Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng
Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

Doanh nghiệp, cửa hàng mới kinh doanh nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-06-2019 657 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn như quản lý kho, hàng hóa, thông tin khách hàng và nhân viên là điều rất cần thiết đối với một người kinh doanh. Việc sử dụng hàng ngày phần mềm này còn giúp họ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian làm việc tốt hơn.   1.Những khó khăn khi doanh nghiệp không dùng phần mềm quản lý bán hàng Dù là mới bắt đầu hay đã đang làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi
  Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn như quản lý kho, hàng hóa, thông tin khách hàng và nhân viên là điều rất cần thiết đối với một người kinh doanh. Việc sử dụng hàng ngày phần mềm này còn giúp họ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian làm việc tốt hơn.    1.Những khó khăn khi doanh nghiệp không dùng phần mềm quản lý bán hàng Dù là mới bắt đầu hay đã đang làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm làm sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay thất thoát. Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn sau đây: – Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán. – Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót. – Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng. – Những câu hỏi như: đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu?,… luôn làm bạn đau đầu và không thể trả lời ngay. – Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào. Tất nhiên, bạn có thể dùng Excel để quản lý nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng. Có điều, những số liệu trên các file excel thường rời rạc với nhau nên không thể đưa ra báo cáo để bạn so sánh và đánh giá kết quả kinh doanh được. Chưa kể đến nếu bạn không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel thì càng dễ dẫn đến sai lệch hơn. 2.  Khi doanh nghiệp chưa sẳn sàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Có thể ban đầu, nhiều người sẽ cảm thấy chưa cần thiết vì chỉ kinh doanh nhỏ. Hoặc chưa sẵn sàng để sử dụng vì nghĩ rằng phần mềm là một cái gì đó rất phức tạp, sẽ rất khó dùng. Tự nhiên lại mất thêm khoản chi phí mua phần mềm trong khi mình chỉ mới kinh doanh, còn chưa biết lãi lỗ ra sao. Những suy nghĩ như vậy thật sự rất sai lầm. Nếu bạn đã xác định theo đuổi kinh doanh một cách nghiêm túc thì đây là một công việc lâu dài. Và khi đã làm thì chắc chắn chẳng ai muốn “dậm chân tại chỗ” mãi được. Bạn sẽ muốn và cần phải mở rộng quy mô, phát triển thêm trong việc kinh doanh. Mà như vậy thì bạn phải tiếp cận những công nghệ mới, và sẵn sàng bỏ ra một khoản phí để đầu tư giải pháp công nghệ. Nếu không bạn chỉ sẽ dừng lại ở mức “nhỏ bé” và lạc hậu, không cạnh tranh nổi với đối thủ. Thế nên, bạn đừng chỉ nhìn được lợi ích trước mắt mà nên nhìn xa hơn để thấy được những thiệt hại gây ra cho bạn về sau này có khi lên đến gấp hàng trăm lần chi phí bạn bỏ ra đầu tư cho một phần mềm bây giờ. So với phí tổn hại bạn phải chịu hằng tháng vì thất thoát hàng hóa, hay nhân viên làm việc không hiệu quả và các đơn hàng bị hủy vì hết hàng, thì phần mềm quản lý bán hàng thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.   3. Lý do doanh nghiệp nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Với những phân tích trên thì có lẽ bạn đã thấy được tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng. Nếu bạn đã sẵn sàng bỏ vốn ra để kinh doanh thì đừng ngần ngại chi thêm vài triệu mua một phần mềm bán hàng. Bởi vì một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Nó sẽ giúp bạn tự động hóa nhiều khâu quản lý và kiểm soát dữ liệu kho, số lượng hàng hóa, hiệu quả nhân viên tốt hơn mà còn đưa ra các báo cáo bán hàng cần thiết để bạn kịp thời đánh giá và cải thiện tình hình kinh doanh của mình. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì nhanh tay liên hệ ngay Minara.vn để được tư vấn miễn phí nhé. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1557 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1213 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1177 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4425 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3282 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3279 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3086 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3018 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara