Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?
Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?

Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-08-2019 698 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  Có được những khách hàng trung thành là điều mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn. Họ không những sẽ mua hàng nhiều lần, gia tăng lợi nhuận cho công ty mà còn giới thiệu tới bạn bè và người thân của họ về sản phẩm. 5 cách dưới đây sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng thành công và biến họ trở thành khách hàng trung thành.     1.Triển khai tài khoản khách hàng Tài khoản khách hàng có thể trở thành con dao hai lưỡi. Một mặt, tài khoản khiến việc mua sắm lần kế tiếp trở nên dễ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Có được những khách hàng trung thành là điều mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn. Họ không những sẽ mua hàng nhiều lần, gia tăng lợi nhuận cho công ty mà còn giới thiệu tới bạn bè và người thân của họ về sản phẩm. 5 cách dưới đây sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng thành công và biến họ trở thành khách hàng trung thành.     1.Triển khai tài khoản khách hàng Tài khoản khách hàng có thể trở thành con dao hai lưỡi. Một mặt, tài khoản khiến việc mua sắm lần kế tiếp trở nên dễ dàng hơn bằng cách giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào những giao dịch trước đó cũng như tự động điền thông tin giao nhận. Tuy nhiên, tài khoản khách hàng thường không được ưa chuộng bởi những khách hàng mới. Do đó, nhiều người vẫn chọn checkout như là khách (guest) vào lần giao dịch đầu tiên, thay vì tạo tài khoản. Vậy làm thế nào để bạn khuyến khích khách hàng tạo tài khoản mà không làm giảm tỉ lệ chuyển đổi ở những khách hàng mua lần đầu? Bí kíp nằm ở việc: đưa cho khách hàng lựa chọn tạo tài khoản sau khi giao dịch.   2.Cải thiện dịch vụ khách hàng Các thống kê chỉ ra rằng khách hàng xem các yếu tố nhanh chóng, thân thiện, đồng nhất là những tiêu chuẩn vàng trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn giúp khách hàng tránh những rắc rối không đáng có và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tận tình, bạn đang làm tốt cho cả đôi bên. Bên cạnh đó, gửi những món quà nhỏ tới các khách hàng tốt nhất có thể trở thành phương án “nhắn nhủ” họ quay lại hữu hiệu. Dựa trên nguyên tắc “có đi có lại”, khách hàng sẽ có xu hướng mua của bạn lần nữa.   3.Chạy chương trình dành cho khách hàng trung thành Chương trình lôi kéo khách hàng trung thành là cách hiệu quả để tăng mức độ mua sắm thường xuyên bởi chúng thúc đẩy khách hàng mua nhiều hơn nhằm đạt được một mức thưởng nào đó. Chương trình này có lợi ích trao đổi cho cả bạn lẫn khách hàng: họ nhận nhiều giá trị hơn mỗi lần mua và bạn hưởng lợi nhờ việc khách hàng quay lại. Tạo chương trình khách hàng thân thiết có thể đơn giản như trao phần quà cho họ vào lần mua thứ hai. Bản báo cáo từ các cửa hàng giúp bạn thấy được đâu là những khách hàng mua sắm nhiều nhất.   4.Gửi email tương tác tới khách hàng Hãy bắt đầu bằng những email được gửi kế tiếp nhau. Một tuần sau khi khách hàng hoàn tất xong giao dịch đầu tiên, gửi cho họ email cảm ơn. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng vào quyết định mua của họ trước đó. Bước tiếp theo, gợi ý những sản phẩm có liên quan. Cuối cùng, khuyến khích khách hàng gửi phản hồi về sản phẩm. Có 3 điều bạn cần lưu ý trong những email này. Thứ nhất, thông điệp luôn mang tính cá nhân hóa. Thứ hai, hiểu rõ vòng đời sản phẩm để gửi những email đúng thời điểm và có mục đích cụ thể. Và hơn hết, hãy nhắc khách hàng lý do vì sao họ chọn bạn ở lần mua hàng đầu tiên.   5.Dành tặng khuyến mãi cho lần mua hàng kế tiếp Đây là một cách làm tương đối đơn giản nhưng hiệu quả nhằm giữ chân khách hàng. Tùy vào giá trị giao dịch lần đầu tiên, bạn có thể dành tặng ưu đãi 5% hay 10% cho lần mua hàng kế tiếp. Việc làm này sẽ tạo động lực để họ quay trở lại. Thậm chí, theo như Market Wired, một phiếu giảm giá 20%+ còn tạo nhiều động lực hơn thế: một khi khách hàng đã quay lại mua lần 2, có tới 54% khả năng họ sẽ tiếp tục rút hầu bao cho những lần kế tiếp. Khách hàng chính là tài sản lớn nhất mà bạn có. Tập trung nguồn lực và thời gian nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho nhóm khách hàng đã có sẵn thay vì luôn luôn tìm kiếm khách hàng mới sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh thu.       MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara