Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang cần một hệ thống CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang cần một hệ thống CRM
Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang cần một hệ thống CRM

Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang cần một hệ thống CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-08-2019 663 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
    Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn đã từng nghe nói nhiều về các lợi ích của 1 hệ thống CRM. Bạn cũng đang rất muốn triển khai CRM cho doanh nghiệp của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Và làm sao biết 1 giải pháp CRM đã thực sự cần thiết đối với doanh nghiệp của mình lúc này chưa?     KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
    Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn đã từng nghe nói nhiều về các lợi ích của 1 hệ thống CRM. Bạn cũng đang rất muốn triển khai CRM cho doanh nghiệp của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Và làm sao biết 1 giải pháp CRM đã thực sự cần thiết đối với doanh nghiệp của mình lúc này chưa?     KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn. Khi bạn có nhiều nhân viên với cách theo dõi tương tác khách hàng khác nhau, thật khó để có được một bức tranh hoàn chỉnh các mối quan hệ khách hàng của bạn. Một hệ thống CRM đơn giản hoá việc thu thập dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng có thể lưu trữ và truy cập thông tin ở cùng một nơi.   BẠN ĐANG MẤT DỮ LIỆU Nhiều người lưu trữ dữ liệu trên ổ đĩa cứng, trong email, trong tài liệu linh tinh và trong thư mục ngẫu nhiên là nguyên nhân khiến cho dữ liệu của bạn được không có tổ chức và mất an toàn. Một phần mềm CRM cài đặt trên web sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn không bị mất. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết. Bạn không cần phải phụ thuộc vào một người người hoặc phòng ban nào để sắp xếp và thu thập dữ liệu.   KHÔNG THỂ BAO QUÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu. Bạn cũng sẽ có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng tiềm năng, khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quá trình kinh doanh và những người đang cạnh tranh với bạn.   KHÔNG CHẮC NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN ĐẾN TỪ ĐÂU Để xác định nguồn KH và theo dõi họ trong quá trình bán hàng của bạn là một quá trình phức tạp nếu bạn phải làm nó bằng tay. Nếu bạn có thông tin này trong tay, giống như bạn nếu bạn đang sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể phân bổ thị trường đôla trong cách mà làm cho hầu hết các ý nghĩa.    KHÔNG THỂ TRUY CẬP TỪ XA Nhân viên bán hàng của bạn đang tìm kiếm được thị trường mới, thu thập thông tin có giá trị, và có các cuộc họp trực tiếp hiệu quả. Nhưng bạn sẽ không biết về việc này, bởi vì các ghi chú được viết tay hoặc được lưu trữ trên máy tính xách tay và điện thoại của họ.. Với phần mềm CRM, bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn và nhập dữ liệu mới từ bất cứ nơi nào trên nhiều thiết bị.         MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn      

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara