Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý ngành du lịch

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý ngành du lịch
Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý ngành du lịch

Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý ngành du lịch

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-07-2019 563 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  Không chỉ riêng Việt Nam mà ngay cả với các nước phát triển trên thế giới, du lịch đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở vật chất hạ tầng, mà còn thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa.   Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch vẫn gặp nhiều sai sót, thất thoát – đó cũng là rào cản khiến các doanh nghiệp chưa hoàn thành tốt trong việc vận hành và quản
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Không chỉ riêng Việt Nam mà ngay cả với các nước phát triển trên thế giới, du lịch đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở vật chất hạ tầng, mà còn thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa.   Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch vẫn gặp nhiều sai sót, thất thoát – đó cũng là rào cản khiến các doanh nghiệp chưa hoàn thành tốt trong việc vận hành và quản trị.   Đặc điểm khách hàng của ngành du lịch Khách hàng của ngành du lịch rất đa dạng và phức tạp. Họ đến từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau., Họ có phong cách, truyền thống văn hóa cũng khác nhau. Do đó, nhưng công ty du lịch cần có sự tìm hiểu về văn hóa, đặc trưng của từng đối tượng khách hàng. Để có thể trả lời các câu hỏi: Khách hàng của mình là ai ? Họ ở đâu ? Vì sao họ muốn đi du lịch ? Họ sẽ đi trong bao lâu ?   Những vấn đề thường gặp trong quản lý khách hàng ngành DU LỊCH Không thể phủ nhận rằng “Du lịch là ngành lớn, đem lại nhiều doanh thu, tốc độ phát triển nhanh chóng” là một mảnh đất màu mỡ” Nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những vấn đề nếu không có kế hoạch khoa học:   QUÁ TẢI YÊU CẦU KHÁCH HÀNG Trong doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa, do thiếu nhân sự nên công việc của sale và điều hành đôi khi chưa được phân chia cụ thể. Đôi khi điều hành cũng sẽ là người thực hiện các công việc của sale như chăm sóc khách hàng, gửi báo giá, hợp đồng khách hàng, nhà cung ứng...     Trong 1 ngày, điều hành phải xử lý nhiều công việc dẫn đến quá tải và thường xuyên quên công việc cần thực hiện. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp hiện nay xử lý công việc rất thủ công, lưu thông tin khách hàng bằng excel, tạo báo giá thủ công, tạo lại danh sách booking từ excel ra word theo chuẩn form hàng không. Các công việc này tuy không phức tạp nhưng mất khá nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót.   KHÔNG THỂ QUẢN LÝ HẾT SẢN PHẨM TRONG KHO Doanh nghiệp du lịch thường kinh doanh rất nhiều dịch vụ, sản phẩm khác nhau. Bởi vậy, khi không có hệ thống quản lý Booking, quản lý dịch vụ kho thì điều hành rất khó nắm bắt được hết thông tin sản phẩm: Booking cần nhập thêm, booking đã hết, booking gần hết.... Nhiều trường hợp, điều hành không thể đảm bảo lượng cân bằng số lượng booking bán ra và cần nhập dẫn đến thiệt hại tài chính cho doanh nghiệp.   XỬ LÝ CÔNG VIỆC NỘI BỘ Điều hành nhiều công ty du lịch còn phải thường xuyên cập nhật số lượng booking trong kho. Nên đôi khi, sale lại gọi điện kiểm tra số lượng để tư vấn khách hàng. Ngoài ra, bộ phận điều hành còn phải làm các loại báo cáo tài chính cho bộ phận quản lý. Các công việc tuy không tốn nhiều thời gian nhưng lại dễ làm điều hành phân tâm.       MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 732 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1147 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 959 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara