Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những lưu ý trong cách quản lý hàng hóa tại các siêu thị và tạp hoá

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Những lưu ý trong cách quản lý hàng hóa tại các siêu thị và tạp hoá
Những lưu ý trong cách quản lý hàng hóa tại các siêu thị và tạp hoá

Những lưu ý trong cách quản lý hàng hóa tại các siêu thị và tạp hoá

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-08-2019 800 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Quản lý hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa là một công việc không hề đơn giản bởi đặc thù của mặt hàng này là rất đa dạng, nhiều loại mặt hàng lặt vặt, nhiều nhà sản xuất cùng một mặt hàng. Theo đó, công tác kiểm kho, quản lý hàng hóa tại các cửa hàng tạp hoá, siêu thị cũng trở nên phức tạp và nếu không có một quy trình hợp lý thì rất dễ khiến công tác kiểm kho gặp nhiều sai sót, số liệu không đúng với thực tế dẫn đến tình trạng thất
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Quản lý hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa là một công việc không hề đơn giản bởi đặc thù của mặt hàng này là rất đa dạng, nhiều loại mặt hàng lặt vặt, nhiều nhà sản xuất cùng một mặt hàng. Theo đó, công tác kiểm kho, quản lý hàng hóa tại các cửa hàng tạp hoá, siêu thị cũng trở nên phức tạp và nếu không có một quy trình hợp lý thì rất dễ khiến công tác kiểm kho gặp nhiều sai sót, số liệu không đúng với thực tế dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hoá. Vậy cách quản lý hàng hóa trong siêu thị cần thực hiện như thế nào để hạn chế tối đa sai sót và giúp khâu kiểm kho hàng hóa trở nên đơn giản và nhanh chóng?   1. Cần chú ý khâu nhập hàng trong cách quản lý hàng hóa siêu thị Cách đầu tiên để quản lý hàng hóa trong siêu thị hiệu quả là làm tốt ngay ở bước nhập hàng thì những bước phía sau sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Nhưng làm thế nào để làm tốt được khâu nhập hàng là điều mà nhiều chủ cửa hàng tạp hoá, siêu thị còn gặp vướng mắc. Đầu tiên, muốn quản lý hàng hóa tại siêu thị hiệu quả bạn hãy phân loại hàng hóa theo từng nhóm, mỗi nhóm là một sản phẩm có cùng chủng loại, nhà cung cấp, thương hiệu…. Với mỗi nhóm, phải quy ước một mã vạch tương ứng – mã vạch này có chức năng rất lớn trong việc nhận diện đặc điểm sản phẩm và sẽ đi cùng sản phẩm trong suốt lịch sử giao dịch. Sau khi gắn mã vạch lên sản phẩm, sử dụng máy quét mã vạch và phần mềm quản lý bán hàng để nhận dạng và lưu trữ mã vạch của sản phẩm lên phần mềm. 2. Quản lý bằng cách bài trí hàng hóa tại gian hàng một cách khoa học Bài trí kho hàng, trưng bày hàng hóa tại các kệ ở siêu thị khoa học, hợp lý không chỉ hỗ trợ tốt cho việc lấy hàng được nhanh chóng và tiện lợi, mà còn là cách quản lý hàng hóa siêu thị hiệu quả, giúp cho công tác kiểm kho, kiểm hàng trở nên dễ dàng. Bạn nên bố trí một lối đi để tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển để kiểm kho. Cũng vì lý do tiện lợi, hãy thực hiện phân khu từng nhóm hàng để tránh nhầm lẫn và dễ dàng hơn trong việc nhận biết nhóm hàng nào đang ở khu vực nào. Lưu ý, với từng món hàng, hãy bài trí để mã vạch lộ ra ngoài để chỉ cần sử dụng máy đọc mã vạch và di chuyển dọc theo lối đi là đã có thể kiểm kho chính xác và nhanh chóng. 3. Ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý hàng hóa tại gian hàng và trong kho Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có hỗ trợ kiểm kho là một trong những cách giúp đơn giản hóa công tác kiểm kho của các cửa hàng tạp hoá và siêu thị. KiotViet là một trong những phần mềm quản lý bán hàng chú trọng công tác quản lý kho hàng trong bán lẻ, kể cả kho của các cửa hàng tạp hoá, siêu thị. KiotViet có thể tích hợp với máy đọc mã vạch, tốc độ xử lý giao dịch nhanh, giúp các cửa hàng, siêu thị giảm thiểu tối đa thời gian kiểm kho, hạn chế thất thoát. Với máy đọc mã vạch, chỉ cần làm tốt ở khâu nhập hàng và bài trí hàng hóa thì chỉ cần “lia” máy một lượt khắp cả kho, sau đó phần mềm KiotViet sẽ tự động cập nhật sản phẩm theo mã vạch được quy ước trước đó, dữ liệu sẽ được đồng bộ lên phần mềm một cách nhanh chóng và tức thì, giảm bớt thời gian và công sức cho nhân viên kiểm kho. Ngoài ra, mỗi khi có phát sinh hóa đơn bán hàng, sản phẩm bán ra sẽ được tự động trừ trực tiếp vào kho hàng, dữ liệu kho trên phần mềm luôn được cập nhật đồng bộ với dữ liệu thực tế, do đó khâu kiểm kho, quản lý hàng hóa trong siêu thị trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara