Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cách tối ưu quy trình phục vụ và gia tăng doanh thu cửa hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Cách tối ưu quy trình phục vụ và gia tăng doanh thu cửa hàng
Cách tối ưu quy trình phục vụ và gia tăng doanh thu cửa hàng

Cách tối ưu quy trình phục vụ và gia tăng doanh thu cửa hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-07-2019 613 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Nhu cầu ăn uống tăng đột biến và mùa cao điểm tạo ra cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không hề nhỏ mà mỗi nhà hàng phải đối mặt. Không ít nhà hàng đã để “tuột mất” cơ hội kinh doanh này bởi khách hàng gia tăng trong khi nhà hàng không đủ nhân viên phục vụ, gây mất kiểm soát và chậm trễ trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình oder – chế biến – tính tiền thủ công, mất nhiều thời gian khi tiếp nhận, xử
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Nhu cầu ăn uống tăng đột biến và mùa cao điểm tạo ra cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không hề nhỏ mà mỗi nhà hàng phải đối mặt. Không ít nhà hàng đã để “tuột mất” cơ hội kinh doanh này bởi khách hàng gia tăng trong khi nhà hàng không đủ nhân viên phục vụ, gây mất kiểm soát và chậm trễ trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình oder – chế biến – tính tiền thủ công, mất nhiều thời gian khi tiếp nhận, xử lý và truyền đạt thông tin giữa các bộ phận. Tham khảo ngay những giải pháp dưới đây để tối ưu lợi nhuận nhà hàng mùa cao điểm nhé!  

1. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng  để tối ưu quy trình phục vụ khách hàng

Quy trình phục vụ tối ưu góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vào những ngày bình thường, lượng khách không quá đông, nhân viên có thể bao quát và ghi order cho khách một cách nhanh chóng. Tuy nhiên khi vào mùa cao điểm, nhân viên sẽ phải di chuyển nhiều và mất thời gian truyền đạt thông tin. Bên cạnh đó, có một số trường hợp nhân viên nhầm đồ, thiếu đồ gây khó chịu cho khách hàng. Không chỉ có thế, việc phối hợp giữa nhân viên phục vụ và bộ phận bếp, thu ngân cũng cần “trơn tru” và nhịp nhàng. Để làm được điều này, các cửa hàng hãy sử dụng phần mềm quản lý bàn hàng  tích hợp với các thiết bị như điện thoại, tablet,…giúp khách hàng có thể gọi món dễ dàng, nhanh chóng và yêu cầu sẽ được gửi tới thu ngân cũng như nhà bếp tức thời. Phần mềm quản lý bán hàng  là công cụ hỗ trợ giúp các công ty, doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lý quá trình trao đổi, mua bán hàng hóa, xem danh sách khách hàng, kiểm tra số hàng tồn kho hay các dòng hàng mới về. Đây được xem là phương tiện quan trọng không thể thiếu đối với mọi công ty, doanh nghiệp, đơn vị có hoạt động buôn bán – tương tác với khách hàng, dù mô hình kinh doanh của bạn ở mức nhỏ, vừa hay lớn. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ bất kì, dù trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc trang bị một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn đẩy bán hàng nhanh chóng, thu về lợi nhuận và nguồn doanh số khổng lồ cho doanh nghiệp của mình.

2. Tăng đội ngũ nhân viên phục vụ, chế biến

Để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhất là vào các khung giờ cao điểm trong ngày, các nhà hàng phải thuê thêm nhân viên tối thiểu mỗi ca từ 1 – 2 người. Tuy nhiên, nhiều nhà hàng chỉ chú trọng vào việc tuyển nhân viên mà không ý thức được tầm quan trọng của hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên mới. Hầu như nhân viên chưa phối hợp linh hoạt với nhau mà chỉ biết làm nhiệm vụ của mình. Chủ nhà hàng cần có những buổi đào tạo, hãy đưa ra những tình huống có thể xảy ra và hướng giải quyết để khi đông khách nhân viên không bị bối rối. Ngoài ra nhân viên cần có thao tác nhanh, chú ý dọn dẹp bàn ghế, nền nhà để đón lượt khách mới tới.

3. Khuyến khích khách hàng đặt bàn trước

Vào mùa du lịch, các nhà hàng rất đông khách, để tìm được một nhà hàng có đủ chỗ và dịch vụ tốt là điều hoàn toàn không đơn giản. Nếu như khách hàng phải chờ quá lâu họ sẽ  đi tìm quán khác, điều này làm cho nhà hàng sẽ bị mất khách và ảnh hưởng tới doanh thu. Để khắc phục tình trạng này chủ nhà hàng cần chủ động hơn bằng cách khuyến khích khách hàng đặt bàn trước qua điện thoại, qua fanpage.  Đây cũng là cách giúp nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị nhân lực đủ để phục vụ khách hàng. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara