Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Xây dựng phễu marketing cho hoạt động kinh doanh trực tuyến

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Xây dựng phễu marketing cho hoạt động kinh doanh trực tuyến
Xây dựng phễu marketing cho hoạt động kinh doanh trực tuyến

Xây dựng phễu marketing cho hoạt động kinh doanh trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-06-2020 573 Marketing Online
Không giống như kinh doanh truyền thống tại cửa hàng thực tế ngoài đời, nơi bạn có thể khai thác các quảng cáo in ấn, kinh doanh trực tuyến (kinh doanh online) là một môi trường bắt buộc bạn phải sử dụng hoàn toàn marketing số. Làm thế nào để việc marketing này trở nên hiệu quả và thu hút được khách hàng tiềm năng? 1. Đừng nghĩ rằng tất cả mọi người đều đã biết về thương hiệu của bạn Kể cả khi thương hiệu của bạn đã lan tỏa tới hàng ngàn người, trên thực tế vẫn còn những
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Không giống như kinh doanh truyền thống tại cửa hàng thực tế ngoài đời, nơi bạn có thể khai thác các quảng cáo in ấn, kinh doanh trực tuyến (kinh doanh online) là một môi trường bắt buộc bạn phải sử dụng hoàn toàn marketing số. Làm thế nào để việc marketing này trở nên hiệu quả và thu hút được khách hàng tiềm năng?  1. Đừng nghĩ rằng tất cả mọi người đều đã biết về thương hiệu của bạn Kể cả khi thương hiệu của bạn đã lan tỏa tới hàng ngàn người, trên thực tế vẫn còn những người không biết rằng nó có tồn tại. Họ không biết về thương hiệu. Họ không tin tưởng bạn. Và hơn cả, họ không nghĩ sản phẩm của bạn đem đến giải pháp cho các vấn đề của họ. Trong trường hợp bạn đầu tư tất cả tiền bạc vào quảng cáo và sau đó đã có hàng trăm người ghé thăm website, trung bình có 7/10 người sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ hay tạo ra chuyển đổi. Thậm chí trên thực tế, con số không tạo chuyển đổi còn có khả năng lớn hơn như vậy. Số liệu này được thống kê đối với những công ty lớn và được biết đến rộng rãi như IMB. Lòng tin đóng một vai trò quan trọng trong chuyển đổi, và những thương hiệu nhỏ chưa thiết lập được sự tin tưởng nơi người tiêu dùng giống như các công ty đã có danh tiếng từ trước đó. Vậy phải làm như thế nào?
  • Sử dụng video
Bạn nên sử dụng video để giải thích 2 điều: Vấn đề hiện nay của người dùng và giải pháp bạn cung cấp. Ví dụ, bạn có thể tham khảo video của Subiz để biết vì sao nên sử dụng giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho website. Người xem sẽ nhận thức được sự cần thiết và các tính năng nổi trội, từ đó ra quyết định có sử dụng sản phẩm này cho cửa hàng trực tuyến của mình hay không.
  • Xin phản hồi từ khách hàng
Bạn đừng quên lấy phản hồi từ những khách hàng đầu tiên bằng cách sử dụng email tự động hoặc tiếp cận đến từng cá nhân khách hàng. Những phản hồi này nên được thêm trực tiếp vào landing page để xây dựng lòng tin với khách truy cập mới. Nghiên cứu chỉ ra rằng có tới 67% khách hàng tiềm năng bị ảnh hưởng bởi những bình luận về sản phẩm của bạn trên mạng. Hãy sử dụng landing page như một công cụ để thiết lập niềm tin trong việc kinh doanh trực tuyến.
  • Thu hút (grow), đào tạo (educate) khách hàng và đưa ra ưu đãi (offer)
Landing page chứng minh khả năng tuyệt vời trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, phần lớn khách ghé thăm website của bạn sẽ ra đi mà không đặt mua sản phẩm nào. Bạn có thể đặt mục tiêu là các chuyển đổi khả thi hơn như thu thập và xây dựng danh sách email. Đây chính là phần đầu tiên trong xây dựng phễu marketing. Sau khi bạn đã có địa chỉ email của khách hàng tiềm năng, bạn có thể đẩy họ xuống sâu hơn phần dưới của phễu để tiếp tục xây dựng nhận thức, niềm tin và thuyết phục họ mua hàng. Một ví dụ thành công trong phần này đến từ trang web Booking.com, nơi đã thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách lưu trữ địa chỉ email của người dùng ngay cả khi họ không muốn đặt phòng khách sạn. Họ đã gửi đi những thông điệp về ưu đãi và giảm giá đặc biệt tới khách hàng qua email. Điều này cho phép họ kết nối với người dùng mới và khích lệ họ sử dụng dịch vụ ngay khi có điều kiện. 2. Đào tạo người dùng hôm nay, bán hàng ngày mai Các công ty thường mắc lỗi cố gắng bán hàng bằng mọi giá. Hãy ngưng làm điều này, thay vào đó, bạn nên tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng. Ví dụ, giải pháp hỗ trực khách hàng trực tuyến doanh nghiệp. Chúng tôi gửi email hàng tuần tới những khách hàng tiềm năng về các chức năng mới cập nhật, phản hồi của các khách hàng cũ hay đơn giản chỉ là những bài blog có giá trị cho người đọc. Khách hàng sẽ cảm thấy đây là một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, sẵn lòng cung cấp thông tin cần thiết cho những vấn đề họ đang quan tâm. Như vậy, có thể khách hàng chưa sử dụng dịch vụ của Subiz ngay lập tức nhưng “mưa dầm thấm lâu”, khi có nhu cầu tương tác với khách hàng trên website.
Educate customers

Khiến khách hàng hiểu sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp là việc rất cần thiết

Làm cho khách hàng hiểu sản phẩm và cung cấp thêm nhiều giá trị cho khách hàng tiềm năng sẽ giúp họ dần tích lũy đủ những thông tin cần thiết để hoàn toàn thoải mái trong việc ra quyết định mua hàng. 3. Không đánh giá thấp các cuộc hẹn cá nhân Nếu bạn mới bắt đầu việc kinh doanh trên mạng, hãy nghĩ tới việc bước ra khỏi thế giới ảo và đứng trước mặt khách hàng. Thuê một gian hàng tại hội chợ, gửi thư viết tay hay thiết lập một cuộc gặp gỡ thân mật với khách hàng về sản phẩm mới là những việc hữu ích mà bạn có thể thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thúc đẩy tăng trưởng:
  • Nó giúp bạn đến gần hơn với khách hàng, với nhu cầu, nỗi lo, sự thiếu an toàn – những thứ ngăn họ mua sản phẩm của bạn. Tạo niềm tin nơi khách hàng (Niềm tin mua sắm online ở Việt Nam còn rất hạn chế)
  • Nó cho phép bạn lên kế hoạch và gửi email tự động để tiếp tục đào tạo khách hàng.
Bước thứ 3 đòi hỏi ở bạn rất nhiều thời gian và công sức, nhưng bạn sẽ không thể nghi ngờ về tầm quan trọng của nó. Nếu bạn hiểu khách hàng tốt hơn đối thủ, bạn sẽ thắng. 4. Lên quy trình đào tạo người dùng Một lỗi điển hình của các doanh nghiệp khởi nguồn từ việc kinh doanh trực tuyến đó là không có kế hoạch đào tạo người dùng bài bản. Bạn cần giả định rằng khách hàng không biết gì về sản phẩm và việc của bạn là khiến khách hàng làm quen cũng như biết cách sử dụng sản phẩm. Hiện nay, bạn có thể thấy Canva đang làm việc này tương đối tốt. Khi bạn sử dụng phần mềm của họ, ngay cả khi trước đó bạn chưa hiểu cách thức hoạt động cũng có thể trở thành người dùng “chuyên gia” trong vòng 23 giây. Canva không đòi hỏi bạn quá nhiều công sức như Photoshop nhưng thành quả đạt được lại không hề kém chút nào.
People-icons

Bạn liệu đã hiểu về khách hàng của mình?

Hãy luôn nhớ đặt mình vào địa vị khách hàng. Họ đang mong chờ điều gì vào lần sử dụng sản phẩm đầu tiên? Cảm xúc của họ thế nào? Bạn có thể làm gì để những trải nghiệm của họ trở nên tốt hơn không? Hãy giúp họ một tay! 5. Remarketing thông minh Hoạt động remarketing diễn ra hàng ngày. Logo công ty hay những mẩu quảng cáo sẽ hiện ra bất cứ đâu bạn tới: Facebook hay các địa chỉ truy cập ưa dùng. Bạn đã tới website công ty trước đó nhưng không thực hiện bất cứ hành động nào và bây giờ nó vẫn “đeo bám” bạn mọi lúc mọi nơi trên mạng. Đối với việc kinh doanh cá nhân, bạn nên có một cách tiếp cận khôn khéo hơn. Thay vì làm phiền khách hàng nhiều lần, hãy sử dụng công cụ này để thắt chặt mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp. Bạn có thể xem ví dụ từ UXPin. Họ sử dụng remarketing qua quảng cáo Facebook để tiếp tục tăng nhận thức ở khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Họ sử dụng ebook, các bí kíp, hướng dẫn và video để đẩy khách hàng quay trở lại website. Kết Trong dài hạn, khi khách hàng cuối cùng cũng cần đến dịch vụ của bạn, họ sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên. Sau tất cả, bạn cần là người giúp họ nhiều nhất trên thị trường, đào tạo họ tốt nhất và cung cấp giá trị hữu ích nhất tới khách hàng. Hãy xây dựng phễu marketing thật thông minh và bạn sẽ thành công.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara