Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe
5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe

5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-09-2019 752 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  Kinh doanh quán cafe là một công việc đầy thử thách, đòi hỏi người quản lý phải có khả năng nắm bắt tình hình chi tiết và cái đầu nhạy bén xử lý mọi tình huống. Chính vì thế, để hỗ trợ tốt hơn cho người chủ là việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý quán cafe để nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng quản lý của quán là điều tất yếu. Vì phần mềm quản lý quán cafe ngoài việc tối ưu hóa các khâu quản lý, nó còn mang lại rất nhiều lợi ích
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Kinh doanh quán cafe là một công việc đầy thử thách, đòi hỏi người quản lý phải có khả năng nắm bắt tình hình chi tiết và cái đầu nhạy bén xử lý mọi tình huống. Chính vì thế, để hỗ trợ tốt hơn cho người chủ là việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý quán cafe để nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng quản lý của quán là điều tất yếu. Vì phần mềm quản lý quán cafe ngoài việc tối ưu hóa các khâu quản lý, nó còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể chưa biết như sau:    1.Quản lý ở bất kỳ đâu   Bạn có thể vừa đi du lịch vừa mở ứng dụng lên xem báo cáo doanh số ngày hôm nay, tình hình bán hàng tại cửa hàng như thế nào, loại nước nào bán được nhiều nhất, nhân viên nào xuất được nhiều hóa đơn nhất trong ngày hôm đó, hay cửa hàng có nhập thêm nguyên vật liệu gì về không   Hơn nữa qua phần mềm, bạn có thể theo dõi được số lượng nguyên liệu để pha chế trong kho còn lại bao nhiêu. Nếu như các nguyên liệu cafe, trà, đường hay sữa... ở cửa hàng gần hết, hệ thống sẽ cảnh báo để bạn có kế hoạch nhập hàng kịp thời.   2.Order món cấp tốc với máy tính bảng   Khi có khách tới quán order nước uống, nhân viên chỉ cần chọn món mà khách mong muốn ngay trên hệ thống mà không cần phải ghi chép thủ công, giảm thiểu khả năng sai sót và nhầm món cho khách. Ai tới trước sẽ được ghi nhận vào hệ thống và được phục vụ trước, không có tình trạng bị nhảy bàn lung tung làm khách phải chờ lâu. Khi khách chọn món xong, phiếu đặt nước sẽ được in ngay tại quầy pha chế, chỉ cần sau vài phút khách sẽ có món nước ưng ý.   3.Tính tiền nhanh hơn   Khi khách muốn tính tiền, phần mềm sẽ tự động tính theo đơn giá đã được thiết lập sẵn từ trước. Chỉ cần chưa đầy 3 giây, tất cả các thông tin về đồ uống, tổng giá tiền, tiền thừa trả lại cho khách sẽ được xuất ra hóa đơn. Nhân viên không cần tính toán thủ công dễ dẫn đến sai sót, khách hàng cũng không phải chờ quá lâu, qua đó thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ quán và gây ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.     4.Hạn chế thất thoát    Trên hệ thống của phần mềm quản lý quán cafe cho phép các chủ cửa hàng có thể theo dõi nguyên liệu tiêu thụ hàng tuần, hàng tháng. Chính vì thế bạn có thể biết được loại nguyên liệu nào sắp hết và có kế hoạch nhập hàng cho chúng, hay loại nguyên liệu nào đang tồn kho vượt mức cho phép để lên chiến lược khuyến mãi đẩy cho loại nước uống đó bán ra nhanh hơn.   Nhờ việc số liệu được cập nhật trên hệ thống mà có thể hạn chế thất thoát do nguyên liệu để lâu trong kho quá hạn không sử dụng được nữa và tránh tình trạng gian lận từ nhân viên trong cửa hàng.   5.Kiểm soát nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp   Mọi thông tin của nhân viên tại cửa hàng cũng đều được ghi hết lại trên hệ thống, giúp bạn có thể quản lý ca làm của các nhân viên. Khi có khách hàng tới mua nước, hóa đơn xuất ra cho khách cũng sẽ có tên của nhân viên phụ trách, nếu có bất cứ sai sót gì bạn sẽ biết ai là người đã gây ra.   Hệ thống cũng cho phép bạn ghi lại thông tin của khách hàng. Nhờ đó bạn có thể biết được ai là người mua nhiều nhất tại quán và lên chiến lược tích điểm khuyến mãi cho khách, giữ chân những khách hàng thân thiết của quán mình.   Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng còn có mục quản lý nhà cung cấp. Tại đây bạn có thể theo dõi và so sánh giữa các nhà cung cấp với nhau. Các hoạt động đặt hàng, hủy hàng, thanh toán và ghi nợ nhà cung cấp đều được mã hóa trên phần mềm, do đó bạn có thể theo dõi ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi.           MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara