trạng thất thoát và sai sót
  • Gặp khó khăn trong việc quản lý đồng bộ giữa nhân viên và nhà quản lý
  • Việc bảo mật thông tin kém
  • Tốn khá nhiều thời gian trong những công việc tính toán, báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi
Với phần mềm quản lý bán hàng trả góp bạn sẽ được:   Quản lý hợp đồng
  •  Cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ các thông tin như: số hợp đồng, ngày ký, họ tên khách hàng, địa chỉ, số tiền, mặt hàng trả góp, thời gian trả góp, nội dung xác minh,…
  •  Theo dõi trạng thái của từng hợp đồng: còn góp, đã trả đủ tiền,…
  •  Hệ thống nhắc nhở sắp đến ngày trả tiền.
  •  Cho phép tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng.
  •  Lưu thanh toán, in hợp đồng.
  Quản lý khách hàng    
  • Quản lý thông tin cá nhân khách hàng: họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, số CMT, số thẻ ngân hàng (nếu thanh toán qua thẻ NH), số hợp đồng,…
  •  Quản lý tổng số tiền phải thanh toán, quản lý số tiền phải thanh toán từng đợt.
  •  Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ.
  •  Hệ thống cảnh báo qua E-mail, SMS khi sắp đến hạn thanh toán, hoặc cảnh báo phạt khi quá hạn thanh toán.
  •  Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng.
  •  Danh sách giao dịch và danh sách khách hàng theo từng ngày/tháng/năm.
  Quản lý kho hàng
  •  Theo dõi hàng hóa xuất kho – nhập kho.
  •  Tạo thẻ kho.
  •  Quản lý thông tin chi tiết hàng hóa.
  •  Bảng kê nhập xuất tồn hàng hóa của từng nhóm hàng, từng kho hoặc tất cả.
  Tạo các báo cáo
  •  Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của nhân viên kinh doanh.
  •  Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
  •  Báo cáo thu-chi tiền mặt.
  •  Báo cáo doanh thu của cửa hàng theo ngày/tháng/năm
  •  Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp dễ dàng viết các báo cáo.
  MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

Đầu tư vào thiết kế web, nên hay không?

Đầu tư vào thiết kế web, nên hay không?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-06-2019 904 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
Đối với một Công ty dù là mới thành lập hay đã xuất hiện từ lâu, việc quảng bá thương hiệu luôn là một vấn đề quan trọng. Theo xu hướng, website cùng các mạng xã hội đã và đang trở thành những công cụ vô cùng hữu ích để PR cho sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, không phải bất kì công ty nào khi tham gia quảng bá trực tuyến cũng đều thành công. Nhiều Công ty đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không hợp tác với một nhà thiết kế web sớm hơn. Phần lớn
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3005 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia
Bí quyết quản lý công nợ hiệu quả

Bí quyết quản lý công nợ hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-06-2019 1036 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
  Ngày nay nhiều doanh nghiệp không nhận thức đúng đắn về vai trò của công tác quản lý tuổi nợ, hạn nợ và thu hồi nợ khiến nợ quá hạn tồn đọng nhiều khiến doanh nghiệp phải tăng dự trữ tiền mặt, gây áp lực lên dòng tiền và đương nhiên ảnh hưởng tiêu cực đến kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.   Dưới đây là những bí quyết để doanh nghiệp quản lý tốt tuổi nợ, hạn nợ của mình.   Tạo một hệ thống theo dõi hoàn chỉnh Để theo dõi được công nợ khách hàng và cập nhật các phát sinh
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4410 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3262 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3248 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3067 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3005 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara