Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 cách tiết kiệm thời gian dành cho marketing du lịch

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. 4 cách tiết kiệm thời gian dành cho marketing du lịch
4 cách tiết kiệm thời gian dành cho marketing du lịch

4 cách tiết kiệm thời gian dành cho marketing du lịch

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
30-08-2019 628 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Trong thời đại công nghệ số, Marketer có được rất nhiều thuận lợi cũng như sở hữu nhiều công cụ marketing để có thể tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu.Nhưng việc lựa chọn công cụ nào, và làm sao để tiết kiếm thời gian nhất là một trong những mối quan tâm của các doanh nghiệp du lịch và những Marketer. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ những cách thức mà bạn có thể tối ưu hóa thời gian bạn có để tiếp thị thương hiệu du lịch của bạn, điều này sẽ giảm đáng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Trong thời đại công nghệ số, Marketer có được rất nhiều thuận lợi cũng như sở hữu nhiều công cụ marketing để có thể tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu.Nhưng việc lựa chọn công cụ nào, và làm sao để tiết kiếm thời gian nhất là một trong những mối quan tâm của các doanh nghiệp du lịch và những Marketer. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ những cách thức mà bạn có thể tối ưu hóa thời gian bạn có để tiếp thị thương hiệu du lịch của bạn, điều này sẽ giảm đáng kể chi phí và mang lại hiệu quả tối ưu hơn cho doanh nghiệp của bạn. 1. Tiết kiệm thời gian bằng cách định hướng chiến lược rõ ràng Nếu bạn thành lập doanh nghiệp du lịch mà không có định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng thì bạn đã thất bại ngay từ những bước đầu tiên.   Minasoft xin phép liệt kê các đầu việc quan trong cần làm để có thể lên được một chiến lược marketing hoàn hảo nhất:
  • Điều tra các chỉ số trên thị trường du lịch hiện có. Các số liệu có thể là số liệu về các doanh nghiệp du lịch, số liệu về thống kê khách du lịch inbound, outbound, xu hướng du lịch,..
Có rất nhiều kênh thông tin bạn có thể research số liệu rất hữu ích bao gồm: Website chính thức của Tổng cục du lịch Viêt Nam và các site con của các tỉnh thành. Các công ty chuyên cung cấp, nghiên cứu các báo cáo về số liệu trên thị trường: Nielsen, Q&me, Buzz Metric,…  
  • Xác định thị trường mục tiêu Nhờ vào việc xác định được thị trường mục tiêu rõ ràng bạn sẽ vẽ phác thảo được càng chi tiết về chân dung khách hàng mục tiêu, tư đó đề ra những chiến lược marketing hợp lý, phù hợp với thị trường mà doanh nghiệp bạn hướng tới.
Khi bạn xác định được khách hàng mục tiêu, việc lựa chọn chiến lược tiếp thị thật dễ dàng - đó chỉ là vấn đề giao tiếp đúng thông điệp với khách hàng, trên phương tiện truyền thông ảnh hưởng nhất đến khách hàng đó (trực tuyến + ngoại tuyến), tại thời điểm họ tham gia nền tảng truyền thông và đầu tư vào các mối quan hệ được thu hút thông qua quá trình này.
  • Kết hợp các kênh truyền thông hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả.
Xu hướng du lịch trực tuyến có ảnh hưởng rất lớn đến chiến lược marketing của các công ty du lịch hiện nay. Và điều rõ ràng, chúng ta không thể bỏ qua các yếu tố xây dựng website du lịch chuẩn SEO, đẹp, đẳng cấp hay đưa công cụ phần mềm quản trị điều hành doanh nghiệp du lịch vào hệ thống vận hành của doanh nghiệp bạn. Việc bạn sở hữu một mẫu website du lịch đẹp. Thương hiệu, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với Khách hàng thông qua SEO, Adwords, Facebook, và các hệ thống social network khác rộng lớn hiện nay. 2. Tiết kiệm thời gian bằng cách đưa thêm những yếu tố khác vào thị trường của bạn! Xây dựng, nuôi dưỡng các tương tác tích cực của khách hàng cũng là một trong những cách hiệu quả nhất về tiếp thị thương hiệu du lịch. Bằng cách nào??? Bạn xây dựng hệ thống blog, group, forum,... chỉa sẻ kinh nghiệm, review du lịch. Với ý kiến ​​của khách hàng được đăng trực tuyến và đề xuất của mọi người là 2 hình thức quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu trong năm 2016 (nhờ Nielsen cho những thống kê đó), thương hiệu du lịch phải thực hiện các chiến thuật không chỉ tạo ra lời nói tích cực hơn mà còn là cách ép nhiều sự tốt lành trong mỗi đề cập tích cực để thúc đẩy các khoản đầu tư tiếp thị khác. Ngày nay, sự phát triển của Facebook, hay mạng lưới báo online phát triển nhanh chóng và rộng lớn. Bạn có cơ hội tiếp cận khách hàng rất nhanh chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ nếu bạn biết cach xây dựng nội dung viral. Viral có khả năng lan truyền cũng như kích thích hành động của khách hàng với tốc độ cực nhanh. 3. Tiết kiệm thời gian Tạo nội dung Tạo nội dung có thể là một hoạt động rất tốn thời gian. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích các thương hiệu du lịch thiết lập chiến lược Nội dung do người dùng tạo để tận dụng lượng nội dung tuyệt vời được chia sẻ trên luồng xã hội của chúng tôi.   4. Tiết kiệm thời gian chia sẻ nội dung Khi bạn đã có nội dung của mình (do chính bạn tạo ra và thông qua chiến lược nội dung do người dùng tạo), bước tiếp theo là chia sẻ nó với Khách hàng lý tưởng của bạn trên nền tảng mà họ tham gia với.   Giờ đây, quy trình này có thể mất rất nhiều thời gian của bạn trong ngày.Vì vậy, đề nghị của chúng tôi là bạn có được quy trình phân phối của bạn được tổ chức! Và bạn có thể làm điều này đơn giản bằng cách thực hiện một số nghiên cứu về các chương trình chia sẻ trực tuyến miễn phí như: Hootsuite - Công cụ tổng hợp phương tiện truyền thông xã hội cho các trang + hồ sơ trên Facebook, Twitter, các trang và hồ sơ LinkedIn, Google+ và Pinterest Bộ đệm - Trình lên lịch đăng bài trên mạng xã hội cho trang + tiểu sử trên Facebook, Twitter, tiểu sử và trang trên LinkedIn, Google + và Pinteres Co-Schedule - WordPress plugin + dịch vụ trả phí cho phép bạn tạo các bài đăng trên blog và lên lịch cho các tài khoản truyền thông xã hội Facebook scheduler - tùy chọn lên lịch bài viết được tạo sẵn cho các chủ sở hữu trang Facebook khi họ đang viết một bài đăng. Iconosquare - Công cụ lên lịch và phân tích cho Instagram, cho phép bạn soạn thảo, lưu và lên lịch bài đăng Schedugr.am - cho phép bạn tải lên và lên lịch hình ảnh để đăng sau lên nhiều tài khoản Instagram Later - cho phép bạn trực quan kế hoạch và lịch biểu bài đăng instagram. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/30

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 734 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Người tiêu dùng đóng vai trò rất chủ chốt trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh online thì việc tìm kiếm, chuyển đổi duy trì nguồn khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để ghi điểm trong mắt khách hàng? Một số bí quyết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên. 1. Thu thập – Làm thế nào để khách truy cập thành đối tác kinh doanh Điều đầu tiên, bạn phải
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1155 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.   Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa... tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 964 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch của con người tăng lên. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch cũng theo đó mà phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tour du lịch thường gặp phải rất nhiều khó khăn, chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao nên sử dụng phần
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara