Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Bật mí 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. Bật mí 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online
Bật mí 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online

Bật mí 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
15-08-2019 994 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Hiện nay, xu hướng đặt phòng khách sạn online chiếm tới 50% trong công việc cho thuê khách sạn, nhà nghỉ. Theo dự đoán, con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Điều bạn cần làm lúc này là làm thế nào để khiến website của mình lọt top tìm kiếm mà không phải tốn quá nhiều chi phí? Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online nhé 1. Tối ưu hóa thiết kế website và khả năng sử​ dụng Tất cả các trang website nói chung và
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Hiện nay, xu hướng đặt phòng khách sạn online chiếm tới 50% trong công việc cho thuê khách sạn, nhà nghỉ. Theo dự đoán, con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Điều bạn cần làm lúc này là làm thế nào để khiến website của mình lọt top tìm kiếm mà không phải tốn quá nhiều chi phí? Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn tối ưu website khách sạn trong công việc đặt phòng online nhé 

1. Tối ưu hóa thiết kế website và khả năng sử​ dụng

Tất cả các trang website nói chung và website khách sạn nói riêng đều nên được định hướng thiết kế một cách dễ dàng để khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin liên quan tới phòng mà mình mong muốn chỉ thông qua 1-2 cú click chuột. Thiết lập hình ảnh phòng/khách sạn đẹp mắt, phong phú, có chất lượng cao để dễ dàng thu hút khách hàng. Bạn cũng nên thêm tính năng zoom phòng để khách hàng có thể thấy rõ hơn hình ảnh phòng mà họ định đặt. Hệ thống quản lý trang website khách sạn cũng cần được tối ưu hóa, cho phép nhân viên khách sạn xuất bản các trang, bài viết mới, sửa đổi nội dung dễ dàng mà không cần thông qua những kỹ năng máy tính phức tạp nào.   Ngoài ra, website của bạn cũng nên có giao diện phù hợp với điện thoại và máy tính, và thích hợp với hầu hết các hệ điều hành điện thoại hiện nay. Thu nhập và lưu trữ những thông tin cần thiết của khách hàng trong tính năng đặt phòng (email, sđt, FB….), để dễ dàng chăm sóc các nhóm khách hàng trong tương lai. Để banner nổi bật về những ưu đãi và chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng ở trang đầu của website, hoặc khu vực trang đặt phòng của khách sạn. Bạn nên có tính năng chuyển đổi ngoại tệ để khách kiểm tra chi phí đặt phòng. Hiển thị vị trí khách sạn trên các bản đồ tương tác thông dụng như google, bản đồ MSN… Địa chỉ liên lạc và địa chỉ khách sạn phải thật chính xác đầy đủ.

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Lý do tại sao website của bạn phải chuẩn SEO vì yếu tố này sẽ giúp bạn lọt top tìm kiếm trên google mà không hề mất quá nhiều chi phí cho quảng cáo. Một khảo sát gần đây cho hay, hơn 75% các đặt phòng khách sạn được thực hiện online, và hơn 40% khi các tìm kiếm từ khóa  này được khách sử dụng, sau đó thích thú và đặt phòng khách sạn, hơn 80% là khách hàng truy cập website khách sạn thông qua Google. Do đó, việc nâng cao thứ hạng website khách sạn, khả năng hiển thị tốt trên trang tìm kiếm Google là điều bạn phải làm nếu như muốn thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn. Không chỉ thế, bạn cũng cần chăm chỉ xuất bản nội dung mới ít nhất hai lần một tuần. Không nhất thiết phải là các nội dung chứa thông tin về khách sạn, chế độ ưu đãi mà còn cả những bí quyết khi đi du lịch, hoặc những nội dung mang lại giá trị cho người dùng. Việc gửi mail đến khách hàng đăng ký dịch vụ gửi thông tin về khách sạn trên trang website khách sạn, bao gồm thông tin mới về khách sạn, quảng cáo hiện tại về khách sạn, lễ hội ẩm thực trong khách sạn cũng không nên quá thường xuyên sẽ gây cảm giác khó chịu. Khách hàng có thể block bạn khỏi danh sách theo dõi. Luôn xuất bản nội dung độc đáo (như sự kiện đặc biệt trong khách sạn, ưu đãi khuyến mãi khi đặt phòng khách sạn…) để tăng lượng đặt chỗ trực tuyến trên trang website khách sạn. Không sao chép nội dung từ các trang website của đối thủ cạnh tranh và xuất bản lại trên website của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng xấu về website khách sạn cũng như chiến lược SEO. Bạn cần có những sáng tạo riêng và độc đáo cho website của mình. Tạo backlinks tốt cho khách sạn, cũng như áp dụng phân tích dữ liệu từ Google Analytics vào SEO (công cụ phân tích của google), tiến hành đo lường tỷ lệ thành công khi trả tiền quảng cáo trên các website nổi tiếng, và xác định các từ khóa tìm kiếm mang khách hàng đến website khách sạn.

3. Sử dụng các kênh truyền thông xã hội

Website của bạn sẽ không thể hoạt động tốt nếu nó chỉ hoạt động đơn lẻ. Bạn cần tạo các kênh truyền thông trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Google+... và cũng cần thời gian, công sức chăm sóc các trang này. Bạn cần lưu ý rằng, việc đăng bài ở trang mạng xã hội cũng có điểm khác biệt với viết bài trên website. Bạn hãy tạo nhiều chương trình ưu đãi, thường xuyên share link website để tăng lượt truy cập website   Ngoài ra, bạn cũng cần nâng cao dịch vụ đặt phòng khách sạn ở các trang mạng xã hội

4. Tạo chi phí cho các chiến dịch quảng cáo

Hầu hết các khách sạn đều phải trả tiền để thực hiện các chiến dịch quảng cáo/ quảng cáo trên truyền thông xã hội để tăng lượng đặt phòng trên website khách sạn. Theo dõi lưu lượng đặt phòng từ lúc chiến dịch quảng cáo bắt đầu, tính chi phí mỗi lần quảng cáo với số lượng phòng được khách hàng đặt.

5. Tạo các ưu đãi để khuyến khích khách hàng đặt phòng online

Tạo một số chương trình ưu đãi như: tặng buffet ăn sáng, ưu tiên phòng trên cao, giảm giá cho thuê phương tiện... Đảm bảo tỷ giá phòng ngang bằng với các cộng tác viên du lịch Đưa ra các chiến lược với những combo đặc biệt (như miễn phí giặt là, miễn phí Wifi 24 giờ, làm thủ tục check in, check out nhanh chóng, kí gửi đồ miễn phí) 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 736 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1155 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 964 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara