Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Xu hướng viết Content du lịch thu hút trong mùa hè 2022

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Xu hướng viết Content du lịch thu hút trong mùa hè 2022
Xu hướng viết Content du lịch thu hút trong mùa hè 2022

Xu hướng viết Content du lịch thu hút trong mùa hè 2022

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-06-2022 588 Marketing Online
Content du lịch là gì? Content du lịch là những content viết về nội dung hữu ích, cập nhật những địa điểm đẹp, gợi ý cho du khách lên kế hoạch tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn. Tất cả những nội dung này nhằm cung cấp thông tin giá trị, giúp độc giả tin tưởng và gắn bó với thương hiệu du lịch, thâm chí có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu này khi lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của họ. Sản xuất Content review du lịch chất lượng sẽ

Content du lịch là gì?

Content du lịch là những content viết về nội dung hữu ích, cập nhật những địa điểm đẹp, gợi ý cho du khách lên kế hoạch tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn. Tất cả những nội dung này nhằm cung cấp thông tin giá trị, giúp độc giả tin tưởng và gắn bó với thương hiệu du lịch, thâm chí có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu này khi lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của họ. Sản xuất Content review du lịch chất lượng sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dựng uy tín thương hiệu.

Vai trò của Content du lịch

Tăng thứ hạng SEO

Mục tiêu của thứ hạng tìm kiếm cao chính là kéo thêm nhiều lượng truy cập về Website của bạn. SEO có thể giúp làm nổi bật các content du lịch. Vì vậy hãy tăng cường số lượng bài viết SEO chất lượng trên website, cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích sẽ giúp gia tăng thứ hạng website, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Mang đến trải nghiệm tốt nhất đến độc giả

Ngày nay, khách hàng không chỉ quan tâm đến sản phẩm hoặc thương hiệu, khi tìm kiếm thông tin, trải nghiệm người dùng cũng quan trọng không kém. Vì vậy, website của bạn phải tạo trải nghiệm tốt như tốc độ tải trang nhanh, nội dung dễ hiểu, điều hướng đơn giản. Trong đó, nội dung dễ hiểu chiếm một phần quan trọng, Content du lịch giá trị, từ ngữ thông dụng sẽ giúp thu hút được nhiều độc giả tìm đến bạn.

Tạo được lòng tin cho khác hàng

Khách hàng ngày càng cảnh giác với những content quảng cáo, vì vậy những content này dễ gây mất điểm trong mắt khách hàng. Thay vào đó, hãy tạo lòng tin với độc giả bằng những content du lịch có giá trị, độc giả sẽ tự tìm đến bạn. Nếu Content của bạn chạm đến độc giả, thậm chí họ sẽ có xu hướng chia sẻ điều đó với những người bạn xung quanh, hay còn gọi là hiệu ứng truyền miệng (WOM) tốt hơn nhiều so với việc vung tiền vào quảng cáo.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Content du lịch hấp dẫn sẽ thúc đẩy quá trình mua sắm của khách hàng. Một Content Marketing tốt là một content cung cấp giá trị, đẩy cảm xúc của khách hàng lên cao nhất và khiến khách hàng để lại thông tin, nhu cầu cần tư vấn. Thông qua dữ liệu cá nhân, bạn có thể sử dụng để chuyển đổi khách hàng và sử dụng trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Các dạng Content du lịch phổ biến

Nhật ký du lịch cá nhân

Content du lịch dạng này mang đến cảm giác chân thực và chiếm được lòng tin của độc giả. Đây là nội dung ghi lại những gì mà khách du lịch tự mình trải nghiệm. Họ sẽ đăng tải hình ảnh, thông tin và các video ngắn về trải nghiệm du lịch của chính họ. Rất nhiều người hiện nay có xu hướng lên kế hoạch cho chuyến du lịch dựa trên một trải nghiệm thực tế của người khác. Hiệu ứng truyền miệng vẫn là yếu tố thức đẩy du lịch mạnh mẽ nhất. Xếp thứ hai chính là Facebook và Instagram. Điều này có nghĩa là các thương hiệu du lịch và ngành khách sạn có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tạo ra những khoảnh khắc đáng để mọi người chia sẻ.

Tạo content dạng video

Theo một nghiên cứu của Google cho thấy cứ 3 người xem video thì có đến 2 người xem video khi họ nghĩ đến việc đi du lịch. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng khách du lịch sẽ tìm đến các video, vlog về du lịch, các bài đánh giá về các chuyến tham quan, cảnh quay các địa điểm từ những người đã đi du lịch thực tế. Đối với những người làm trong ngành du lịch, video được xem là một phương pháp mạnh mẽ để truyền tải cảm xúc về địa điểm du lịch, dịch vụ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Các tips xây dựng Content du lịch hiệu quả

Xác định mục tiêu

Trước khi bắt đầu một chiến lược nào, bạn cần phải xác định mục tiêu cụ thể. Bạn cần phải trả lời câu hỏi: Tại sao cần phải phải điều này? Bạn có thể vẽ ra mục tiêu theo mô hình SMART

  • S = Cụ thể: mục tiêu của bạn không chỉ nên nói chung chung như doanh thu cao hơn, thành công hơn, mà nên chi tiết và cụ thể như bài viết phải đạt 50 likes và 30 shares.
  • M = Có thể đo lường: bạn nên cho thêm những số liệu thực tế và các chỉ số hiệu suất rõ ràng có thể định lượng được như bài viết tháng này tăng 15% lượt tiếp cận so với tháng trước.
  • A = Tính thích hợp: bạn phải có lý do thích hợp để tạo mục tiêu như bài viết tăng lượt traffic sẽ giúp Website nằm trên top tìm kiếm, từ đó bán được nhiều dịch vụ du lịch hơn.
  • R = Tính thực tế: rõ ràng nếu mục tiêu quá viển vông thì bạn sẽ không làm được và rất dễ nản lòng. Vì vậy, cần đặt mục tiêu thực tế và phù hợp với sức mình.
  • T = Thời gian: tất nhiên làm công việc gì cũng cần có Deadline, bạn cần set một thời gian nhất định để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Xác định đối tượng

Hiểu về độc giả sẽ giúp bạn tìm được nội dung và văn phong phù hợp. Bạn có thể nghiên cứu đối tượng thông qua:

  • Nhân khẩu học, giới tính, tuổi tác, dân tộc, thu nhập, …
  • Cử chỉ, hành vi, tâm lý trong các tình huống cụ thể
  • Những khó khăn mà họ đang gặp phải
  • Khách hàng sử dụng mạng xã hội nào, các thói quen truyền thông của họ là gì

Trước khi bắt đầu viết, bạn cần biết khách hàng là người như thế nào và họ quan tâm đến điều gì. Từ đó, kết hợp những quan tâm, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với Content du lịch của bạn.

Nghiên cứu từ khóa SEO

SEO là một phần không thể thiếu trong quá trình tạo nội dung. SEO sẽ giúp bạn biết về những từ khóa mà mọi người thường tìm kiếm, từ đó tăng thứ hạng trên Google. Giả sử mọi người đang tìm kiếm một từ khóa hoặc cụm từ cụ khóa về Content du lịch. Nếu bài của bạn làm SEO tốt, khách hàng sẽ tìm thấy trang của bạn trên kết quả của công cụ tìm kiếm.

Lời kết

Đây là những tips để xây dựng content du lịch thu hút. Content du lịch hiệu quả sẽ mang lại kiến thức, giá trị, giúp khách hàng giải quyết được vấn đề mà họ đang gặp phải. Tuy nhiên, Content du lịch hay nhưng chất lượng dịch vụ không được như cam kết sẽ làm mất lòng tin của khách hàng. Vậy nên hãy xây dựng sản phẩm, dịch vụ chất lượng song song với việc phát triển content du lịch.

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara