Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 bí quyết giúp website đạt thứ hạng cao trên Google

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 6 bí quyết giúp website đạt thứ hạng cao trên Google
6 bí quyết giúp website đạt thứ hạng cao trên Google

6 bí quyết giúp website đạt thứ hạng cao trên Google

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-09-2019 677 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Hiện nay, Google dường như đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ việc tìm xem hôm nay ăn gì cho đến cách tỏ tình hiệu quả hay bí quyết kiếm tiền đều được tìm kiếm trên Google. Không những thế, trong cuộc đua thiết kế website chuẩn seo, quảng bá thương hiệu online thì công cụ tìm kiếm này còn nắm giữ vai trò chủ chốt, quyết định thứ hạng xuất hiện khi của website khi người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm. Vậy bạn có biết cách để chiều chuộng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Hiện nay, Google dường như đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ việc tìm xem hôm nay ăn gì cho đến cách tỏ tình hiệu quả hay bí quyết kiếm tiền đều được tìm kiếm trên Google. Không những thế, trong cuộc đua thiết kế website chuẩn seo, quảng bá thương hiệu online thì công cụ tìm kiếm này còn nắm giữ vai trò chủ chốt, quyết định thứ hạng xuất hiện khi của website khi người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm. Vậy bạn có biết cách để chiều chuộng Google nhằm giúp website của mình đạt thứ hạng cao? Trong bài viết này, Minasoft sẽ bật mí cho bạn 6 bí quyết giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên Google. 1. Khai báo website của bạn với Google

Chủ động khai báo với Google giúp website của bạn nhanh chóng được xét duyệt và hiển thị ở vị trí cao

Bạn nghĩ rằng Google biết tuốt? Đúng nhưng chưa đủ. Vì Google cũng có một số hạn chế trong việc tìm kiếm những website mới, bài viết mới. Nhược điểm của hạn chế này là: nếu cứ “thuận theo tự nhiên” thì phải tốn rất nhiều thời gian, website của bạn mới được Google tìm thấy. Nhưng có một thông tin đáng mừng, bạn có thể chủ động khai báo trang web của mình với Google. Google Search Console sẽ giúp bạn thực hiện điều này nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một số bước đơn giản. 2. Thực hiện “chiến dịch” backlink Sau khi chủ động khai báo với Google, bạn phải thực hiện ngay “chiến dịch” backlink. Trong các bài viết tin tức trên website, bạn nên gợi ý thêm một đường link tham khảo những bài viết có nội dung liên quan. Ngoài ra, khi chia sẽ thông tin về website trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram, Medium…) bạn cũng đừng quên chèn thêm link website. Khi bạn xây dựng được hệ thống các đường link dày dặn sẽ tạo nên được độ uy tín nhất định cho website, Google sẽ dễ dàng tìm thấy các URL mới và index chúng. Ở một khía cạnh khác, người đọc sẽ được gợi ý nhiều thông tin để tham khảo hơn. 3. Lựa chọn keyword phù hợp Chắc chắn bạn đã nghe nhắc đến “keyword” rất nhiều lần phải không? Một keyword được đánh giá cao là một cụm từ gồm 3-5 từ. Nếu tìm được từ khóa trùng khớp với những gì mà mọi người đang tìm kiếm thì Google sẽ hiểu rằng: website doanh nghiệp của bạn chính là ứng cử viên sáng giá cho người dùng, và sẽ được ưu tiên xếp thứ hạng cao. 4. Tối ưu các thẻ meta Bạn đã biết thông tin này chưa? Các thẻ meta (meta description) cũng được Google liệt kê vào danh sách những tiêu chí sắp xếp thứ hạng website. Đây là phần hiển thị phía dưới title (dòng chữ màu xanh dương trong hình bên dưới). Theo một quy luật nào đó (mà chắc có lẽ chỉ có Google biết mà thôi), độ dài phần meta này thường được thay đổi. Nếu như trước kia độ dài đoạn meta này là khoảng từ 230 – 386 kí tự thì vào tháng 6/2018, nó đã được rút xuống còn 130 kí tự. Để cập nhật những sự thay đổi này, bạn cần thường xuyên đọc tin tức. 5. Tối ưu website phiên bản xem trên thiết bị di động (chuẩn responsive) Theo thống kê của công ty Appota (2017), hiện nay trên toàn thế giới có 94% lưu lượng truy cập website đến từ smartphone. Và tất nhiên là Google biết điều này. Đây cũng là lí do tại sao Google đã thực hiện một biện pháp index nội dung website mới có tên gọi mobile-first indexing. Theo đó, ông lớn này sẽ ưu tiên index những thông tin trên website phiên bản mobile trước. Do đó, bạn cần đầu tư thiết kế web chuẩn responsive, hiển thị vừa vặn, đầy đủ thông tin/ hình ảnh dù người dùng duyệt web bằng thiết bị/ trình duyệt/ hệ điều hành nào đi chăng nữa. 6. “Google Business” Bên cạnh những từ khóa liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ, các từ khóa có cấu trúc x + [địa điểm], ví dụ: thiết kế website doanh nghiệp TPHCM thì Google sẽ ưu tiên các website được định vị “tồn tại ở TPHCM”. Bên cạnh đó, khi bạn bật chế độ định vị vị trí của mình khi duyệt web thì Google cũng sẽ tự trả lại những kết quả tìm kiếm gần khu vực bạn đang hiện diện. Chẳng hạn như Google ghi nhận bạn đang duyệt web tại quận 1, bạn tìm cụm “trưa nay ăn gì” thì kết quả nhận lại sẽ bao gồm những quán ăn trong khu vực quận 1. Do đó, bạn cần “Google Business” ngay và luôn. Sau đó, bạn sẽ sử dụng mã pin do Google cung cấp và tạo địa điểm mới trên Google Map. Tất nhiên SEO là cả một quá trình dài hơi, cần sự kiên trì và ngân sách vững vàng. Tuy nhiên, với 6 bí quyết đơn giản nêu trên, bạn sẽ bước đầu xây dựng được nền tảng SEO và dần triển khai những kế hoạch cho website của mình khi chính thức tham gia vào cuộc đua thứ hạng trên Google. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara