Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những lý do khiến các nhà bán lẻ không thể bỏ qua phần mềm bán hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Những lý do khiến các nhà bán lẻ không thể bỏ qua phần mềm bán hàng
Những lý do khiến các nhà bán lẻ không thể bỏ qua phần mềm bán hàng

Những lý do khiến các nhà bán lẻ không thể bỏ qua phần mềm bán hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-09-2019 774 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Đối với các nhà bán lẻ, việc thực hiện các giao dịch bán hàng, kiểm soát và theo dõi tình hình bán hàng và hàng tồn kho luôn là mối quan tâm, lo ngại hàng đầu. Sự xuất hiện của giải pháp công nghệ mới về phần mềm bán hàng (hệ thống bán lẻ - Point of Sale - POS) đã giúp các nhà bán lẻ ghi lại một cách chính xác nhất các giao dịch bán hàng được thực hiện, nó giúp giải quyết một loạt các vấn đề nảy sinh và là một cách lưu trữ thông tin hiệu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Đối với các nhà bán lẻ, việc thực hiện các giao dịch bán hàng, kiểm soát và theo dõi tình hình bán hàng và hàng tồn kho luôn là mối quan tâm, lo ngại hàng đầu.
Sự xuất hiện của giải pháp công nghệ mới về phần mềm bán hàng (hệ thống bán lẻ - Point of Sale - POS) đã giúp các nhà bán lẻ ghi lại một cách chính xác nhất các giao dịch bán hàng được thực hiện, nó giúp giải quyết một loạt các vấn đề nảy sinh và là một cách lưu trữ thông tin hiệu quả và an toàn nhất.
Dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng một phần mềm bán hàng để theo dõi và quản lý việc kinh doanh của bạn:
Giảm thiểu được sự thất thoát hàng tồn kho: vì lượng hàng tồn kho được theo dõi dựa trên thời gian thực tế nên các nhà bán lẻ hoàn toàn có thể cập nhật được tình trạng hàng tồn kho mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp cho các nhà quản lý kiểm soát được lượng hàng tồn kho một cách chính xác nhất, dễ dàng hơn trong việc xác định nguyên nhân gây mất hàng tồn kho.
Quản lý các chương trình ưu đãi, khuyến mãi: Hệ thống POS sẽ tự động theo dõi tình trạng giá của sản phẩm, đánh dấu các sản phẩm có mức tồn kho nhiều để áp dụng giảm giá. Trên thực tế, việc thu hút khách hàng thông qua các phiếu giảm giá là một việc rất quan  trọng và là một cách marketing hiệu quả giúp ích cho việc duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp/cửa hàng. Hệ thống POS nổi trội trong việc quản lý và thực hiện các ưu đãi chiết khấu ngắn hạn.
Duy trì kiểm soát và khả năng truy cập từ xa: Nhiều nhà quản lý nhận ra rằng việc họ không có mặt ở cửa hàng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả kinh doanh. Hệ thống POS sẽ giúp các nhà quản lý có thể theo dõi khối lượng và hiệu suất của công việc khi họ không có mặt tại cửa hàng hoặc bận rộn với các công việc khác. Hệ thống POS cung cấp cho bạn khả năng quản lý hệ thống bán hàng trên các thiết bị di dộng nhỏ gon tiện ích như máy tính bảng và điện thoại di động thông qua việc kết nối web. Cho dù bạn đang đi du lịch hay ở bất cứ đâu, khả năng truy cập từ xa cho phép bạn theo dõi được diễn biến và mọi hoạt động tại cửa hàng của bạn để có những phản ứng kịp thời.
Nâng cao hiệu quả: Hệ thống POS cho phép các nhân viên tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể trong việc quản lý và theo dõi hàng tồn kho cũng như việc việc ghi chép và lưu trữ các thủ tục giấy tờ. Điều này có nghĩa là các nhân viên sẽ có thể dành được nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng hơn, khiến cho hiệu quả kinh doanh cũng vì thế mà cao hơn.
Báo cáo kịp thời và chính xác : Hệ thống POS cung cấp cho bạn khả năng phân tích dữ liệu bán hàng . Bạn có thể đo lường hiệu quả của việc xác định hoặc thay đổi mức giá cũng như hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo . Bạn sẽ biết cần phải làm những gì và ở mức độ nào. Bạn có thể xác định được các hạng mục đem lại lợi nhuận cao và lên kế hoạch thúc đẩy chúng tiếp tục phát huy hiệu quả . Bạn có thể dễ dàng tính toán doanh thu , chi phí và lợi nhuận hàng ngày. Việc phân tích các dữ liệu trong quá khứ sẽ giúp dự báo nhu cầu tương lai một cách chính xác nhất.
Những lợi ích mà một hệ thống POS mang lại là không thể phủ nhận, đặc biệt là trong thời đại số và cạnh tranh khốc liệt, khi mà mọi thứ đều cần yêu cầu tính chính xác, hiệu quả và tiện lợi.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara