Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. 6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
31-08-2019 675 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Các hoạt động Marketing là một phần không thể thiếu góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, bài toán chi phí Marketing luôn là một thách thức với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì không phải doanh nghiệp nào cũng có ngân sách lớn dành cho các hoạt động quảng cáo tiếp thị. Hôm nay, Minasoft sẽ chia sẻ với bạn 6 chiến lược Marketing chi phí thấp đã được chứng minh tính hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Các hoạt động Marketing là một phần không thể thiếu góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, bài toán chi phí Marketing luôn là một thách thức với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì không phải doanh nghiệp nào cũng có ngân sách lớn dành cho các hoạt động quảng cáo tiếp thị. Hôm nay, Minasoft sẽ chia sẻ với bạn 6 chiến lược Marketing chi phí thấp đã được chứng minh tính hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Chiến lược 1: Đầu tư vào tiếp thị nội dung Tiếp thị nội dung là phần cơ bản và quan trọng bậc nhất trong hoạt động Marketing Du lịch. Bạn cần có kế hoạch tạo ra và phân phối hệ thống nội dung có chất lượng cho người dùng. Từ đó thu hút được khách hàng tiềm năng quan tâm đến các dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Chiến lược Marketing nội dung đòi hỏi rất nhiều yếu tố để thành công như: nội dung bài viết hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị thông tin, hình ảnh được trau chuốt, các video giới thiệu được đầu tư. Việc quản lý và sắp xếp các nội dung một cách hợp lý và thân thiện với các bộ máy tìm kiếm cũng rất quan trọng. Chiến lược 2: Sử dụng Email Marketing   Email marketing là một trong những công cụ nền tảng trong chiến lược Marketing du lịch. Hầu hết khách hàng chưa quyết định mua hàng ngay khi biết tới doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Nhưng với việc mời khách hàng đăng ký nhận bản tin Email, bạn có cơ hội thể hiện uy tín và khả năng của doanh nghiệp thông qua các nội dung giá trị bạn gửi tới khách hàng. Từ đó, khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Đối với những khách hàng cũ, Email Marketing giúp tìm kiếm được những khách hàng thường xuyên qua việc gửi đi những thông điệp, những cập nhật mới nhất, cùng các chương trình và sản phẩm hấp dẫn từ doanh nghiệp. Chiến lược 3: Sử dụng các công cụ tìm kiếm trả tiền Với hàng ngàn truy vấn tìm kiếm về các sản phẩm dịch vụ du lịch mỗi giây cùng với thói quen tìm kiếm khi có nhu cầu ngày càng gia tăng của người dùng, không có chiến lược marketing nào đem lại hiệu quả hơn việc sử dụng các kết quả tìm kiếm có trả tiền. Không giống như SEO khi phải mất thời gian dài lên đến hàng tháng, hàng năm để có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên top tìm kiếm, việc trả tiền sẽ giúp website về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến được với người dùng trong thời gian ngắn. Việc sử dụng các công cụ tìm kiếm trả tiền rất phù hợp với các chiến lược Marketing Du lịch ngắn hạn, khi bạn cần quảng bá một sản phẩm du lịch có giá trị trong thời gian ngắn. Chiến lược 4: Sử dụng danh thiếp Đối với đại lý du lịch hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sử dụng danh thiếp là một điều cần thiết trong việc mở rộng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang quản lý một đại lý du lịch, hãy nhớ luôn mang bên mình danh thiếp. Không chỉ để đưa cho người đối diện, mà còn sử dụng trong một số trường hợp khác như: - Kẹp vào tờ hóa đơn trong một nhà hàng. - Đính lên một bảng tin trong khách sạn. - Kẹp vào một cuốn sách về du lịch trong thư viện. Việc sử dụng danh thiếp tuy khó có thể gọi là một chiến lược Marketing, nhưng đối với các đại lý và doanh nghiệp nhỏ, việc này đem lại những hiệu quả không ngờ. Chiến lược 5: Các bài phát biểu tại sự kiện Các sự kiện chuyên nghiệp đem đến cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những đối tác và khách hàng mới, chia sẻ sản phẩm du lịch và gia tăng nhận thức về thương hiệu cho công ty của bạn. Đặc biệt hiệu quả khi bạn có một bài phát biểu trong sự kiện đó. Lời khuyên là hãy tìm một sự kiện nhỏ liên quan đến lĩnh vực du lịch, nơi bạn có thể đứng lên chia sẻ những kinh nghiệm hoặc nói về một chủ đề bạn hiểu rõ. Bạn sẽ được hưởng lợi nhất nhiều từ vai trò của một người phát biểu, bao gồm việc gia tăng về nhận thức doanh nghiệp cũng như gia tăng thương hiệu cá nhân của bạn. Chiến lược 6: Thực hiện việc làm mới thương hiệu Làm mới thương hiệu là một cách hiệu quả để phát triển doanh nghiệp Du lịch, cũng là một cách Marketing hiệu quả. Việc làm mới thương hiệu có thể chỉ đơn giản như thay đổi slogan, thiết kế lại logo theo hướng hiện đại, hay những cập nhật trên website của công ty. Những thay đổi nhỏ này khơi gợi sự quan tâm của khách hàng đến doanh nghiệp của bạn và khiến khách hàng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Sau khi tham khảo các hình thức Marketing chi phí thấp đem lại hiệu quả cho các đại lý và doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đã tìm ra được chiến lược Marketing cho doanh nghiệp của mình chưa? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn tại phần comment phía dưới nhé. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 734 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1155 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 964 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara