Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những tiêu chí quan trọng nào khi lựa chọn phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Chưa được phân loại
  4. Những tiêu chí quan trọng nào khi lựa chọn phần mềm CRM
Những tiêu chí quan trọng nào khi lựa chọn phần mềm CRM

Những tiêu chí quan trọng nào khi lựa chọn phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
01-10-2019 984 Chưa được phân loại
Một báo cáo của Gartner đã chỉ ra rằng có đến 70% các dự án CRM gặp thất bại, điều này tạo nên mối hoài nghi về việc triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Có rất nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra và một trong số đó là do doanh nghiệp chưa lựa chọn đúng một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình. Vậy những tiêu chí lựa chọn một phần mềm CRM nào phù hợp với từng doanh nghiệp?   Phần mềm CRM được xem như là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tương tác
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Một báo cáo của Gartner đã chỉ ra rằng có đến 70% các dự án CRM gặp thất bại, điều này tạo nên mối hoài nghi về việc triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Có rất nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra và một trong số đó là do doanh nghiệp chưa lựa chọn đúng một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình. Vậy những tiêu chí lựa chọn một phần mềm CRM nào phù hợp với từng doanh nghiệp?   Phần mềm CRM được xem như là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp muốn mang đến cho đến khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phần mềm CRM được cung cấp trên thị trường khiến cho các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, Minasoft xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí để bạn có thể tham khảo trong việc lựa chọn này nhé!   Tiêu chí 1. Tính linh hoạt Một trong những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn phần mềm CRM đó chính là tính năng. Một phần mềm CRM hoàn hảo là một phần mềm đáp ứng được tất cả những tính năng cần thiết đối với doanh nghiệp đó. Hay nói một cách khác là nó phải được “thiết kế riêng” theo nhu cầu và nghiệp vụ của doanh nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, nó còn đòi hỏi một khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ mà tại đó doanh nghiệp có thể thêm, bớt, chỉnh sửa các trường, sắp xếp các thông tin,... Hãy tưởng tượng rằng bạn đang sử dụng một phần mềm CRM cho giáo dục và một ngày nào đó cách tính điểm của trường bạn phải thay đổi nhưng phần mềm CRM lúc này lại không cho phép thay đổi. Bạn phải làm gì? Câu trả lời chỉ có thể là liên hệ với nhà cung cấp và khả năng cao là bạn phải mất thêm một khoản phí nữa đấy. Tiêu chí 2. Dễ sử dụng Hãy đảm bảo rằng khi bạn triển khai một phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình, tất cả nhân viên điều có thể sử dụng và thao tác hằng ngày, ngay cả với những nhân viên không biết gì về tin học. Tiêu chí 3. Tối ưu hóa quy trình Một trong những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp là tối ưu hóa và cắt giảm các quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu một phần mềm không có những khả năng dưới đây thì hãy cân nhắc xem bạn có nên lựa chọn nó: Tự động thu thập, lưu trữ và phân loại và đánh giá khách hàng Tự động hóa quy trình nghiệp vụ (bán hàng, chăm sóc khách hàng…) Tự động hóa lực lượng bán hàng Tự động nhắc nhở những việc cần làm Sắp xếp, quản lý các quy trình kinh doanh một cách tối ưu Tiêu chí 4. Dễ dàng tùy biến và nâng cấp Trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp, sẽ đến một lúc nào đó những quy trình nghiệp vụ trở nên phức tạp và rắc rối và đòi hỏi hệ thống CRM cũng phải thay đổi theo. Vì vậy, hãy lựa chọn một phần mềm CRM có khả năng tùy biến và nâng cấp dễ dàng bởi nhu cầu tùy biến là điều không tránh khỏi. Và nếu bạn tìm kiếm được một đơn vị cung cấp phần mềm có chính sách hỗ trợ cải tiến và nâng cấp miễn phí thì hãy cân nhắc đơn vị này nhé! Tiêu chí 5. Bảo mật và phân quyền Khi đã lựa chọn một phần mềm CRM chắc chắn bạn sẽ không mong muốn rằng dữ liệu của bạn có thể dễ dàng bị công ty đối thủ xem trộm hay nhân viên phòng tài chính lại có thể xem được dữ liệu của phòng kinh doanh đúng không? Vì vậy hãy lựa chọn một giải pháp CRM có khả năng bảo mật cao và khả năng phân quyền tuyệt đối. Tiêu chí 6. Truy cập mọi lúc mọi nơi Có vị giám đốc nào mà không mong muốn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên của mình đang làm những công việc gì… Giải pháp không phải là lắp đặt một chiếc camera trong công ty đâu nhé! Mà hãy lựa chọn một phần mềm CRM có hỗ trợ đa nền tảng giúp bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu và bằng bất cứ thiết bị nào dù là máy tính hay điện thoại. Tiêu chí 7. Chi phí Nếu phải lựa chọn giữa việc đầu tư hàng nghìn đô cho cho một phần mềm CRM tối tân nhưng bạn lại không sử dụng hết những chức năng của nó và một phần mềm CRM với giá thành phải chăng nhưng bạn có thể tận dụng, khai hết các chức năng thì chắc bạn cũng có lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không? Hãy cân nhắc những chi phí như chi phí lắp đặt, vận hàng, chi phí đào tạo, tư vấn, chi phí chuyển giao, chi phí bảo trì, sửa chữa và chi phí sử dụng phần mềm hằng tháng và cân nhắc với tình hình tài chính cũng như nhu cầu của công ty để lựa chọn một phần mềm CRM phù hợp và tối ưu. Bạn nên chi bao nhiêu cho một hệ thống CRM? Tiêu chí 8. Nguồn lực và đào tạo Một phần mềm có khả năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp sẽ vẫn không thực sự hoạt động hiệu quả nếu nhân viên của doanh nghiệp không được đào tạo, không có những kỹ năng để vận hành chúng. Chính vì vậy, trình độ của nhân viên cũng là một yếu tố cần xem xét trong việc lựa chọn giải pháp phần mềm CRM. Công ty cần chú ý trang bị cho nhân viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất về tin học, hiểu được khái niệm một cách tổng quát nhất về CRM cũng như những thay đổi về môi trường làm việc khi dự án CRM được triển khai. Tiêu chí 9. Khả năng tích hợp Một phần mềm CRM với khả năng tích hợp với những hệ thống, công cụ khác cũng là một tiêu chí bạn nên nghĩ đến. Ngoài những kênh đã được tích hợp sẵn phổ biến hiện nay (Facebook, Email Marketing, SMS Brandname, tổng đài IP…) thì phần mềm CRM cũng nên có khả năng tích hợp với những phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, phần mềm ERP hay những phần mềm công ty sẽ sử dụng trong tương lai. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đồng bộ được dữ liệu để dễ dàng quản lý hơn đồng thời tiết kiệm được chi phí và thời gian. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Cẩm nang về CRM (phần 1): Định nghĩa, phân loại và 5 sai lầm điển hình khi áp dụng CRM

Cẩm nang về CRM (phần 1): Định nghĩa, phân loại và 5 sai lầm điển hình khi áp dụng CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-03-2020 661 Chưa được phân loại
1/ Hiểu cơ bản về CRM Về mặt lý thuyết, CRM là viết tắt của Customer Relationship Management hay Quản lý Quan hệ Khách hàng. Đó là một chiến lược điển hình nhằm thúc đẩy các mối quan hệ hữu ích giữa doanh nghiệp với khách hàng. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối toàn diện với khách hàng, chuẩn hóa quy trình và kết quả là cải thiện lợi nhuận. Một cách đơn giản, mục đích thực sự của hệ thống CRM là: Biến các mối quan hệ khách hàng thành lợi nhuận. Trong thực tế, khi mọi người nói
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara