Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng chỉ với 3 cách đơn giản

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng chỉ với 3 cách đơn giản
Nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng chỉ với 3 cách đơn giản

Nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng chỉ với 3 cách đơn giản

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
15-08-2019 721 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Vận hành một website là một công việc không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự sáng tạo của người quản lý. Chắc hẳn, câu hỏi làm thế nào để tăng trải nghiệm cho người dùng để khách hàng đánh giá cao website là câu hỏi bạn đã trăn trở từ rất lâu? Chỉ với 3 cách đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng của bạn. Một đặc điểm của website bán hàng đó là, nếu bạn chuyên kinh doanh những sản phẩm có giá trị lớn thì
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Vận hành một website là một công việc không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự sáng tạo của người quản lý. Chắc hẳn, câu hỏi làm thế nào để tăng trải nghiệm cho người dùng để khách hàng đánh giá cao website là câu hỏi bạn đã trăn trở từ rất lâu? Chỉ với 3 cách đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng của bạn. Một đặc điểm của website bán hàng đó là, nếu bạn chuyên kinh doanh những sản phẩm có giá trị lớn thì người mua cần có thời gian suy nghĩ, nghiên cứu, so sánh để đưa ra quyết định. Đối với website bán những mặt hàng bình dân, cho cá nhân, gia đình, khoảng thời gian từ lúc có nhu cầu đến lúc chọn nơi mua hàng khá là ngắn, thông thường kéo dài từ 1 tiếng đến 1 ngày. Do đó, những website bán hàng có giao diện đẹp mắt, sự chuyên nghiệp, sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng. Dưới đây là 3 cách để tăng trải nghiệm người dùng cho website bạn

1. Giao diện thân thiện với hầu hết thiết bị di động

Không một khách hàng nào yêu thích một website khó sử dụng trên thiết bị di động. Quá nhiều thao tác phóng to/thu nhỏ, kéo qua kéo lại nội dung, tốc độ load trang lâu, chắc chắn khách hàng sẽ khó chịu và thoát ra để xem một website khác. Do đó, để tăng trải nghiệm cho người dùng, website của bạn cần xem được trên bất kì thiết bị nào, có thao tác đơn giản trong việc xem sản phẩm, giá cả và đặt hàng.

2. Tập trung vào sản phẩm/dịch vụ cung cấp

  Quá nhiều thông tin trên trang website sẽ khiến trang của bạn trở nên rối loạn, và khó nhìn. Giờ đây, việc tiếp nhận thông tin vẫn là yêu cầu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần xây dựng thông tin ấy một cách bài bản hơn, tạo những đầu mục riêng trên thanh công cụ để khách bấm vào nếu có nhu cầu. Có 2 yếu tố mà chúng ta cần quan tâm ở đây là: thoáng đãng và tập trung Cụ thể, giao diện thoáng đãng khiến trang web dễ nhìn và sản phẩm sẽ trở nên nổi bật hơn, cuốn hút hơn, thúc đẩy khách hàng quyết định mua, các nút “xem hàng”, “liên hệ, “khuyến mãi” sẽ dễ được chú ý hơn. Việc tập trung và các chi tiết khách hàng quan tâm sẽ thuyết phục họ chọn lựa sản phẩm của bạn.

3. Thông tin chi tiết về sản phẩm

Đừng bao giờ quên những thành phần không thể thiếu trong trang sản phẩm. Khách hàng sẽ không hề muốn mua hàng nếu họ không có thông tin gì về sản phẩm bởi thông tin chính là điều họ cần quan tâm nhất. Hãy đảm bảo các yếu tố sau trên website của bạn: - Hình ảnh rõ nét, chân thực - Thông tin liên hệ rõ ràng, đầy đủ. Bạn nên đặt thông tin liệ hệ cả trong mục thông tin sản phẩm nữa để khách hàng tiện liên lạc - Chèn link “Giao hàng trong vòng 24 giờ” để khách hàng thấy dịch vụ bên bạn là cực kì nhanh chóng - Update thường xuyên đánh giá khách hàng đã sử dụng: Bình luận, hình ảnh để tăng tính chân thực cho sản phẩm. Trên đây là 3 cách để bạn có thể nhanh chóng tăng trải nghiệm người dùng tại website của bạn. Minasoft.vn chúc trang web của bạn sẽ ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn trong tương lai. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara