Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Website giúp nâng tầm thương hiệu trực tuyến của bạn như thế nào?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Website giúp nâng tầm thương hiệu trực tuyến của bạn như thế nào?
Website giúp nâng tầm thương hiệu trực tuyến của bạn như thế nào?

Website giúp nâng tầm thương hiệu trực tuyến của bạn như thế nào?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-11-2019 481 Marketing Online
Với sự phát triển của Internet, xây dựng thương hiệu trực tuyến là việc bắt buộc phải làm đối với các doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu trực tuyến là một nhánh trong chiến lược phát triển thương hiệu chung của doanh nghiệp. Cũng giống như làm thương hiệu offline, làm thương hiệu online đòi hỏi cần có những chiến lược tổng thể, đường đi, nước bước phù hợp, kết hợp nhiều hình thức khác nhau như xây dựng bộ nhận diện trực tuyến, thiết kế website, quảng bá thương hiệu thông qua những chương trình, sự kiện marketing thông
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Với sự phát triển của Internet, xây dựng thương hiệu trực tuyến là việc bắt buộc phải làm đối với các doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu trực tuyến là một nhánh trong chiến lược phát triển thương hiệu chung của doanh nghiệp. Cũng giống như làm thương hiệu offline, làm thương hiệu online đòi hỏi cần có những chiến lược tổng thể, đường đi, nước bước phù hợp, kết hợp nhiều hình thức khác nhau như xây dựng bộ nhận diện trực tuyến, thiết kế website, quảng bá thương hiệu thông qua những chương trình, sự kiện marketing thông qua mạng xã hội, làm seo, content,... Nếu bạn đầu tư nhiều hơn cho việc phát triển website của mình đồng nghĩa với việc bạn đang đi đúng hướng trong chiến lược phát triển thương hiệu trực tuyến của bạn, website được định vị tốt hơn, nhiều khách hàng đến thăm web hơn, từ đó tăng lượng số lượng người biết đến thương hiệu của bạn. Website là kênh bán hàng cho cả khách hàng hiện tại và tiềm năng, là nơi tiếp cận với những đối tượng khách hàng không hiện diện dưới hình thức vật lý, cách xa nhau cả về không gian và thời gian. Website giúp truyền tải thông điệp của bạn 24/7, mọi lúc mọi nơi, tiếp cận với khách hàng, cho phép họ điều khiển cách mà họ tiếp cận với thông tin. Có thể thấy website chính là kênh, là bước khởi đầu của doanh nghiệp trên con đường phát triển thương hiệu trực tuyến. Vậy làm thế nào để nhận biết được một trang web thành công, một trang web làm thương hiệu tốt, hãy cùng Zozo điểm qua một vài các tiêu chí sau đây: thiết kế website giúp naanng tầm thương hiệu của bạn như thế nào 1. Thiết kế đúng mục tiêu, tiếp cận đúng đối tượng Đây đương nhiên là yếu tố đầu tiên dùng để xác định tính hiệu quả của website trong việc quảng bá thương hiệu. Giả sử trong trường hợp trang web của bạn rất đẹp, thu hút được rất nhiều người ghé thăm nhưng đều không phải đối tượng khách hàng của bạn thì coi như website khi đó là vô nghĩa với mục tiêu đề ra. Vì vậy trước khi quyết định thiết kế website, công ty phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai bởi đối tượng khách hàng mục tiêu ảnh hưởng không nhỏ đến thiết kế website, Ví dụ với khách hàng là nữ trong độ tuổi thanh thiếu niên, website của bạn nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng mơ mộng,… 2. Xác định sơ bộ cách thức hoạt động của website, những nội dung cần có Sau khi đã có mục tiêu, bạn cần xác định được cách thức hoạt động của website, chức năng chính, các phần nội dung cần có. Bạn cần biết những nội dung nào là cần có, ví dụ với website doanh nghiệp thì phần tin tức là không thể thiếu được rồi. Nhưng nội dung bắt buộc phải có là thông tin về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, ngoài ra còn có những nội dung nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về việc sử dụng, hay những điều đem lại lợi ích cho khách hàng và quan trọng hơn hết nó phải liên quan đến sản phẩm mà bạn bán. Ví dụ nếu bạn bán mỹ phẩm, bạn cần có một chuyên mục blog, nơi chia sẻ những kinh nghiệm, mẹo sử dụng mỹ phẩm cho chị em, khôn khéo thi thoảng bạn có thể lái sang giới thiệu một chút về sản phẩm của mình. 3. Phong cách trình bày, hình thức thể hiện nội dung Mặc dù nội dung là chìa khóa của một website thương mại thành công nhưng doanh nghiệp không thể bỏ qua phong cách trình bày, hình thức thể hiện các nội dung đó.
  • Qua nhiều hình ảnh động, đồ họa phức tạp, lòe loẹt: Công nhận rằng màu sắc, hình ảnh động sẽ khiến nhiều người chú ý hơn, tuy nhiên khi có quá nhiều thì lại không tốt cho trang web tý nào. Nhiều người vẫn cố bảo thủ thiết kế website như thế này nhưng họ không biết rằng nhiều khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu, hiện nay nhiều khách hàng thích khi vào trang web họ có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần tìm. Vì thế các website của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay đều rất đơn giản và đặc biệt là trình bày khoa học.
  • Quảng cáo đập ngay vào mắt: Nhiều người dùng cảm thấy cực kỳ khó chịu với những quảng cáo dai dẳng, mãi không kết thúc tại các trang web. Thông thường nếu không có tính kiên nhẫn hay yêu thích sản phẩm thì chắc chắn họ sẽ bỏ đi ngay tức khắc vì ngoài kia có đầy những sản phẩm dịch vụ như vậy. Vì thế khi thiết kế website bạn cần lưu ý đến điều này, đừng cố chèn thêm nhiều quảng cáo, đừng cố nhồi nhét thương hiệu vào đầu khách hàng khi người ta không thích.
  • Những "ác mộng" trong điều hướng duyệt web: Nếu người dùng web của bạn không thể đến được những nơi họ mong muốn trong một hoặc hai lần nhấp chuột thì sẽ gây phiền phức, mất thời gian và có nguy cơ họ bỏ đi. Bên cạnh đó trong điều hướng duyệt web lại có quá nhiều sự lựa chọn, trang không có thông tin ...Tràn ngập thông tin và hình ảnh. Nội dung website của bạn có thể được đánh giá là "trên cả tuyệt vời", nhưng nếu chúng chìm nghỉm trong một biển từ ngữ hay hình ảnh, sự vui nhộn quá mức thì đó cũng là một nguy cơ khiến mọi người bỏ đi.
  • Những yếu tố tạo nên tính hiệu quả cho website: nhiều doanh nghiệp than phiền rằng, tạo website xong chẳng để làm gì, hay có website mà đơn hàng vẫn thế chẳng tăng lên tẹo nào, tuy nhiên bạn cần nhớ rằng, tạo website thôi chưa đủ, muốn hiệu quả bạn phải biết vận hành website. Đơn giản như việc tạo website xong rồi bỏ đó, không chú trọng marketing cho website thì không hiệu quả là đúng thôi. Để website mang lại hiệu quả có 4 yếu tố cơ bản cần phải thỏa mãn: Chất lượng website, marketing website, chất lượng dịch vụ hỗ trợ và tính hấp dẫn người xem.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara