Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM
Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM

Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-12-2019 508 Marketing Online
Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM Cách tiếp thị CRM trong nước tốt nhất là tối ưu hóa việc phân chia khách hàng tiềm năng và sử dụng tính năng ghi điểm để xây dựng chiến dịch marketing trong nước. Việc này giúp bạn tạo thói quen chủ động theo dõi khách hàng tiềm năng và tạo ra mẫu hình người mua để phục vụ kế hoạch chiến dịch marketing trong nước. Việc đầu tư vào các công cụ bán hàng và giải pháp phần mềm CRM là chưa đủ. Điều quan trọng là bạn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM

Cách xây dựng chiến dịch Marketing trong nước thông qua phần mềm CRM

Cách tiếp thị CRM trong nước tốt nhất là tối ưu hóa việc phân chia khách hàng tiềm năng và sử dụng tính năng ghi điểm để xây dựng chiến dịch marketing trong nước. Việc này giúp bạn tạo thói quen chủ động theo dõi khách hàng tiềm năng và tạo ra mẫu hình người mua để phục vụ kế hoạch chiến dịch marketing trong nước.

Việc đầu tư vào các công cụ bán hàng và giải pháp phần mềm CRM là chưa đủ. Điều quan trọng là bạn phải tuân theo các bài thực hành tốt nhất để tối đa hóa các khoản đầu tư và đảm bảo rằng chúng đang hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị và bán hàng của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một lời giải thích ngắn gọn về các bài thực hành tốt nhất về CRM hàng đầu mà bạn có thể sử dụng cho các kế hoạch của bạn:

1. Tối đa hóa đại lý bán hàng của bạn bằng cách sử dụng hình thức phân phối khách hàng tiềm năng

Có rất nhiều khách hàng tiềm năng mà các đại lý bán hàng của bạn có thể kết nối. Tuy nhiên, có khả năng một số chuyên gia bán hàng của bạn đang theo đuổi những khách hàng này. Điều này sẽ tạo ra sự trùng lặp giữa các nhân viên với nhau, nó dẫn đến việc lãng phí thời gian và công sức. Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra, bạn cần sử dụng phân phối khách hàng tiềm năng. Với cách này, tất cả những gì bạn phải làm là đặt tham số và phần mềm của bạn sẽ tự động gán các mục tiêu cho nhân viên. Bạn có thể dựa trên các tiêu chí như địa lý, ngôn ngữ, ngành hoặc chuyên môn. Bằng cách làm này, bạn có thể tối đa hóa từng đại diện bán hàng, khai thác thêm khách hàng tiềm năng và đẩy nhanh quá trình bán hàng một cách dễ dàng.

2. Chú ý đến các những khách hàng chi trả cao thông qua điểm số của khách hàng tiềm năng

Mặc dù bạn cần đảm bảo càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt, bạn vẫn phải chú ý nhiều hơn đến những khách hàng có tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền cao nhất. Đây là những khách hàng mang lại lợi ích nhiều nhất. Sử dụng cách này, các nhà tiếp thị và chuyên gia bán hàng có thể xác định vị trí của một khách hàng tiềm năng trong kênh bán hàng của họ, cũng như việc cung cấp cho họ tất cả các loại thông tin về một khách hàng tiềm năng, từ những lần liên hệ và nghề nghiệp đến mức độ quan tâm và tương tác trước đó. Bằng cách tập trung vào những dữ liệu này, việc đánh giá khả năng chuyển đổi sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể xác định rằng bạn cần nỗ lực bao nhiêu để theo dõi họ.

3. Chủ động theo dõi để chăm sóc khách hàng tiềm năng

Giao tiếp là một phần quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, các doanh nhân luôn phải giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng để mang họ đến với kênh bán hàng. Để chăm sóc khách hàng tiềm năng, bạn phải theo dõi họ mọi lúc mọi nơi. Một số phần mềm quản lý khách hàng sẽ cho phép bạn tạo email hàng loạt được cá nhân hóa trước thời hạn để giúp bạn không bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Ngoài ra còn có các nền tảng hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng tiềm năng đa kênh để bạn có thể tận dụng phương tiện truyền thông xã hội, nhắm mục tiêu có thể chi trả, và thậm chí là tạo trang web để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn một cách hiệu quả hơn. Đó chính là một số kỹ thuật chăm sóc khách hàng mà bạn có thể áp dụng để tăng doanh số của mình.

4. Tạo hình mẫu người mua để củng cố kế hoạch chiến dịch của bạn

Chiến dịch marketing trong nước trong nước dựa vào việc khai thác khách hàng tiềm năng với những trải nghiệm quý giá để thúc đẩy họ mua hàng của bạn. Điều này có thể thực hiện bằng cách tạo ra các chiến dịch marketing trong nước và tập trung vào một nội dung nhất định để giải quyết các mối quan tâm của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn khi thiết kế các chiến dịch marketing trong nước để thu hút các loại khách hàng tiềm năng khác nhau Để đơn giản hóa điều này, bạn sẽ cần tạo ra các mẫu hình người mua.

Mẫu hình người mua là các đại diện dựa trên nghiên cứu của khách hàng mà bạn đang nhắm đến. Các mẫu hình này nên chứa các mô tả cụ thể bao gồm sở thích, thói quen mua hàng, tuổi tác, địa điểm và những thứ tương tự. Khi bạn đã tạo ra một hồ sơ cho mẫu hình người mua, bạn có thể bắt đầu thiết kế các chiến dịch và nhắm mục tiêu để kết nối chặt chẽ với các khách hàng tiềm năng này.

5. Tận dụng thông tin của bạn để tăng cường sự chuyển đổi

Một trong những cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng là cung cấp cho họ thông tin mà có thể “nói chuyện” với họ. Để áp dụng điều này, trước tiên bạn cần hiểu lợi ích và mối quan tâm của khách hàng bằng cách sử dụng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ cho phép bạn tạo nội dung cụ thể hơn giúp tăng cường chiến dịch marketing trong nước. Để làm điều này, bạn thậm chí phải tham khảo lịch sử tương tác để có các ý tưởng tốt hơn về loại thông tin mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể đang tìm kiếm.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara