Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Xu hướng sử dụng CRM để tăng lượng khách hàng trong kinh doanh B2B

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Xu hướng sử dụng CRM để tăng lượng khách hàng trong kinh doanh B2B
Xu hướng sử dụng CRM để tăng lượng khách hàng trong kinh doanh B2B

Xu hướng sử dụng CRM để tăng lượng khách hàng trong kinh doanh B2B

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-12-2019 463 Marketing Online
CRM có thực sự cần thiết cho các giao dịch B2B? Với môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường B2B, để nổi bật doanh nghiệp nên phát triển quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, nhằm thuyết phục được các đối tác khó tính. Đặc thù của loại hình giao dịch này thường chi phí lớn nên hoạt động mua bán được nhiều bộ phận tham gia, phải trải qua các giai đoạn phức tạp và thời gian giao dịch dài. Chính vì vậy điểm then chốt trong giao dịch B2B ở khả năng kết nối khéo léo từ bộ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

CRM có thực sự cần thiết cho các giao dịch B2B?

Với môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường B2B, để nổi bật doanh nghiệp nên phát triển quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, nhằm thuyết phục được các đối tác khó tính. Đặc thù của loại hình giao dịch này thường chi phí lớn nên hoạt động mua bán được nhiều bộ phận tham gia, phải trải qua các giai đoạn phức tạp và thời gian giao dịch dài. Chính vì vậy điểm then chốt trong giao dịch B2B ở khả năng kết nối khéo léo từ bộ phận quản lý lãnh đạo, nhân viên bán hàng. Loại hình kinh doanh này còn đòi hỏi sự chăm sóc và hỗ trợ nhanh chóng và liên tục,  khách hàng có thể tìm đến đối thủ cạnh tranh ngay lập tức nếu doanh nghiệp không nhanh nhạy và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

Tại sao CRM lại hữu ích cho B2B

Không chỉ giúp các doanh nghiệp thống kê thông tin khách hàng từ các bộ phận, CRM hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên sales, marketing và tổng hợp báo cáo giúp quản lý bao quát toàn bộ tình hình doanh nghiệp.  Để dữ liệu luôn được bảo mật và giúp nhân viên tìm kiếm thông tin nhanh chóng , tính năng phân loại khách hàng, chia nhỏ nhóm khách hàng dựa vào nhu cầu sẽ giúp các bộ phận nắm rõ chi tiết từng khách hàng, thấu hiểu khách hàng hơn nhờ vào lịch sử giao dịch được ghi lại mỗi lần tương tác.

Tổ chức kho dữ liệu được tốt hơn

Thông tin khách hàng được lưu trữ và phân loại thông minh với hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hiện đại thay vì các file exel riêng rẽ của từng bộ phận. Việc sắp xếp tổng hợp dữ liệu để có thể sử dụng chung cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp rất quan trọng, giúp tối ưu thời gian chi phí.

Tính năng theo dõi tiến trình giao dịch

Đối với bộ phận sale, thông tin khách hàng và các lịch sử giao dịch được lưu trong hệ thống CRM phục vụ cho việc nghiên cứu hành vi, sở thích mua hàng. Quá trình tương tác nhiều lần giúp nhân viên bán hàng hiểu rõ được khách hàng. Giúp gia tăng cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền chặt. Ngoài ra đội ngũ tiếp thị của công ty cũng dễ dàng theo dõi xu hướng của khách hàng có xảy ra theo đúng mục tiêu, chiến dịch doanh nghiệp đề ra hay không. Bộ phận quản lý giám sát hoạt động nhân viên và xem các thống kê giao dịch của khách hàng với CRM.

Phân quyền người dùng

Hệ thống CRM cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều quyền ở các vị trí khác nhau. Để phát huy tính hiệu quả và phối hợp làm việc giữa các cá nhân và bộ phận, hệ thống người dùng cần phải phân quyền tương đương với chức vụ và quyền hạn của từng bộ phận. Ngoài ra, việc phân quyền còn giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin được tốt nhất, tránh tình trạng thất thoát thông tin khách hàng, hay xảy ra vào thời điểm nhân viên nghỉ việc.

Khách hàng đang ngày càng khắt khe hơn do sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đơn vị, bộ phận tiếp thị cần phải thấu hiểu tâm lý của khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình tiếp thị của doanh nghiệp.  và với các công nghệ hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.Với hệ thống CRM, dù là B2B hay B2C đều có thể áp dụng hiệu quả, bởi các doanh nghiệp bản chất vẫn được vận động bằng yếu tố con người.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara