Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 lí do bạn nên có một website bán hàng chuyên nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 6 lí do bạn nên có một website bán hàng chuyên nghiệp
6 lí do bạn nên có một website bán hàng chuyên nghiệp

6 lí do bạn nên có một website bán hàng chuyên nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-08-2019 661 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Internet ngày càng phát triển, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp. Để tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp của mình, nhiều nhà kinh doanh đã sử dụng webite như một điều kiện không thể thiếu để tăng doanh số. Bạn cần hiểu rằng, webite bán hàng chỉ là công việc đầu tiên cho hàng loạt các bước tiếp theo, trực tiếp tham gia vào quá trình thúc đẩy doanh thu. Dưới đây là 6 lí do trả lời cho câu hỏi: “Tại sao tôi cần một website cho doanh nghiệp của mình”. Hãy
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Internet ngày càng phát triển, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp. Để tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp của mình, nhiều nhà kinh doanh đã sử dụng webite như một điều kiện không thể thiếu để tăng doanh số. Bạn cần hiểu rằng, webite bán hàng chỉ là công việc đầu tiên cho hàng loạt các bước tiếp theo, trực tiếp tham gia vào quá trình thúc đẩy doanh thu. Dưới đây là 6 lí do trả lời cho câu hỏi: “Tại sao tôi cần một website cho doanh nghiệp của mình”. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Lựa chọn của người tiêu dùng

  Hầu hết những người mua hàng trên mạng khi được hỏi đều trả lời rằng họ thích đặt một sản phẩm trên website hơn là trên một trang fanpage. Mặc dù việc mua bán trên các trang mạng xã hộ như Facebook, Zalo, Instagram… đang ngày càng trở nên phổ biến, nhưng website luôn mang đến cho tới hơn 60% khách hàng sự tin tưởng

2. Mang lại hiệu quả cao về quảng cáo cho doanh nghiệp

Website là bước đầu tiên cho hàng loạt các hoạt động khác cho doanh nghiệp, bao gồm hoạt động quảng cáo sẽ đạt được tính bảo mật và ổn định co, phát huy tối đa hiệu quả các quảng cáo trả phí trên Google Adwords, Facebook Ads...Như bạn đã biết, gia tăng hiệu quả các hoạt động quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, dễ dàng hỗ trợ các chiến dịch marketing tại doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp.

3. Cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm

Là một người mua hàng, ai cũng muốn nắm chi tiết thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang có ý định mua. Đặc biệt, khi mua hàng qua Internet, việc hiểu rõ tính năng và các chính sách liên quan của sản phẩm như thành phần, chất lượng, giá cả, khuyến mãi, cách liên hệ, thông tin bảo hành,… Và website có thể giải đắp điều đó vo cùng dễ dàng. Giao diện dễ hiểu, thông tin đầy đủ, chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin, tăng niềm tin vào sản phẩm, từ đó tăng khả năng mua hàng của doanh nghiệp.

4. Tạo nên hình ảnh thương hiệu

  Cũng giống như fanpage, việc thiết kế một website chuyên nghiệp sẽ tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Một website chuyên nghiệp sẽ đem lại cảm giác yên tâm về thái độ, sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đó sẽ phục vụ khách hàng của mình. Ngoài ra, một giao diện chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiện lợi hơn, đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, tạo được ấn tượng này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng ghi ấn trong lòng khách hàng, khiến họ tự động ưu tiên chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp khác.

5. Dễ dàng chăm sóc khách hàng

Sử dụng website cũng giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn, bạn có thể tương tác với khách hàng 24/7, dễ dàng tiếp cận, tư vấn và thúc đẩy các khách hàng chọn mua sản phẩm/dịch vụ của mình. Đối với khách hàng, mua hàng website sẽ cho phép họ mua sắm vào bất cứ thời điểm nào phù hơp với họ

6. Tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh

Điểm nổi bật của website bán hàng đó là giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bán hàng cho doanh nghiệp. Cụ thể, bạn không cần phải bỏ ra các chi phí như mặt bằng, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, … Quảng cáo trên website cũng chỉ tốn một khoản chi phí cực nhỏ nhưng lại đem lại hiệu quả cực kì cao. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3292 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara