Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cách thiết lập website cực kì đơn giản cho doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. Cách thiết lập website cực kì đơn giản cho doanh nghiệp
Cách thiết lập website cực kì đơn giản cho doanh nghiệp

Cách thiết lập website cực kì đơn giản cho doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-08-2019 503 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Sử dụng website để tăng doanh thu cho doanh nghiệp không còn xa lạ đối với các nhà kinh doanh hiện nay. Để thiết lập website bán hàng, bạn có thể thực mình xây dựng hoặc nhờ các bên thứ 3 giúp đỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chi phí để thuê người thiết kế cho website của mình. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thiết lập website cực kì đơn giản cho những người mới bắt đầu. Bước 1: Đăng ký tên miền   Để thiết lập một website bán hàng chuyên nghiệp,
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Sử dụng website để tăng doanh thu cho doanh nghiệp không còn xa lạ đối với các nhà kinh doanh hiện nay. Để thiết lập website bán hàng, bạn có thể thực mình xây dựng hoặc nhờ các bên thứ 3 giúp đỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chi phí để thuê người thiết kế cho website của mình. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thiết lập website cực kì đơn giản cho những người mới bắt đầu.

Bước 1: Đăng ký tên miền

  Để thiết lập một website bán hàng chuyên nghiệp, bước đầu tiên cũng là bước quan trong nhất, đó là bạn cần có cho doanh nghiệp của mình một tên miền riêng. Tên miền nghĩa là địa chỉ website bán hàng qua mạng của bạn mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi truy cập vào website của bạn.Tên miền là thứ bạn phải trả phí kích hoạt và phí duy trì hàng năm nếu như bạn muôn sử dụng các tên miền có tận cùng là: .com, .net, .org, .vn, .com.vn… Để đăng kí tên miền, bạn có thể truy cập vào các địa chỉ như Mắt bão, PA Việt Nam. Để sở hữu một tên miền riêng, bạn hãy liên hệ với hai công ty trên. Nếu bạn muốn một tên miền miễn phí, bạn phải chấp nhận những tên miền rất xấu. Trên thực tế, việc bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho một tên miền đẹp cũng đem lại sự uy tín và tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn đấy!

Bước 2: Tạo Hosting

  Trước hết, bạn cần phải hiểu Hosting là gì. Hosting là nơi lưu trữ web bán hàng qua mạng của bạn. Cũng giống như tên miền, đối với hosting, bạn cũng cần phải đăng ký hosting tại các nhà mạng cung cấp tên miền. Do đó, điều bạn cần làm là liên hệ với các nhà cung cấp hosting và lắng nghe tư vấn hướng dẫn từ hoh. Một nhà cung cấp hosting uy tín đó là Creative Việt Nam Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng lý sử dụng miễn phí hosting nếu như bạn không có đủ điều kiện kinh tế để mua 1 gói hosting. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, sử dụng hosting miễn phí sẽ khiến tốc độ truy cập trang web của bạn bị chậm, và bị hạn chế số lượng truy cập vào trang web. Bỏ ra một mức giá khoảng 300.000 đồng/năm không quá đắt nhưng đem lại nhiều giá trị lâu dài hơn. Sau khi đã có đầy đủ 2 yếu tố (tên miền, hosting), bạn hãy tiến hành trỏ tên miền về hosting mà bạn đã đăng ký.

Bước 3: Tiến hành cài đặt website

Để tạo một trang web bán hàng trên mạng thật chuyên nghiệp dưới đây là cách bạn thiết lập website thông qua WordPress 1.Tạo website cơ bản bằng WordPress, sau đó cài thêm Plugin bán hàng 2. Sau đó hãy cài đặt plugin Woocommerce (Hỗ trợ bạn tạo Website bán hàng online dễ dàng hơn)   Bạn có thể tiến hành download plugin Woocommerce hoặc cài đặt trực tiếp từ bảng quản trị WordPress bằng cách: Plugins > Add New > tìm kiếm Woocommerce > bấm Install Now > Activate. Sau khi kích hoạt plugin Woocommerce, màn hình sẽ tự động chuyển sang trình thiết lập. Tại đây Woocommerce sẽ tạo các trang cần thiết và thiết lập cơ bản cho gian hàng online của bạn. 3. Thêm sản phẩm cho website bán hàng online, và thêm mô tả đầy đủ thông tin cho sản phẩm mà bạn đăng tải. Để thêm một sản phẩm mới, bạn hãy làm theo các bước: Dashboard > Products > Add Product. Ngoài ra, bạn cần lưu ý, khi thêm sản phẩm, hãy thực hiện một cách chuẩn SEO để khiến sản phẩm đó dễ lên top tìm kiếm trên Google.   Trên đây là hướng dẫn cơ bản giúp bạn dễ dàng thiết lập website bán hàng chuyên nghiệp cho trang web của mình. Nếu không thực hiện được, bạn có thể bỏ chi phí để thuê người làm điều đó. Chúc bạn thành công! 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara