Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Các bài viết mới nhất
  4. Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 1941 Các bài viết mới nhất
(PLO)- Viet Foods vừa tổ chức buổi tham quan giới thiệu dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh công nghệ cao của Đức, đây là hệ thống sản xuất hiện đại đảm bảo quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống hiện đại của Viet Foods có mức đầu tư lên đến hơn hàng chục tỉ đồng bao gồm: lò xông khói, máy định hình của các hãng uy tín Maurc, Fassman, Handman, máy xay Inotex, K+G, máy đóng gói Sealpack, Variovac. Tất cả hệ thống máy móc đều được tự động hóa, tăng năng suất
  • Công nghệ Đức
  • Đức
  • Viet Foods
  • Vietfoods
(PLO)- Viet Foods vừa tổ chức buổi tham quan giới thiệu dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh công nghệ cao của Đức, đây là hệ thống sản xuất hiện đại đảm bảo quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống hiện đại của Viet Foods có mức đầu tư lên đến hơn hàng chục tỉ đồng bao gồm: lò xông khói, máy định hình của các hãng uy tín Maurc, Fassman, Handman, máy xay Inotex, K+G, máy đóng gói Sealpack, Variovac. Tất cả hệ thống máy móc đều được tự động hóa, tăng năng suất sản phẩm làm ra và tiết kiệm sức lao động của con người. Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức - ảnh 1 Thực hiện châm ngôn “Thực phẩm sạch cho mọi nhà” Viet Foods đã không ngừng cố gắng khi cho nhập khẩu một số nguyên liệu thịt đặc trưng, đơn cử như thịt bò Úc, thịt heo Đức, Pháp và thịt gà phi lê tại các trang trại lớn, uy tín ở Việt Nam cùng hệ thống sản xuất được khép kín và trải qua quá trình tiệt trùng kỹ lưỡng trong từng quy trình sản xuất. Từ việc kiểm nghiệm đầu vô nguyên liệu, gia vị, đến định lượng nguyên liệu, xay thịt tách xương, định hình sản phẩm đầu ra, qua công đoạn nấu, xông khói (tùy thuộc vào các dòng sản phẩm); làm nguội rồi định lượng, sau đó hút chân không để giảm thiểu sự hư hỏng, oxy hóa cho sản phẩm. Tất cả đều được cấp đông, làm lạnh trước khi ra thị trường. Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức - ảnh 2 Cứ sau một ngày sản xuất, những công nhân đứng máy sẽ vệ sinh toàn bộ máy móc để giảm thiểu sự nhiễm khuẩn, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng sản phẩm làm ra. Các phần thịt dư thừa và xương sau khi tách, được xay nhuyễn và bán cho đơn vị thu mua thức ăn cá. Việc này vừa tăng thêm nguồn thu nhập lại giảm được lượng chất thải xả ra cống của khu xử lý chất thải công nghiệp. Với tổng diện tích 6.000 m2, Viet Foods đã và đang cố gắng mở rộng thị trường, không chỉ gói gọn đánh vào phân khúc thức ăn nhanh, dự kiến Viet Foods sẽ thâm nhập vào các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Không những phát triển tốt ở thị trường miền Nam, đây là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi đang cung cấp lượng xúc xích lớn ra thị trường miền Bắc.

Theo PLO.vn

Bài viết liên quan

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4380 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng

10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1165 Các bài viết mới nhất
10 lý do CRM ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp ưa chuộng 1. 61% nhà phân phối bán hàng trên thế giới khẳng định sử dụng phần mềm CRM cho phép họ truy cập thông tin và dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng 2. 75% giám đốc bán hàng nói rằng sử dụng hệ thống CRM tăng doanh số Sales ngay tức khắc 3. Đầu tư vào hệ thống CRM là khoản đầu tư tuyệt vời !!! Bạn bỏ ra 1$ cho hệ thống CRM và bạn thu vào đến 5$. Tỉ lệ ROI lớn hơn cả 50% 4. 75%
CRM - Những điều bạn cần biết

CRM - Những điều bạn cần biết

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1085 Các bài viết mới nhất
1. TỔNG QUAN Là một doanh nghiệp trong cộng đồng hàng trăm ngàn doanh nghiệp Việt Nam, MINARA hiểu rằng quá trình phát triển của mình chính là quá trình truyền tải và gia tăng giá trị cũng như sự hài lòng cho khách hàng. Để làm được việc này, chúng tôi sử dụng phần mềm CRM – sản phẩm do chính chúng tôi xây dựng và không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt hơn những biến động không ngừng của thị trường, khoa học quản trị và công nghệ thông tin. MINARA là đề cao tính khoa học, quy trình
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4380 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3200 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3191 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3011 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 2966 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara