Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 kỹ năng bán hàng online giúp shop chốt đơn hàng thành công

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 5 kỹ năng bán hàng online giúp shop chốt đơn hàng thành công
5 kỹ năng bán hàng online giúp shop chốt đơn hàng thành công

5 kỹ năng bán hàng online giúp shop chốt đơn hàng thành công

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
03-09-2019 645 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
    Kỹ năng bán hàng online có ảnh hưởng quan trọng đến việc tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt trong môi trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Đòi hỏi các cửa hàng phải nắm bắt được phương pháp và những tuyệt chiêu để kinh doanh hiệu quả hơn.     1.Đặt giá sản phẩm   Ngoài chất lượng thì giá là yếu tố quan trọng kế tiếp ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Trên thực tế, người tiêu dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó. Vì vậy,
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
    Kỹ năng bán hàng online có ảnh hưởng quan trọng đến việc tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt trong môi trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Đòi hỏi các cửa hàng phải nắm bắt được phương pháp và những tuyệt chiêu để kinh doanh hiệu quả hơn.     1.Đặt giá sản phẩm   Ngoài chất lượng thì giá là yếu tố quan trọng kế tiếp ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Trên thực tế, người tiêu dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó. Vì vậy, bạn cần phải phân tích cẩn thận giữa nhu cầu thị trường, chất lượng sản phẩm, giá của đối thủ cạnh tranh để đưa ra mức giá hợp lý thõa mãn nhu cầu khách hàng. Nếu giá của bạn thấp hơn giá thị trường thì đây là một lợi thế lớn. Đừng quên đưa ra những lý do thuyết phục khách hàng để họ yên tâm về chất lượng hàng với mức giá rẻ hơn những nơi khác. Ví dụ bạn lấy hàng số lượng lớn trực tiếp từ nơi sản xuất nên có giá ưu đãi hơn. Nếu giá của bạn cao hơn giá thị trường hãy khéo léo lấy do hàng nhập khẩu từ nước ngoài phí vận chuyển, thuế cao,.. Nên giá đắt hơn nhưng bù lại chất liệu tốt hơn rất nhiều.   2.Sản phẩm phải đi kèm hình ảnh   Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là yếu tố trực tiếp nhất tác động đến người mua. Chính vì vậy, hình ảnh là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bán hàng qua mạng. Bên cạnh đó phải kèm theo lời miêu sản phẩm chi tiết, rõ ràng, cụ thể. Đây là những điều khách hàng rất quan tâm vì mua hàng qua mạng, khách không có điều kiện nhìn và kiểm tra hàng trực tiếp. Không nên lấy hình ảnh từ các trang web khác khiến khách hàng có cảm giác không “thật”. Thay vào đó, bạn nên tự chụp sản phẩm của mình để tạo sự tin tưởng với người mua.   3.Quy luật 100   Quy luật 100 là kỹ năng bán hàng online hiệu quả mà các shop không thể bỏ qua. Phương pháp này cũng được nhiều cửa hàng, siêu thị áp dụng. Cụ thể: Những sản phẩm có giá thấp (dưới 100k), khi làm giá khuyến mãi nên để dưới dạng phần trăm sẽ kích thích khách hàng hơn. Ví dụ: chân váy giá 90k, để giảm 20% sẽ gây chú ý hơn là giảm 18k. Đối với những sản phẩm giá cao (trên 1 triệu) để giảm giá dưới dạng số tiền sẽ ấn tượng hơn. Ví dụ: chiếc máy ảnh giá 15 triệu, bạn để giảm giá 3 triệu đồng sẽ gây tượng mạnh hơn hẳn là giảm 20%.   4.Thái độ bán hàng   Do tính chất mô hình kinh doanh online nên khách hàng chủ yếu liên lạc với bạn bằng điện thoại, hoặc chat trên facebook, zalo,… Việc giao tiếp, nói chuyện với khách hàng là kỹ năng bán hàng online quan trọng để thuyết phục người mua. Mấu chốt quan trọng là bạn phải kiên nhẫn, không được tỏ ra khó chịu với khách hàng. Luôn giữ thái độ thoải mái ngay cả khi khách hàng chưa quyết định mua hàng. Vì có thể họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai.   5.Mini game, chương trình khuyến mãi   Theo thống kê, một mã code khuyến mãi giúp cửa hàng tăng thêm 5 – 10 đơn hàng. Ngoài ra, việc tổ chức các trò chơi mini game còn giúp gia tăng độ tương tác đáng kể cho fanpage. Đừng quên xây dựng, đầu tư các chương trình khuyến mãi cho cửa hàng vì nó có ảnh hưởng rất tích cực đến hiệu quả kinh doanh.           MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara