Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1213 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I. Quản lý sản phẩm là gì? Quản lý sản phẩm là một quy trình lên kế hoạch, thiết kế và phân phối sản phẩm ra thị trường.   Vậy, nhà quản lý nên làm gì để cho quá trình quản lý có thể phù hợp với bản thân họ, công ty và người tiêu dùng. II. Quy trình quản lý sản phẩm Là một quá trình tạo và duy trì một sản phẩm bao gồm các bộ phận phát triển và tiếp thị. Những bộ phận này được kết nối với sản phẩm từ khái niệm của nó đến bản phát hành cuối cùng cho người tiêu dùng. Nghiên cứu Là bước cơ bản đầu tiên của mỗi người quản lý sản phẩm (nghiên cứu thị trường). đó là điều tra các điều kiện thị trường bao gồm cả khách hàng và đối thủ canh tranh. Nó bao gồm cả định tính và định lượng để có thể tạo ra dữ liệu.   Việc nghiên cứu này cần chính xác nên bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ phân tích nào để có thông tin:
  • Trang web,
  • Truyền thông xã hội,
  • Đối tác,
  • Người có ảnh hưởng,
Sau đó, áp dụng các phương thức dể nghiên cứu thị trường:
  • a/b testing
  • phân tích khách hàng
  • bản đồ cạnh tranh
  • phòng vấn khách hàng Xác định chiến lược sản phẩm ở bước này, các nhà quản lý sản phẩm sẽ phát triển mục tiêu cho sản phẩm hoặc cải thiện kết quả của chiến dịch sản phẩm hiện tại.
  Đây là một  kế hoạch tiếp thị sản phẩm bao gồm nhiều chiến lược:
  • Nhận dạng thương hiệu,
  • Dịch vụ khách hàng,
  • Mô hình kinh doanh,
  • Phân phối,
  • Thị trường ngách,
  • Giá cả,
  • Cơ hội,
  • Rủi ro,
Trong giai đoạn này, một nhà chiến lược tốt nên quan tâm đến việc phát triển lộ trình sản phẩm (product roadmap) rõ ràng.

Phát triển sản phẩm

Đây là giai đoạn để thiết kế và thử nhiệm sản phẩm. Mang lại sản phẩm mới và cập nhật cho thị trường.

Phát hành sản phẩm

Giới thiệu và tiếp thị là bước đầu tiên để hướng sản phẩm tới một thị trường mục tiêu.   Lập kế hoạch tung sản phẩm hoạt động song song với phát triển sản phẩm. Nó có thể bao gồm các yếu tố sau:
  • Lập kế hoạch bán hàng
  • Các vấn đề xúc tiến (promotion)
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Dịch vụ khách hàng
  • Định giá,
  • Quản lý rủi ro
  • Theo dõi

Xây dựng thương hiệu

Thiết lập một sản phẩm có giá trị nhận dạng cần được giải quyết trong tâm trí của khách hàng. Quá trình này bao gồm các yếu tố như:
  • Đặt tên,
  • Nhận dạng thương hiệu,
  • Nhận thức thương hiệu
  • Định vị lòng trung thành của thương hiệu

Quảng bá sản phẩm

Khuyến mãi là chiến lược truyền thông để nâng cao nhận thức về sản phẩm. Tất cả các hoạt động quảng bá sẽ thúc đẩy sự quan tâm và nhiệt tình của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm.   Đó là lý do tại sao các nhà quản lý sản phẩm cần có đủ kinh nghiệm và kỹ năng tiếp thị để làm việc với quảng cáo, PR.

Giá cả

Giá là về việc thiết lập một giá cụ thể nhằm đạt được lợi nhuận lâu dài. Nó phù thuộc vào các yếu tố cơ bản cung, cầu, cạnh tranh thị trường, yếu tố hành vi, các quy định về vấn đề đạo đức.

Phân phối sản phẩm

Nếu là quản lý sản phẩm thì nên quan tâm đến vấn đề phân phối sản phẩm của mình cho khách hàng. Nó được kết hợp chặt chẽ giữa các kênh tiếp thị (bán lẻ, cá nhân, mạng lưới đại lý,…)  

Bán hàng

Là giai đoạn cuối cùng của quản lý sản phẩm (thiết lập các mối quan hệ và đưa ra giải pháp cho khách hàng). Quá trình này đóng vai trò là các giao dịch thương mại.

Phản hồi của khách hàng

Tuy không phải nằm trong quy trình quản lý sản phẩm. Nhưng nó lại là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm có thể cải thiện và phát triển trong tương lai. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì nhanh tay liên hệ ngay Minara.vn để được tư vấn miễn phí nhé. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1557 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1177 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-06-2019 656 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn như quản lý kho, hàng hóa, thông tin khách hàng và nhân viên là điều rất cần thiết đối với một người kinh doanh. Việc sử dụng hàng ngày phần mềm này còn giúp họ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian làm việc tốt hơn.   1.Những khó khăn khi doanh nghiệp không dùng phần mềm quản lý bán hàng Dù là mới bắt đầu hay đã đang làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4425 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3282 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3279 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3086 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3018 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara