Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 Bí quyết giúp bạn có một tiêu đề hấp dẫn người đọc Blog

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
  4. 5 Bí quyết giúp bạn có một tiêu đề hấp dẫn người đọc Blog
5 Bí quyết giúp bạn có một tiêu đề hấp dẫn người đọc Blog

5 Bí quyết giúp bạn có một tiêu đề hấp dẫn người đọc Blog

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-08-2019 713 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Tiêu đề đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi chúng đại diện cho một bài viết trong thanh công cụ tìm kiếm, email hoặc trên các trang mạng xã hội...Chính vì thế mà sẽ có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra để có một tiêu để hay. Tiêu đề nên có độ dài bao nhiêu? Tôi nên dùng và tránh những từ ngữ nào? Nên tối ưu tiêu đề cho công cụ tìm kiếm, hay cho người dùng? 1. Khởi đầu với một tiêu đề định hướng nội dung   Trước khi bạn có cảm giác khó chịu khi nghĩ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Tiêu đề đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi chúng đại diện cho một bài viết trong thanh công cụ tìm kiếm, email hoặc trên các trang mạng xã hội…Chính vì thế mà sẽ có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra để có một tiêu để hay. Tiêu đề nên có độ dài bao nhiêu? Tôi nên dùng và tránh những từ ngữ nào? Nên tối ưu tiêu đề cho công cụ tìm kiếm, hay cho người dùng?

1. Khởi đầu với một tiêu đề định hướng nội dung

 
Trước khi bạn có cảm giác khó chịu khi nghĩ ra được một tiêu đề hoàn hảo thì các bạn nên chuẩn bị cho mình một bản thảo thô: tiêu đề định hướng nội dung. Vậy chính xác đó là điều gì? Chúng ta hãy cùng làm rõ điều đó sau đây nhé! Những chủ để đem lại cảm giác chung chung và có thể gây hiểu nhầm về nội dung của bài viết. Ví dụ như 1 chủ đề là “nuôi dưỡng một đứa trẻ khỏe mạnh” và “nấu ăn ngon trong bếp”. Nếu là một nhà sáng tạo thì các bạn có thể nhìn vào 2 gợi ý kể trên và triển khai thành 2 hướng nội dung khác nhau, mặc dù chúng đều liên quan về chế độ dinh dưỡng. Các bạn cần phải xác định chính xác tiêu đề mà mình muốn triển khai là gì và chúng sẽ quyết định đến việc định hướng nội dung của bài viết. Ví dụ: đối với chủ để “nuôi dưỡng một đứa trẻ khỏe mạnh” bạn có thể tạo ra được những tiêu đề sau đây:
  • “Làm thế nào để có chế độ dinh dưỡng tốt cho xương của trẻ nhỏ”
  • “Những món ăn giúp thúc đẩy thể chất, hành vi và nhận thức của con bạn’
  • “6 Món ăn tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, kích thích vị giác của các bé”
Các bạn nên xác định xem nội dung bài viết của mình là gì, sau đó hãy đặt một tiêu đề có thể bao trọn được những ý mà các bạn muốn truyền tải cho người đọc.

2. Xác thực dạng nội dung bạn đang triển khai

Tiêu đề của bạn cần phải phản ánh chính xác nội dung bên trong bài viết. Trong một nghiên cứu với 3,3 triệu tiêu đề để sử dụng làm tiếp thị liên kết thì các nhà phân tích có nhận thấy rằng đối với những tiêu đề xuất hiện dấu “[] (ngoặc vuông)” thì sẽ có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 38% so với những tiêu đề không có. Nhờ vào dấu ngoặc vuông mà người đọc có thể biết rõ được chính xác những họ gì có thể nhận được trước khi click vào. Tuy nhiên, bạn không nên xác thực nội dung một cách bừa bãi, vì nếu bài viết bạn triển khai thiếu thông tin về nội dung bạn đã xác thực thì có thể khiến độc giả bị mất niềm tin.

3. Làm cho tiêu đề của bạn trở nên cuốn hút

  Một trong những suy nghĩ rất sai lầm đó là khi chúng ta tạo một tiêu đề chính xác với nội dung bài viết có thể khiến cho tiêu để trở nên kém hấp dẫn hơn. Thực chất thì có rất nhiều cách mà các bạn có thể biến tiêu đề trở nên lôi cuốn người đọc. Để có thể có một tiêu đề lôi cuốn thì bạn cần phải hiểu được chính xác tính cách, sở thích, mối quan tâm của đối tượng mà bạn muốn hướng tới. Bạn cần tìm được ra một số từ ngữ cộng hưởng giúp tiêu đề trở nên kích thích hơn. Sau khi đã tìm hiểu kỹ về nhóm đối tượng có thể sẽ chú ý tới nội dung mà bạn đang viết thì có thể áp dụng một số mẹo sau đây để giúp tiêu đề của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
  • Sử dụng các ngôn ngữ điệp âm vui vẻ: Các bạn có thể sử dụng những từ ngữ tạo một cảm giác vui vẻ và đáng yêu, điều này sẽ khiến độc giả cảm thấy thoải mái
  • Sử dụng các từ ngữ nhấn mạnh: Những từ ngữ thể hiện sức mạnh như “tôi không thích, nhất định phải, cực kỳ, siêu…” bạn cần phải sử dụng từ ngữ nhấn mạnh một cách chừng mực vì “nếu mọi thứ đều táo bạo thì không có gì là táo bạo”
  • Làm rõ giá trị: Như chúng tôi đã nhấn mạnh ở phần trên thì việc trình bài được định dạng/nội dung người đọc sẽ giúp tiêu đề của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn chỉ cần thêm dấu [] để tiêu đề hấp dẫn hơn
  • Tiêu để trở nên trực quan hơn: Một nghiên cứu cho thấy những hình ảnh trong bài viết có thể tóm tắt được những nội dung mà bạn muốn truyền tải thì sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Chính vì thế những tiêu để mà có từ “ảnh” thì khả năng gây hấp dẫn sẽ cao hơn là không có từ này. Vì chúng tác động đến thích cảm nhận trực quan bài viết từ độc giả.

4. Tiêu đề nên ngắn gọn và rõ ràng

  Hiện tại không có một câu trả lời chính xác nào về độ dài phù hợp cho đoạn tiêu đề của bạn. Độ dài của tiêu đề sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vào mục tiêu của bạn là gì và vị trí chúng sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn viết 1 tiêu đề để tối ưu công cụ tìm kiếm thì nên giữ tiêu đề dưới 70 ký tự, việc làm này sẽ giúp tiêu đề của bạn được hiển thị đầy đủ, không bị cắt trong kết quả tìm kiếm. Đối với những bạn muốn tối ưu hóa tiêu đề trên trang  mạng xã hội thì nên để 8-12 từ trên trang Twitter và 12-14 từ trên Facebook. Những tiêu đề có số ký tự là 8 từ và chứa được trọn vẹn nội dung của bài viết sẽ có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 21%. Tốt hơn hết các bạn nên có những thử nghiệm khi đặt một tiêu đề để xem với những tiêu đề bài viết mới thì tỷ lệ CTR có được cải thiện hay không.

5. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và mạng xã hội

Nếu những tiêu đề của bạn ngoài việc tối ưu dành cho độc giả và có thể tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội nữa thì điều đó là vô cùng tuyệt vời. Một bí quyết nhỏ để có thể tối ưu được cả cho người dùng, công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đó là hãy tập trung vào từ khóa, và kiểm tra xem khối lượng tìm kiếm của từ khóa đó là bao nhiêu sau đó tối ưu. Đối với bài viết trên blog post thì các bạn có thể lựa chọn một từ khóa gần với nội dung bạn viết nhất, sau đó tối ưu từ khóa đó trong tiêu đề của bạn. Và độ dài của tiêu đề không nên quá 70 ký tự. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1562 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của khách hàng để thu lợi nhuận ngày càng cao. Đây chính là yếu tố bên trong của mỗi doanh nghiệp cần làm để nâng cao sức cạnh tranh. Tóm lại, sự cạnh tranh được tóm gọn qua 6 yếu tố: Nguồn lực tài chính Con người Thương hiệu Trình độ quản lý tổ chức, điều hành Marketing Cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ Nguồn lực
Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Làm thế nào để quản lý sản phẩm số lượng lớn mà hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-06-2019 1218 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Dù là một cửa hàng, một shop online hay là một doanh nghiệp, đều có mục đích là cung cấp sản phẩm ra thị trường nhằm thu lại lợi nhuận. Nhưng cũng từ đây phát sinh ra nhiều vấn đề. Nếu số lượng nhỏ, ít thì hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng bằng sổ sách hay quản lý bằng phần mềm excel. Tuy nhiên, nếu cung cấp số lượng lớn sản phẩm ra thị trường thì sao. Quản lý bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp quản lý sản phẩm hiệu quả trong bài viết này. I.
Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Xây dựng quy trình bán hàng có lợi ích gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1184 Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar)
Với mỗi doanh nghiệp việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp và hiệu quả quyết định đến 50% sự thành công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều hàng mà vẫn có dịch vụ chăm sóc tốt để khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên với bạn?công của doanh nghiệp đó. Thực tế chứng minh 80% lợi nhuận đến từ 20% khách hàng. Vậy làm sao để bạn vẫn có thể bán được nhiều
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara