Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 yếu tố tạo nên một website du lịch nổi bật nhất

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. 5 yếu tố tạo nên một website du lịch nổi bật nhất
5 yếu tố tạo nên một website du lịch nổi bật nhất

5 yếu tố tạo nên một website du lịch nổi bật nhất

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-07-2019 526 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Việc phải cạnh tranh với hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân du lịch khác khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi? Không chỉ phải nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh mà bạn còn phải tạo nên một diện mạo thu hút sự quan tâm của khách hơn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 5 yếu tố quan trọng để tạo nên một website du lịch nổi bật, ấn tượng nhất. 1.Phong cách của trang web   Có vô vàn trang web chuyên về tour du lịch trên mạng xã hội, nhưng không phải website nào cũng thu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Việc phải cạnh tranh với hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân du lịch khác khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi? Không chỉ phải nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh mà bạn còn phải tạo nên một diện mạo thu hút sự quan tâm của khách hơn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 5 yếu tố quan trọng để tạo nên một website du lịch nổi bật, ấn tượng nhất.

1.Phong cách của trang web

  Có vô vàn trang web chuyên về tour du lịch trên mạng xã hội, nhưng không phải website nào cũng thu hút khách và kích thích họ đặt tour, dù những website này có giá cả rất tốt. Một phần lí do có thể do những website này chưa tạo cho mình một phong cách riêng biệt, một nét “chất” trong giao diện web, gây nhàm chán cho khách hàng. Do đó, để tránh tình trạng này xảy ra đối với website của bạn, bạn nên xây dựng một website có giao diện đẹp, dễ sử dụng, các thông tin được cập nhật nhanh chóng, hình ảnh rõ nét với những tính năng cần thiết để giữ khách hàng ở lại website của bạn

2. Sử dụng hình ảnh, video đẹp mắt

  Hình ảnh, video là đặc thù của ngành du lịch vì khách hàng khi đặt dịch vụ luôn muốn tìm hiểu địa điểm mình sẽ ở khi đi du lịch, địa điểm mình thăm quan thế nào,.... Và hình ảnh, video chính là yếu tố thu hút và hấp dẫn khách hàng, là cách thức truyền đạt tốt nhất mà người làm nghề dịch vụ có thể chỉ cho khách hàng thấy. Do đó, bạn hãy xây dựng một album ảnh với những tour du lịch tuyệt vời, hoặc ablum feedbakc của khách hàng để khiến mọi thứ trở nên “thật” hơn nhằm kích thích trí tưởng tượng của khách hàng.

3. Thanh toán trực tuyến

Đây là một điểm cộng lớn nếu như website của bạn có tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến hay có thể đơn giản tối đa cách thức đặt tour, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn hãy tối giản các bước đặt hàng, nhưng cũng cần tránh mọi sai sót trong khâu thanh toán, gây ảnh hưởng tới giao dịch. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, đối với dịch vụ du lịch, thông thường bạn chỉ nên yêu cầu khách thanh toán trước ½ giá trị dịch vụ (đặt cọc) để bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu khách hủy và khách hàng cũng sẽ bớt lo hơn nếu họ chỉ cần thành toán trước ½ giá tiền. Tuy nhiên, bạn cũng nên ưu tiên cho dịch vụ thanah toán trực tiếp vì n mang lại hiệu quả hơn và chắc chắn hơn.

4. Xây dựng thanh điều hướng

  Thông thường, hầu hết khách hàng đều đã chọn được địa điểm du lịch trước khi họ truy cập vào webiste của bạn. Do đó, bạn hãy chú ý đến cảm nhận của khách hàng, thiết kế một hệ thống điều hướng để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian công sức, dễ dàng tìm đến tour du lịch mà họ cần. Do đó, khi thiết kế website, bạn nên cung cấp những điều hướng giúp khách hàng có thể tham khảo giá và sắp xếp thời gian, các hoạt động giải trí, ẩm thực, trang phục,… tại địa điểm du lịch.

5. Theo dõi và thống kê hành vi khách hàng

Theo dõi và thống kê những tour du lịch được nhiều khách hàng quan tâm, đăng kí để có những chiếc lược và giá cả phù hợp hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chí ý đến những đánh giá, phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện website hơn. Trên đây là 5 yếu tố quan trọng mà một website du lịch muốn nổi bật thì đều phải lưu ý. Minasoft.vn hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng một website du lịch hiệu quả. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 736 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1155 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 964 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara