Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp
7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp

7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-08-2019 639 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Sử dụng website là yêu cầu cơ bản nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình thuận lợi và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Vậy làm thế nào để có một website hiện đại, đẹp mắt bởi website được coi là bộ mặt của doanh nghiệp? Đừng lo lắng, thông qua bài viết này, Minasoft.vn sẽ chỉ cho bạn biết 7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp năm 2019. 1. Xác định nhu cầu và thuê designer phù hợp Đầu tiên, bạn cần phải có tên miền riêng cho website của riêng mình và các chức
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Sử dụng website là yêu cầu cơ bản nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình thuận lợi và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Vậy làm thế nào để có một website hiện đại, đẹp mắt bởi website được coi là bộ mặt của doanh nghiệp? Đừng lo lắng, thông qua bài viết này, Minasoft.vn sẽ chỉ cho bạn biết 7 bước quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp năm 2019.

1. Xác định nhu cầu và thuê designer phù hợp

Đầu tiên, bạn cần phải có tên miền riêng cho website của riêng mình và các chức năng cần có. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tạo một bản kế hoạch đầy đủ nội dung chiến lược sẽ đăng tải trên website. Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên, hãy nghĩ đến việc thuê người thiết kế website cho bạn. Hãy tham khảo những người đang vận hành một website, hoặc tham khảo các thông tin trên mạng để chọn được công ty/cá nhân phù hợp cho mình. Cố găng chọn công ty/cá nhân uy tín, xem xét kĩ các website họ xây dựng trong quá khứ để hiểu hơn họ có thể làm gì nếu bạn giao đứa con tinh thần này cho họ nhào nặn.

2. Khởi đầu với sơ đồ trang web

Cũng giống như việc đi du lịch, bạn không thể tham quan thắng cảnh nếu không có một chiếc bản đồ trong tay. Việc vận hành một website cũng tương tự như vậy. Bạn cần có một sơ đồ web cụ thể để tối giản hóa quy trình thiết kế phía sau. Bạn có thể thảo luận cấu trúc và tạo ra các thay đổi phù hợp với các bản phác thảo cùng với designer của mình.

3. Thiết kế chuyên nghiệp, dễ nhìn cho website

Như đã nói ở trên, website chính là nơi để bạn tạo nên thương hiệu trong mắt khách hàng. Do đó, bạn cần có quyết định thận trọng từ font chữ, màu sắc, cho tới phong cách đăng tải. Nếu bạn đã xác định được phong cách, hãy gửi nó cho designer của mình. Còn nếu không có, hãy cố gắng cung cấp: Logo, màu sắc thương hiệu, danh sách font chữ, yêu cầu về phong cách (thân thiện, cổ điển, năng động, sang trọng). Bạn cũng có thể mô tả cho designer biết ý tưởng trong mơ của bạn về một website sẽ như thế nào để họ có thể dễ dàng làm theo sở thích của bạn hơn.

4. Tạo bản mẫu thiết cho các trang

Việc tiếp theo bạn cần làm là tạo các bản mẫu cho thiết kế của mình. Bạn cần phải điều chỉnh một vài điều trong quá trình, nhưng nếu có sự đông thuận ở các bước trên, bạn và designer sẽ có nhiều tiếng nói hơn. Hãy thoải mái trong việc đưa ra các đề nghị của mình nhưng cần khéo léo, tránh gây khó chịu cho người thiết kế nhé.

5. Làm việc với IT về code website

  Bạn muốn tập trung vào những chức năng cần có trên trang web của mình? Hãy làm rõ điều bạn muốn với IT về cách nó sẽ diễn ra trên website của mình để họ có thể hiểu được. Bạn cũng cần yêu cầu lập trình viên chỉ rõ cách quản lý hệ thống trên website của mình nếu bạn chưa hiểu rõ. Cũng như cách thức làm việc với designer, hãy nêu yêu cầu của mình, sau đó lập trình viên sẽ tạo các bản thử nghiệm để bạn đánh giá.

6. Đăng tải nội dung lên website

Bây giờ, bạn đã có đầy đủ chức năng của website, hãy bắt đầu đăng bài ngay thôi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về các bài viết đăng tải trên website. Nếu có đủ kinh phí, hãy thuê người viết content cho website của bạn. Nếu không, bạn có thể tham khảo các viết content đạt hiệu quả được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn về content. Đặc biệt lưu ý, mô tả về sản phẩm của bạn cần phải đầy đủ về thông tin sản phẩm, hình ảnh và các chính sách liên quan, tạo niềm tin đối với khách hàng.

7. Tìm hiểu về trải nghiệm người dùng

Hãy để khách hàng thử trải nghiệm sử dụng website của bạn, và lắng nghe phản hồi từ họ, xem website của bạn có khó sử dụng không, còn điều gì cần bổ sung không, sau đó mới bắt đầu chạy chính thức nhé. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara