Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Chăm sóc khách hàng tự động với CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Chăm sóc khách hàng tự động với CRM
Chăm sóc khách hàng tự động với CRM

Chăm sóc khách hàng tự động với CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-10-2019 994 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với tính năng chăm sóc khách hàng tự động, thay cho việc làm thủ công. Nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng CRM đã cải thiện được tình hình kinh doanh. Cụ thể như: giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tối ưu công sức quản lý. Quan trọng hơn giúp đội kinh doanh gia tăng doanh số tối đa, tối ưu công sức quản lý. Chăm sóc khách hàng tự động cũng là một trong những chiến dịch Marketing hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. 1. Chăm sóc khách hàng tự động là gì?   Chăm sóc khách
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Với tính năng chăm sóc khách hàng tự động, thay cho việc làm thủ công. Nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng CRM đã cải thiện được tình hình kinh doanh. Cụ thể như: giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tối ưu công sức quản lý. Quan trọng hơn giúp đội kinh doanh gia tăng doanh số tối đa, tối ưu công sức quản lý. Chăm sóc khách hàng tự động cũng là một trong những chiến dịch Marketing hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

1. Chăm sóc khách hàng tự động là gì?

  Chăm sóc khách hàng tự động là việc sử dụng giải pháp công nghệ quản lý khách hàng CRM (Customer Relationship Management). Với phần mềm CRM, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nhận được rất nhiều Email, SMS của rất nhiều những doanh nghiệp. Hay các nhãn hàng khác nhau quảng cáo về sản phẩm, thông báo các chương trình khuyến mại từ họ. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, những Email, tin nhắn SMS đó đến từ đâu chưa?. Chúng được gửi theo hình thức thủ công hay tự động?   Hay giả sử bạn đang vận hành một doanh nghiệp nhỏ, tệp khách hàng của bạn lên tới 100 người. Liệu bạn có đủ thời gian và kiên nhẫn để soạn từng tin nhắn sms. Hay từng cái mail đến 100 khách hàng này hay không?. Từ ví dụ trên có thể thấy việc xử lý theo phương thức “thủ công” tiêu tốn rất nhiều thời gian của doanh nghiệp. Do đó, giải pháp tối ưu được đưa ra là bạn cần tìm đến một giải pháp chăm sóc khách hàng tự động để thay bạn giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.

2. Các hình thức chăm sóc khách hàng tự động

Có rất nhiều các hình thức chăm sóc khách hàng tự động khác nhau, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp. Dưới đây, Gadget sẽ đưa ra các hình thức chăm sóc khách hàng tự động phổ biến:
  • Smart SMS – Hệ thống SMS Automation
  • Smart Email Marketing – Hệ thống Email Marketing
  • Cloud Call – Hệ thống tổng đài thông minh
  • Tích hợp mời tự động mời Chat

2.1. Hệ thống SMS Automation & Email Marketing

Các hình thức chăm sóc khách hàng tự động SMS & Email Marketing hoàn toàn “tự động hóa”. Điều đó có nghĩa là bạn toàn toàn có thể chủ động soạn nội dung tin nhắn, email. Những nội dung này thường theo các chương trinh khuyến mại, thông tin sản phẩm của công ty, hội nghị, sự kiện tri ân khách hàng của công ty. Ngoài ra những email, tin nhắn này còn đính kèm link website của công ty. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra xem khách hàng có click vào đường link không? Họ có nhận được tin nhắn không, họ có xem tin nhắn đó hay không? Điều đó giúp doanh nghiệp dễ dàng “nhận định” được nguồn khách hàng của họ đổ về từ các kênh nào.
Chăm sóc khách hàng tự động qua Email Marketing
Tuy nhiên, cần phải lưu ý về thời gian gửi, tính toán thời gian sao cho phù hợp. Nội dung gửi cũng cần phải tối ưu, thay đổi liên tục,.. Nếu không sẽ đem lại hiệu quả ngược lại. Khách hàng sẽ cảm thấy bị làm phiền và có thể sẽ là “điểm trừ lớn” đối với doanh nghiệp.

2.2. Hệ thống tổng đài thông minh

Hệ thống tổng đài nghe gọi thông minh giúp tiết kiệm được tối đa chi phí, cũng như thời gian nhập dữ liệu. Tự động lưu giữ số điện thoại, kiểm tra số phút cuộc gọi, lịch sử, ghi âm cuộc gọi. Giúp nhân viên hoàn toàn chủ động trong tương tác với khách hàng.
 

2.3. Hệ thống tích hợp chức năng mời chat

Ngoài ra, hệ thống còn tích hợp chức năng mời chat. Kết nối sự tương tác từ khách hàng tới nhân viên. Khi khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm trên website. Thay vì gọi điện, họ sẽ chat trực tiếp với nhân viên để tìm hiểu thêm thông tin. Cũng như nhu cầu được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Từ ứng dụng tích hợp mời chat tự động, doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin các khách hàng đã ghé thăm. Từ đó, nắm được khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm nào, dịch vụ sản phẩm nào đang được biết đến nhiều hơn.

Kết luận

Sử dụng chức năng chăm sóc khách hàng tự động giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quá trình chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được các khách hàng mới, tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng hiệu quả. Cùng với đó CRM giúp doanh nghiệp hoàn thiện rõ ràng nhất chân dung khách hàng tiềm năng hiệu quả. Để từ đó định vị được vị trí, nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Với việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tự động. Doanh nghiệp giải phóng tối đa “sức lực” cho đội sales. Giúp họ tập trung tối đa để nâng cao doanh số. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara