Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Vì sao website bán hàng trực tuyến chưa mang lại hiệu quả ?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Vì sao website bán hàng trực tuyến chưa mang lại hiệu quả ?
Vì sao website bán hàng trực tuyến chưa mang lại hiệu quả ?

Vì sao website bán hàng trực tuyến chưa mang lại hiệu quả ?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-11-2019 571 Marketing Online
Rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp thiết kế website bán hàng trực tuyến nhưng chưa mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Vậy đâu là nguyên nhân có thể khiến bạn thất bại trong kinh doanh trực tuyến ? Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet trên toàn thế giới mở ra cơ hội cho hoạt động kinh doanh của rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp. Thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến là khái niệm được nhiều người nhắc đến hiện nay. Tuy nhiên để có thể bắt đầu khai phá thị trường
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp thiết kế website bán hàng trực tuyến nhưng chưa mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Vậy đâu là nguyên nhân có thể khiến bạn thất bại trong kinh doanh trực tuyến ? Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet trên toàn thế giới mở ra cơ hội cho hoạt động kinh doanh của rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp. Thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến là khái niệm được nhiều người nhắc đến hiện nay. Tuy nhiên để có thể bắt đầu khai phá thị trường đầy tiềm năng này, việc đầu tiên doanh nghiệp của bạn cần làm đó chính là thiết kế một website bán hàng trực tuyến. Việc có một website giúp thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả hơn, mang đến các lợi ích vượt trội cho các cửa hàng, doanh nghiệp. Mặc dù vậy, rất nhiều doanh nghiệp đầu tư xây dựng website bán hàng trực tuyến nhưng không mang lại hiệu quả. Dưới đây là một số nguyên nhân mà Enuy tổng hợp lại trong quá trình phân tích và đánh giá các website bán hàng trên thị trường. 1. Thông tin sản phẩm không cụ thể Với phương thức mua hàng truyền thống, các khách hàng thường trực tiếp xem xét, đánh giá về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Tuy nhiên khi mua hàng trực tuyến, điều này khó khăn hơn. Chính vì vậy mà các cửa hàng, doanh nghiệp cần đưa ra thông tin cụ thể, chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp trên website bán hàng trực tuyến đồng thời cập nhật thông tin đầy đủ và thường xuyên. Điều này không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng mà còn gia tăng uy tín của thương hiệu. Tại sao website bán hàng trực tuyến không hiệu quả Thông tin sản phẩm, dịch vụ hiển thị chi tiết và cụ thể tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi mua hàng trên các website bán hàng trực tuyến Nếu khách hàng ghé thăm một website bán hàng không có thông tin sản phẩm hoặc các thông tin quá ít ỏi, sai lệch hoặc không được cập nhật thì rất khó để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, đặc biệt khi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp bán hàng kém chất lượng, lừa đảo trên Internet. 2. Thiếu thông tin liên hệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng   Đối với website bán hàng trực tuyến thì thông tin liên hệ và chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng bởi đây không chỉ là nơi để khách hàng gọi điện đặt hàng mà còn tư vấn, giải đáp các thắc mắc hoặc xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình mua hàng. Thật khó khăn nếu khách hàng không thể nhìn thấy ngay thông tin liên hệ hoặc nơi gửi tin nhắn, gọi điện đến để được tư vấn, chăm sóc. Điều này có thể khiến cho cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn đánh mất một lượng lớn khách hàng bởi sự thiếu nguyên nghiệp. Vì vậy các website bán hàng online cần hiển thị một cách nổi bật phần thông tin liên hệ và nên tích hợp các hộp tin nhắn hoặc hộp chat tư vấn khách hàng. 3. Không chăm chút cho hình ảnh sản phẩm Tại sao website bán hàng trực tuyến chưa thu hút Hình ảnh sản phẩm tác động rất nhiều đến tâm lý và hành vi mua hàng của các khách hàng Thật sai lầm khi các cửa hàng, doanh nghiệp cho rằng hình ảnh không thực sự quan trọng bởi nó là yếu tố tác động rất nhiều đến hành vi mua hàng của người dùng truy cập các website bán hàng trực tuyến. Hình ảnh sắc nét, bắt mắt đồng thời hiển thị nhiều góc độ sản phẩm, dịch vụ luôn thu hút khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Ngược lại sử dụng các hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ quá nhỏ, nhạt nhòa và kém sắc nét không chỉ khiến khách hàng mất thiện cảm mà còn mang lại cảm giác thiếu tin tưởng về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. 4. Không có chính sách bán hàng và cách thức thanh toán Thông thường khi mua hàng trên các trang bán hàng trực tuyến, khách hàng thường có xu hướng muốn biết về chính sách giao hàng, cách thức thanh toán hoặc các chính sách bán hàng khác của cửa hàng, doanh nghiệp. Điều này giúp cho các khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng, vì vậy bạn nên có phần chính sách mua hàng và các cách thức thanh toán hoặc mục hỏi đáp để khách hàng có thể nắm được các thông tin liên quan đến việc mua hàng đồng thời tránh được các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán hàng trên web bán hàng trực tuyến. 5. Không tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm Tại sao thiết kế website bán hàng chưa hiệu quả Thiết kế web bán hàng trực tuyến chuẩn SEO giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho hoạt động SEO để quảng bá website và tiếp cận khách hàng Thiết kế website bán hàng trực tuyến chỉ là bước đầu tiên đối với cửa hàng, doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh trên Internet. Muốn thúc đẩy bán hàng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng hiệu quả, các doanh nghiệp cần quảng bá website của mình thông qua các giải pháp Digital Marketing, trong đó có việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm hay còn gọi là SEO. Tuy nhiên để hoạt động SEO đạt hiệu quả thì website bán hàng trực tuyến phải được thiết kế chuẩn SEO. Một website không chuẩn SEO rất khó để các từ khóa hoặc website có thể gia tăng được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và tiếp cận được khách hàng. 6. Không hiển thị tốt trên các thiết bị di động Xu hướng sử dụng các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng để truy cập Internet đang ngày càng trở lên phổ biến. Chính vì vậy, nếu website bán hàng trực tuyến của bạn không được tối ưu hiển thị tốt trên thiết bị di động có thể khiến cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn mất đi một lượng lớn các khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ. Theo số liệu thống kê có đến 60% doanh nghiệp cho rằng việc thiết kế website tối ưu hiển thị trên di động giúp họ tăng lượng khách hàng lên từ 30% đến 50% so với các website bán hàng trực tuyến chỉ có thể hiển thị tốt trên PC. 7. Thiếu chức năng giỏ hàng, nút mua hàng và tìm kiếm sản phẩm Vì sao website bán hàng trực tuyến chưa hiệu quảChức năng giỏ hàng và hộp tìm kiếm sản phẩm nên được tích hợp vào website bán hàng tạo sự tiện lợi cho khách hàng MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara