Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Là nhà môi giới bất động sản cần phải biết 8 ý tưởng Marketing này

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản
  4. Là nhà môi giới bất động sản cần phải biết 8 ý tưởng Marketing này
Là nhà môi giới bất động sản cần phải biết 8 ý tưởng Marketing này

Là nhà môi giới bất động sản cần phải biết 8 ý tưởng Marketing này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-09-2019 836 Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản
Thời điểm năm 2018 khi mà lượng cung tăng lên chóng mặt và lượng cầu hạn chế, cuộc chiến cạnh tranh trong truyền thông - marketing Bất động sản thật sự trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Làm thế nào để cải thiện chất lượng truyền thông của bạn, phân biệt giữa một rừng các chiến dịch, website,... khác?   Hãy cùng điểm qua một vài ý tưởng mới sau đây. 1)Nâng cao chất lượng hình ảnh Một cái nhìn qua cũng có thể phân biệt một bức ảnh được đầu tư kĩ lưỡng và một bức ảnh chụp vội. Nếu bạn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Thời điểm năm 2018 khi mà lượng cung tăng lên chóng mặt và lượng cầu hạn chế, cuộc chiến cạnh tranh trong truyền thông - marketing Bất động sản thật sự trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Làm thế nào để cải thiện chất lượng truyền thông của bạn, phân biệt giữa một rừng các chiến dịch, website,... khác?
  Hãy cùng điểm qua một vài ý tưởng mới sau đây. 1)Nâng cao chất lượng hình ảnh Một cái nhìn qua cũng có thể phân biệt một bức ảnh được đầu tư kĩ lưỡng và một bức ảnh chụp vội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một ngôi nhà mới và bức ảnh bạn thấy bị mờ, không rõ nét hay chụp ở những góc ảnh kì lạ, nước ảnh tối,… thì ấn tượng về ngôi nhà đó chắc chắn sẽ không hề tốt như kì vọng. Có thể thấy một ví dụ rất cụ thể như sau: ( Hình ảnh 2 căn nhà cùng giá và cùng chụp góc phòng ngủ, một bên rất lộn xộn làm mất tính thẩm mỹ và 1 bên khang trang đẹp đẽ) Khảo sát gần đây cho thấy, hình ảnh là một trong những yếu tố đầu tiên khi ra quyết định có tiếp tục tìm hiểu hay không. Hơn thế nữa khi có quá nhiều dự án cùng phân khúc trên thị trường, khách hàng sẽ lọc qua hình ảnh đầu tiên với những dự án “vừa mắt” trước. Cộng thêm với sự phát triển mạnh của kĩ thuật số, đem lại những định dạng vượt bậc về hình ảnh như : ảnh không gian 360 độ, ảnh động, …của các doanh nghiệp chuyên về quảng cáo, truyền thông  đã làm cho “con mắt” của khách hàng ngày càng “khó tính” hơn trước. Vì thế không có lý do chính đáng nào cho việc sử dụng hình ảnh kém chất lượng cho sản phẩm marketing. Hãy mạnh dạn đầu tư vào những bức hình thật chất lượng để chốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. 2)Tạo ra nội dung đem lại giá trị thật sự Là 1 người môi giới bất động sản, yếu tố tiên quyết chính là khách hàng của bạn – những người ra quyết định mua hoặc bán nhà đất. Tuy nhiên trong những lần giao dịch đó trải nghiệm của khách hàng như thế nào? Họ sẽ phớt lờ khi đọc lướt những bài viết không có giá trị và hữu ích. Bạn nên chia sẻ và gửi đi nội dung có giá trị dành cho khách hàng ngay cả khi họ hiện không có nhu cầu mua bán nhà đất. Đây là cách để bạn giữ vị trí top-of-mind khiến cho khách hàng nhớ đến bạn khi họ có nhu cầu. 3) Chủ động đăng bài trên kênh Social Hiện nay mạng xã hội trở thành nơi chia sẻ cuộc sống của rất nhiều người, nhưng liệu những nhà môi giới đã sử dụng kênh này để nuôi dưỡng và phát triển kinh doanh chưa? Nếu câu trả lời là “Chưa” thì đây chính là giải pháp cho năm 2018. Một trong những lỗi hay mắc phải trên kênh social đó là chỉ đăng danh sách nhà đất và điều này thì không cung cấp giá trị cho những người đang chưa có nhu cầu mua bán nhà đất. Họ cũng vẫn là đối tượng tiềm năng và sẽ rất tuyệt vời nếu họ nhớ đến bạn ngay khi họ có nhu cầu. Vậy hãy đầu tư vào kênh social với những content thật chất lượng, content đem lại giá trị hữu ích và có thể bàn luận; tạo sự tương tác qua lại thường xuyên với khách hàng. Hiện nay trên kênh Social đặc biệt là Fanpage Facebook có rất nhiều tính năng mới hỗ trợ rất nhiều cho người quản lý fanpage như : tính năng tích hợp chat tự động trên inbox, hẹn giờ post bài, … 4)Đề xuất được giới thiệu 89% những người môi giới bất động sản nói rằng sự giới thiệu từ những khách hàng cũ là một trong những phương thức marketing hiệu quả nhất. Nhưng 41% người môi giới lại không dành ngân sách cho đề xuất giới thiệu mỗi tháng. Đừng để năm 2018 cũng mắc sai lầm như những năm vừa qua! Hãy tạo ra chiến lược đề xuất với khách hàng về những lời giới thiệu và tạo tiêu chuẩn cho nó. Theo báo cáo của Nielsen, có đến 92% người tiêu dùng tin vào lời giới thiệu từ bạn bè và người thân. Vì vậy đừng ngần ngại đề xuất với những khách hàng đã hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ của mình trao những tấm card hay giới thiệu về bạn cho người khác. Và cơ hội chính là khi mà họ sẵn sàng làm điều đó và bạn sẽ tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng từ việc đó. Một vài gợi ý để tận dụng những lời giới thiệu từ những vị khách hàng đã thân quen :
  • Làm hài lòng 100% khách hàng hiện tại và thêm các giá trị đặc biệt khác như mua nhà được tặng kèm bếp nhập khẩu … để lại trong họ ấn tượng cực tốt. Đây là giai đoạn cuối cùng trong chuỗi marketing, gọi là “advocacy” – tìm hiểu tại cái bài viết về marketing.
  • Chủ động đề xuất hoa hồng cho khách hàng khi họ giới thiệu thành công cho vị khách tiếp theo.
  • Tạo ra cộng đồng những người đã mua bán nhà đất mà mình cung cấp và tạo hứng chia sẻ cho họ, có thể là tặng các phiếu quà tặng.
5)Dọn dẹp dữ liệu Lưu trữ kho dữ liệu không chất lượng gây ảnh hưởng lớn đến việc tạo ra content và gửi chúng đi. Điều hiển nhiên là nếu bạn tạo ra tỉ lệ thoát mail, bỏ theo dõi hay báo cáo spam thì khả năng đưa mail vào inbox sẽ giảm rõ rệt.   Vì thế việc đảm bảo kho dữ liệu chất lượng là việc làm rất thiết yếu. Điều đó tác động đến nguồn tài liệu tạo content chất lượng và tỉ lệ nhận được email, khả năng mở rộng độ chạm đến khách hàng của bạn. Dành thời gian thường xuyên dọn dẹp lại dữ liệu và loại bỏ yêu cầu bỏ theo dõi để đảm bảo bạn đang nỗ lực thực hiện marketing thực sự hiệu quả. Có rất nhiều ứng dụng giúp quản lý dữ liệu khách hàng như CRM giúp quản lý dữ liệu triệt để và hiệu quả hơn. 6)Theo sát khách hàng Là người tư vấn, việc giữ liên lạc với khách hàng cũ rất quan trọng. Hầu hết mỗi người chỉ mua hoặc bán nhà một vài lần trong đời nhưng khi có quyết định, bạn muốn mình là người đầu tiên họ gọi ngay khi có nhu cầu? Hãy bắt đầu gửi bản tin qua email thường xuyên. Những bản tin này nên có nội dung thật giá trị và hữu ích thay vì chỉ là những bản tin để kích sale. Những khách hàng cũ sẽ nhớ đến bạn khi họ cần giúp đỡ từ loại content thường xuyên mà bạn cung cấp cho họ.   Có một cách không tốn chi phí nào là nhấc máy lên và cám ơn khách hàng. Bạn có thể làm điều đó ngay cả khi sau khi họ chuyển đến căn nhà vừa mua hoặc bán xong nhà sau vài ngày hoặc thậm chí là vài năm. Nếu bạn muốn chi trả thêm chút tiền và có ngân sách nhỏ thì bạn cũng có thể gửi cho khách những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật giúp kết nối theo cách không liên quan đến kinh doanh.   Không ngừng theo dõi khách hàng ngay cả khi họ đã kết thúc nhu cầu mua bán nhà đất. Việc đó sẽ khiến cho thiện cảm của khách hàng đối với dịch vụ/sản phẩm tăng lên và tạo ra giá trị giới thiệu như đã nhắc ở ý tưởng thứ 4. 7)Chat trực tiếp trên website Khi bạn đã có những hoạt động và vận hành website của mình nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một vị khách tiềm năng ghé thăm website của bạn? Khi vị khách đó cần và bạn ở đó là điều rất quan trọng. Cách tốt nhất để làm điều đó là tích hợp chat trực tuyến (chatbot) trên website của bạn và hỗ trợ 24/7. Chatbot là một trong những tool marketing hiển thị trao đổi trên website hiệu quả nhất. Với chatbot, người thăm website có khả năng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời trong thời gian thực và điều đó tốt hơn là họ phải đi đâu đó khác để tìm kiếm câu hỏi cho thắc mắc của mình. Trò chuyện giúp tạo nên trải nghiệm khách hàng tốt hơn và giúp bạn nhận được những thông tin giá trị và theo dõi được. 8)Tự động hóa marketing Việc theo dõi và quản lý thông tin của khách hàng và khách hàng tiềm năng là một việc rất quan trọng cho việc phát triển kinh doanh. Bạn có một list dài những việc cần làm hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng thăm, điều đó nghĩa là rất khó khăn dành thời gian cho việc tạo và chia sẻ nội dung và theo dõi những vị khách cũ.   Email tự động và social media là những cách tuyệt vời để chạm đến người đọc ngay cả khi bạn không có thời gian để đi ăn trưa hay gọi điện thoại cho họ bởi những tính năng tự động của chúng. Ví dụ như email hay bài viết trên Social media, bạn có thể soạn bài viết sẵn và set lịch gửi, bài viết hay tin nhắn tự động được bắn đến khách hàng và như thể là bạn tự tay viết chúng vậy.   Để môi giới bất động sản thành công mà chi phí dành cho Marketing không bị hoang phí, hãy liên tục cập nhật các thông tin về Marketing nhé. N 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

Cách thiết kế web bán hàng hiệu quả trên nền tảng WordPress

Cách thiết kế web bán hàng hiệu quả trên nền tảng WordPress

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-06-2019 1192 Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản
WordPress đã được biết đến từ lâu như một “kẻ thống trị” trong lĩnh vực blog. Điểm nổi bật của trang này là khả năng tùy biến đa dạng và kho theme cực kì phong phú. Thử gõ từ khóa “theme WordPress bán hàng”, bạn sẽ thấy có hàng ngàn theme đẹp phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu không vừa ý với các lựa chọn sẵn có, người dùng hoàn toàn có thể mua theme WordPress chất lượng với mức giá hợp lí từ các website như Themeforest.net, Themify.me. Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng
Bạn muốn trở thành người lãnh đạo như thế nào trong mắt nhân viên?

Bạn muốn trở thành người lãnh đạo như thế nào trong mắt nhân viên?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 1057 Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản
Chắc hẳn ai cũng muốn mình sẽ trở thành nhà lãnh đạo được nhân viên tin tưởng và yêu mến. Tuy vậy, để làm được điều đó quả thật không hề đơn giản, bạn không thể kỳ vọng rằng mọi người sẽ coi trọng bạn như một nhà lãnh đạo thật sự chỉ thông qua chức vụ trên tấm danh thiếp của mình. Để trở thành người thủ lĩnh thành công bạn cần: Chia sẻ về sứ mệnh của bản thân Luôn nói về tầm nhìn và giá trị của doanh nghiệp khi có cơ hội với nhân viên. Thường xuyên nhắc lại
Top 4 phong cách thiết kế website bất động sản đẹp nhất 2019

Top 4 phong cách thiết kế website bất động sản đẹp nhất 2019

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-07-2019 1019 Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản
Sử dụng website để tăng doanh thu bán hàng không còn là phương pháp mới trong kinh doanh bất động sản. Nhưng làm thế nào để website bất động sản của bạn trở nên đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn những website khác? Tham khảo 4 phong cách thiết kế website bất động sản dưới đây để biến trang web của bạn trở nên đẹp hơn nhé! 1. Lợi ích khi có một trang web bất động sản đẹp   - Đột phá doanh thu Hơn 90% những người thành công trong công việc cung cấp các dịch vụ
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara