Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng
HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 733 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải thu hút được sự chú ý của khách hàng, tiếp theo đó là khiến họ yêu thích bạn, kế đến là thuyết phục họ móc hầu bao của mình ra chi trả cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang bán. Trong thế giới website, thu thập thành công là bạn biến một khách truy cập vô danh trở thành đối tác kinh doanh của mình. Dù họ đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm vu vơ hay phân vân giữa nhiều lựa chọn thì đây cũng chính là đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Công cụ giao tiếp trực tuyến: Khi khách truy cập vào website, bạn đã thành công một nửa. Để giành phần thắng về mình bạn nên chủ động giao tiếp với khách hàng thông qua các công cụ giao tiếp trực tuyến như hộp chat, nút gọi nhanh… Ngoài ra, bạn cũng có thể gây sự chú ý và thể hiện sự quan tâm đến khách hàng bằng câu chào thân thiện dạng pop-up hoặc tin nhắn tự động xuất hiện.
  • Form thu thập thông tin: Đừng để khách hàng vào trang web của bạn và quay trở ra mà không để lại bất cứ thông tin gì. Bạn có thể tận dụng chèn form đăng kí thông tin hoặc thêm chức năng login khi thiết kế webstie giới thiệu thông tin doanh nghiệp và sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng quý giá này vào những chiến dịch marketing/ re-marketing sau này.

Mục đăng ký giúp bạn có thông tin của khách hàng tiềm năng cũng như giúp khách truy cập theo dõi thông tin về bạn

  • Tạo cơ sở dữ liệu cho từng đối tác kinh doanh: Khi nói đến liên lạc, thì bạn nên có cho mình một cơ sở dữ liệu rõ ràng về đối tác kinh doanh mới và những khách hàng hiện tại. Bởi vì tin tức mà bạn gửi cho nhóm này có thể sẽ không phù hợp với nhóm kia. Vì thế biết được nội dung nào sẽ phù hợp với nhóm nào sẽ giúp bạn tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
2. Biến đổi – Kĩ thuật lôi kéo khách hàng mới Biến đổi một đối tác kinh doanh thành khách hàng chính là những gì mà bạn phải làm. Có một số công cụ và kỹ thuật mà bạn có thể dùng như:
  • Gửi tin: Dù là bạn đang muốn giới thiệu đợt giảm giá sắp tới hay là một bài viết blog mà bạn mới vừa đăng, thì việc gửi thông tin đến khách hàng giúp bạn giữ liên lạc với họ thường xuyên và lâu dài hơn.
  • Tặng phiếu mua hàng: Đôi lúc, một người đăng ký trên website của bạn chỉ để đợi xem thông báo, nhưng không có ý định mua hàng gì cả. Vậy thì bạn cần làm gì để thúc đẩy mua hàng với một khách hàng như vậy đây? Câu trả lời là tặng cho họ coupon (phiếu mua hàng). Nó có thể chỉ là giảm giá bao nhiêu phần trăm trên giá trị đơn hàng, miễn phí vận chuyển hay giảm ngay bao nhiêu tiền trong đơn hàng đầu tiên. Chỉ những điều đơn giản như thế cũng giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn.

Khách hàng rất thích thú khi mua sắm vào dịp giảm giá

  • Sử dụng chat: Đôi khi khách hàng không mua hàng là bởi vì họ thiếu thông tin về sản phẩm mà họ muốn mua. Bạn có thể tránh việc này bằng cách nói chuyện trực tuyến với họ, gợi ý và giới thiệu sản phẩm phù hợp với lựa chọn của họ.
3. Duy trì – Giành lấy sự quan tâm của khách hàng Duy trì là khả năng giữ chân khách hàng quay lại sau khi họ thực hiện cuộc giao dịch đầu tiên của một doanh nghiệp. Bước này cần nhiều thứ hơn là một chiếc coupon mà bạn gửi tặng họ. Điều bạn cần chính là cam kết và lắng nghe những gì mà khách hàng muốn nói:
  • Tạo mẫu đơn đánh giá: Việc này giúp khách hàng chia sẻ với bạn suy nghĩ, nhận xét và cảm xúc của họ cũng như cho họ biết rằng bạn sẵn sàng lắng nghe họ. Những gì họ chia sẻ là những thông tin quý giá giúp bạn cải thiện những trải nghiệm mà bạn cung cấp. Khi tạo mẫu đơn, bạn cần thiết kế đơn giản và dễ hiểu để khách hàng có thể dễ dàng trả lời. Hơn nữa, bạn chỉ nên hỏi ít và đúng trọng tâm, vì càng hỏi nhiều họ càng ít trả lời.
  • Gửi hóa đơn sau khi thanh toán: Trải nghiệm mua sắm tốt nhất chính là mọi quá trình đều xảy ra trôi chảy. Khách hàng sẽ rất vui lòng nếu bạn cung cấp cho họ hóa đơn chi tiết ngay sau khi họ thanh toán đơn hàng. Bằng cách này, bạn sẽ xây dựng được hình ảnh đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
 

Ngoài ra, một lá thư cảm ơn nho nhỏ trong những dịp đặc biệt hoặc hóa đơn trị giá lớn cũng là một cách gân ấn tượng với khách hàng khá thú vị

  • Gửi email tự động: Để chứng minh cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến họ, bạn nên gửi một email (tự động) sau mỗi lần họ thực hiện một hành động nào đó. Chẳng hạn như đăng ký theo dõi, thực hiện mua hàng hay xác nhận họ vừa liên hệ trực tuyến với bạn. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng nó giúp bạn xây dựng nên một thành trì lòng trung thành đồ sộ.
Như chúng tôi đã nói trước đó, việc giữ chân khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành của bạn không phải là đơn giản, nhưng nó cũng không quá khó khăn đúng không? Ngoài việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp để mọi người bến đến thương hiệu. Bạn cần quan tâm và tinh tế một chút, đầu tư vào chăm sóc khách hàng một chút, kết quả nhận được nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Bạn sẽ càng ngày càng có nhiều khách hàng trung thành hơn và công việc kinh doanh cũng tốt hơn. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1147 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 960 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả trong lĩnh vực khách sạn

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả trong lĩnh vực khách sạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 652 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Chúng ta đều biết khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của nhà hàng, khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn, hài lòng còn bạn là người cung cấp các dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để làm được điều này hiệu quả, bạn phải lên kế hoạch một cách cụ thể, chi tiết về chiến lược tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Minasoft sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên nhằm quản lý khách hàng một cách
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara