Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Giải pháp quản lý cửa hàng thực phẩm sạch với phần mềm bán hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Giải pháp quản lý cửa hàng thực phẩm sạch với phần mềm bán hàng
Giải pháp quản lý cửa hàng thực phẩm sạch với phần mềm bán hàng

Giải pháp quản lý cửa hàng thực phẩm sạch với phần mềm bán hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-08-2019 701 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Trước thực trạng thực phẩm bẩn, kém chất lượng đe doạ tới từng bữa ăn gia đình, người tiêu dùng đã cảnh giác hơn trong việc lựa chọn thực phẩm. Vì vậy, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh đã mở rộng, phát triển cửa hàng thực phẩm an toàn cung cấp các loại thực phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng. Phần mềm bán hàng thực phẩm giúp chủ cửa hàng dễ dàng phân loại hàng hóa nhập theo từng ngày, từng giờ, thống kê số lượng hàng hóa đã tiêu thụ và đang tồn kho, từ đó dự
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Trước thực trạng thực phẩm bẩn, kém chất lượng đe doạ tới từng bữa ăn gia đình, người tiêu dùng đã cảnh giác hơn trong việc lựa chọn thực phẩm. Vì vậy, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh đã mở rộng, phát triển cửa hàng thực phẩm an toàn cung cấp các loại thực phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng. Phần mềm bán hàng thực phẩm giúp chủ cửa hàng dễ dàng phân loại hàng hóa nhập theo từng ngày, từng giờ, thống kê số lượng hàng hóa đã tiêu thụ và đang tồn kho, từ đó dự trù số lượng thực phẩm sẽ nhập và sẽ bán trong thời gian tới; đơn vị tính quy đổi linh hoạt thuận tiện cho thao tác thanh toán của nhân viên ...   1. Phân loại hàng hóa theo thời gian nhập Khác với những loại hình kinh doanh khác, đối với các mặt hàng này, việc nhập hàng được thực hiện theo từng ngày, thậm chí từng giờ để đảm bảo hàng hóa luôn tươi, sạch. Phần mềm bán hàng thực phẩm cho phép nhập tồn đầu kỳ theo thời gian mặt hàng, số lượng… để dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa tồn theo từng ngày nhập hàng. 2. Kiểm tra hàng hóa hết hạn dễ dàng Với chức năng nhập tồn đầu kỳ theo thời gian, chủ cửa hàng hoặc nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra được số lượng hàng tồn và thời gian tồn để biết được hàng hóa nào còn có thể sử dụng, hàng hóa nào đã quá thời gian sử dụng để có kế hoạch tiêu hủy, tránh ảnh hưởng sức khỏe của người tiêu dùng, nhờ đó cũng nâng cao uy tín cho cửa hàng. 3. Đơn vị tính quy đổi linh hoạt Đối với mặt hàng thực phẩm sạch, các cửa hàng thường nhập với số lượng lớn nhưng chia nhỏ, đóng gói với khối lượng khác nhau 0,5kg hay 1 kg. Vì vậy, việc quản lý đơn vị tính vô cùng quan trọng. Với phần mềm quản lý bán hàng thực phẩm, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tạo ra các đơn vị tính nhập - bán phù hợp. Tương ứng với đơn vị tính quy đổi, phần mềm sẽ tự tính toán giá trị hàng hoá, giảm bớt thời gian phải tính toán cho nhân viên bán hàng. 4. Nhập kho, kiểm kho nhanh chóng Không cần tốn thời gian và công sức để ghi chép tỉ mỉ một cách thủ công mỗi khi kiểm hàng hoặc nhập hàng vào kho, chỉ cần một chiếc máy quét mã vạch cùng với phần mềm các sản phẩm trong kho sẽ dễ dàng và nhanh chóng được cập nhật lên phần mềm. Đối với mỗi loại hàng hóa, cần được quy ước một mã vạch riêng để đầu đọc mã vạch “nhận dạng” đúng hàng hóa trong kho, mã vạch này sẽ đi cùng với hàng hóa trong suốt các lịch sử giao dịch. 5. Chủ động kinh doanh và quay vòng vốn lưu động Với tính năng báo cáo, tổng hợp doanh thu của phần mềm bán hàng thực phẩm, cửa hàng dễ dàng kiểm tra lượng hàng hóa bán ra theo ngày, theo tuần, theo tháng và chủ động trong việc quay vòng vốn kinh doanh, dễ dàng kiểm tra được lượng hàng hóa nào còn, hàng hóa nào sắp hết để có kế hoạch nhập hàng, tránh trường hợp hết hàng làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Thông qua đó,người quản lý có cái nhìn đúng đắn hơn về tình hình kinh doanh của cửa hàng, dễ dàng đưa ra những phân tích, nhận định và thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp với từng thời điểm. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara