Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 tiêu chí đánh giá website khách sạn có đẹp hay không

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. 4 tiêu chí đánh giá website khách sạn có đẹp hay không
4 tiêu chí đánh giá website khách sạn có đẹp hay không

4 tiêu chí đánh giá website khách sạn có đẹp hay không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-10-2019 671 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Bạn vừa tạo dựng một website chuyên về khách sạn để phục vụ cho công việ kinh doanh và quản lý của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân không biết như thế nào là một website đẹp? Dưới đây là một vài tiêu chí cơ bản đánh giá website khách sạn có đẹp hay không đã được Minasoft.vn tìm hiểu và sưu tầm nhé. 1.Hình thức của website Tiêu chí để đánh giá vẻ “đẹp” của website tất nhiên sẽ nằm ở hình thức mà trang web này hiểu thị tới khách hàng. Đây được coi là bộ mặt của khách
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Bạn vừa tạo dựng một website chuyên về khách sạn để phục vụ cho công việ kinh doanh và quản lý của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân không biết như thế nào là một website đẹp? Dưới đây là một vài tiêu chí cơ bản đánh giá website khách sạn có đẹp hay không đã được Minasoft.vn tìm hiểu và sưu tầm nhé. 1.Hình thức của website Tiêu chí để đánh giá vẻ “đẹp” của website tất nhiên sẽ nằm ở hình thức mà trang web này hiểu thị tới khách hàng. Đây được coi là bộ mặt của khách sạn trên Internet, là trang khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm website của bạn. Bạn cần biết rằng, một website khách sạn đẹp về hình thức là phải có giao diện bắt mắt, phù hợp với nội dung mà website đó mong muốn truyền tải. Những nội dung để đánh giá hình thức của website khách sạn bao gồm các mục sau: -Màu sắc: Bạn nên sử dụng các màu trung tính, không nên quá lòe loẹt hay quá đơn điệu sẽ khiến website của bạn không thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, màu sắc trên website nên có liên quan đến sản phẩm, logo của bạn, tránh các màu tương phản, đối lập nhau gây khó chịu cho cảm quan hình ảnh của khách hàng -Hình ảnh: Bạn nên sử dụng hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, đã qua chỉnh sửa một chút, bỏ đi những chi tiết “rác”, dư thừa trong bức ảnh. Hình ảnh cũng cần được lựa chọn cần phù hợp với nội dung của site, thay đổi thường xuyên theo các dịp đặc biệt như giáng sinh, năm mới, tết cổ truyền hoặc theo các chiến dịch mà bạn đang chạy -Chữ viết:Bạn nên sử dụng các font chữ không chân (Arial, Tahoma, Times New Roman,…) để viết nội dung, tránh dùng các font chữ quá cầu kỳ gây cảm giác khó chịu khi theo dõi. 2.Nội dung của website Tất nhiên, vẻ đẹp bên ngoài bao giờ cũng gây chú ý đầu tiên cho khách hàng. Nhưng nếu bạn muốn khách hàng ở lại lâu hơn với bạn thì việc có một nội dung “đẹp”, thu hút là điều cần thiết. Tiêu chí để đánh giá nội dung bao gồm: - Liên tục cập nhật những nội dung mới, hấp dẫn. - Ngôn ngữ tùy thuộc vào tập khách hàng mà bạn hướng tới. nên để tiếng Việt và tiếng Anh song song trên hướng dẫn/ thông tin về khách sạn. - Thiết lập tùy chỉnh có thể chia sẻ bài viết lên mạng xã hội, tính năng đánh giá, phản hồi để người đọc có thể chia sẻ và bình luận về bài viết.   3. Bố cục của website Bạn cần thiết lập một thanh điều hướng, autobot để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin mà họ muốn chỉ bằng vài cú click chuột. Autobot sẽ giúp bạn và khách hàng giao tiếp gần nhau hơn,khách hàng có thể nhanh chóng hỏi bạn một vài thông tin mà họ chưa nắm rõ. Ngoài ra bạn nên trình bài trang web một cách có trật tự, để thanh menu ở vị trí dễ quan sát, có nội dung chủ đạo 4. Kỹ thuật Kỹ thuật mà một website cần lưu ý chính là bạn dùng mã nguồn nào, hosting gì,...để thiết kế. Khả năng tương thích trên các thiết bị di động, hệ điều hành khác nhau như thế nào. Đồng thời, quá trình quản trị trang web có dễ dàng hay không. Trên đây là 4 tiêu chí đánh giá website có đẹp hay không. Dựa trên những tiêu chí này, bạn đã xác định website của mình còn đang thiếu sót gì hay chưa? Hãy sửa ngay những thiếu sót để khiến website của bạn trở nên đẹp hơn trong mắt khách hàng nhé 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 734 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1155 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 963 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara