Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cảnh giác hành vi giả mạo Minara lừa đảo tuyển dụng việc làm online

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Cảnh giác hành vi giả mạo Minara lừa đảo tuyển dụng việc làm online
Cảnh giác hành vi giả mạo Minara lừa đảo tuyển dụng việc làm online

Cảnh giác hành vi giả mạo Minara lừa đảo tuyển dụng việc làm online

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-01-2023 887
CẢNH GIÁC HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG XẤU GIẢ MẠO CÔNG TY MINARALỪA ĐẢO TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM ONLINE CHIẾM ĐOẠT TIỀN Thời gian gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện nhiều đối tượng giả mạo thông tin, tự xưng là nhân viên của Công ty Tư Vấn Truyền thông Minara dưới nhiều hình thức với mục đích lợi dụng, gây hiểu lầm, lừa đảo tuyển dụng, ... MINARA xin khẳng định những thông tin về tuyển dụng việc làm online tại nhà đều không đúng sự thật. MINARA không tuyển dụng online làm việc tại nhà với bất kì hình

CẢNH GIÁC HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG XẤU GIẢ MẠO CÔNG TY MINARA
LỪA ĐẢO TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM ONLINE CHIẾM ĐOẠT TIỀN

Thời gian gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện nhiều đối tượng giả mạo thông tin, tự xưng là nhân viên của Công ty Tư Vấn Truyền thông Minara dưới nhiều hình thức với mục đích lợi dụng, gây hiểu lầm, lừa đảo tuyển dụng, ...
MINARA xin khẳng định những thông tin về tuyển dụng việc làm online tại nhà đều không đúng sự thật. MINARA không tuyển dụng online làm việc tại nhà với bất kì hình thức nào. 
 
​

Về hình thức cảnh Báo Bộ Công An cũng có gửi tin nhắn cảnh báo đến toàn bộ người dân với nội dung như sau:
Bộ Công an thông báo:
Hiện nay, tội phạm lừa đảo đăng tin tuyển cộng tác viên bán hàng online trên các trang mạng xã hội (Zalo, Facebook, Tiktok...), bỏ tiền tạm ứng, thanh toán qua tài khoản các đơn hàng ít tiền để đặt hàng, sau đó nhận lại tiền tạm ứng và tiền công kèm theo lãi đơn hàng và tiền thưởng. Đến các lần tiếp theo, thanh toán đơn hàng với lượng tiền lớn thì bị chiếm đoạt đồng thời nhận được yêu cầu nộp thêm tiền để hệ thống xử lý lỗi và hoàn trả nhưng không được hoàn trả.
Bộ Công An cũng đã có thông báo & đề nghị người dân đề cao cảnh giác với các nội dung thông tin lừa đảo:
Đề nghị người dân cảnh giác, không tham gia hoạt động nêu trên khi phát hiện trình báo ngay với cơ quan công an nơi gần nhất để được giải quyết.
 

Cách thức như sau:
Đối tượng lừa đảo yêu cầu người dân chuyển tiền để được giao việc làm & tiền thưởng 30-50% so với số tiền chuyển vào.
Yêu cầu: "Chỉ cần nghe nhạc, like bài viết là có ngay tháng 15 -20 triệu thậm chí vài chục triệu đồng"
Đối tượng mời gọi việc làm online, like bài viết & nghe nhạc, tiền thưởng lên đến 50%
- Lần 1: chuyển 200.000đ - chuyển trả: 280.000đ
- Lần 2: chuyển 500.000đ - chuyển trả: 660.000đ

Sau 2 lần đối tượng yêu cầu ham gia cấp độ cao hơn để được nhận tiền nhiều hơn.
- Lần 3: Chuyển 5.000.000đ được 6.600.000đ

Nhưng lần này, đối tượng lừa đảo báo không được rút, muốn rút phải tăng cấp độ cao hơn nữa...
- Lần 4: chuyển 15.000.000đ nhận nhiệm vụ - đối tượng báo lỗi, không thấy tiền.
- Lần 5: chuyển 15.000.000đ đối tượng báo đã nhận tiền... tiền tổng cộng là 36.600.000đ,
- Muốn nhận tiền về thì phải chuyển tiếp 20.000.000đ..tới đây thì sự việc thế nào chắc mọi người cũng đã rõ.

Khi đến tận nơi xác minh mới biết đã bị lừa...... 

Đối tượng đánh vào tâm lý người bị hại thường ngại người thân biết, ngoài ra thường áp dụng vào cuối tuần nên người dân không đi làm và ít có tiếp xúc bên ngoài nên dễ bị lừa đảo. 

1672570904472.png

  WhatsApp Image 2022-12-27 at 15.42.53.jpg 

Bằng thông báo này: MINARA xin khẳng định những thông tin về tuyển dụng việc làm online tại nhà đều không đúng sự thật. Minara không tuyển dụng online làm việc tại nhà với bất kì hình thức nào. Tất cả hành vi giả mạo công ty MINARA với bất kì hình thức nào đều vi phạm pháp luật.

Công Ty TNHH Tư Vấn Truyền Thông Minara chỉ có duy nhất trang fanpage: https://www.facebook.com/www.minara.vn,
Hotline: 097.777.1060.

Chúng tôi chỉ giao dịch với đối tác trực tiếp tại địa chỉ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.

Mọi tài khoản Facebook, Zalo cá nhân tự xưng làm việc tại Minara đều là giả mạo.

Rất mong Quý Khách hàng, các Anh/Chị cảnh giác trước những hành vi lợi dụng lừa đảo tuyển dụng. Nếu phát hiện bất kì trường hợp giả mạo công ty Minara vui lòng hỗ trợ và báo về cho chúng tôi để tổng hợp gửi cơ quan chức năng xử lý.

Chân thành cảm ơn.
Ban Giám Đốc
-------------
Bài cảnh báo đã được đăng:
Báo Pháp Luật TP.HCM
https://kynguyenso.plo.vn/can-tet-ro-lua-dao-viec-nhe-luong-cao-qua-mang-post714483.html

Bài viết cảnh giác đã đăng trang Minara:
https://minara.vn/blogs/blog/canh-giac-hanh-vi-gia-mao-minara-lua-dao-tuyen-dung-viec-lam-online

Bài viết liên quan

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng

10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1187 Các bài viết mới nhất
10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng 1. 61% nhà phân phối bán hàng trên thế giới khẳng định sử dụng phần mềm CRM cho phép họ truy cập thông tin và dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng 2. 75% giám đốc bán hàng nói rằng sử dụng hệ thống CRM tăng doanh số Sales ngay tức khắc 3. Đầu tư vào hệ thống CRM là khoản đầu tư tuyệt vời !!! Bạn bỏ ra 1$ cho hệ thống CRM và bạn thu vào đến 5$. Tỉ lệ ROI lớn hơn cả 50% 4. 75%
CRM - Những điều bạn cần biết

CRM - Những điều bạn cần biết

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1099 Các bài viết mới nhất
1. TỔNG QUAN Là một doanh nghiệp trong cộng đồng hàng trăm ngàn doanh nghiệp Việt Nam, MINARA hiểu rằng quá trình phát triển của mình chính là quá trình truyền tải và gia tăng giá trị cũng như sự hài lòng cho khách hàng. Để làm được việc này, chúng tôi sử dụng phần mềm CRM – sản phẩm do chính chúng tôi xây dựng và không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt hơn những biến động không ngừng của thị trường, khoa học quản trị và công nghệ thông tin. MINARA là đề cao tính khoa học, quy trình
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara