Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

VÌ SAO GIAO DIỆN WEBSITE KHÁ ĐẸP NHƯNG VẪN KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. VÌ SAO GIAO DIỆN WEBSITE KHÁ ĐẸP NHƯNG VẪN KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG?
VÌ SAO GIAO DIỆN WEBSITE KHÁ ĐẸP NHƯNG VẪN KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG?

VÌ SAO GIAO DIỆN WEBSITE KHÁ ĐẸP NHƯNG VẪN KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-02-2020 477 Marketing Online
Rất nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ cần website có giao diện đẹp thì sẽ làm thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của khách hàng và bán được hàng nhanh chóng. Thực tế thì không phải vậy. Bạn đầu tư khá nhiều vào màu sắc, bố cục, hình ảnh,.. làm cho website của mình trông rất đẳng cấp, lung linh và rất sang chảnh nhưng đơn hàng vẫn lẹt đẹt thậm chí có ngày chẳng có đơn nào. Trong khi đó, giao diện website của đối thủ xấu quắc nhưng đơn hàng cứ ấm ầm. Vậy nguyên nhân do đâu? 1.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Rất nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ cần website có giao diện đẹp thì sẽ làm thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của khách hàng và bán được hàng nhanh chóng. Thực tế thì không phải vậy. Bạn đầu tư khá nhiều vào màu sắc, bố cục, hình ảnh,.. làm cho website của mình trông rất đẳng cấp, lung linh và rất sang chảnh nhưng đơn hàng vẫn lẹt đẹt thậm chí có ngày chẳng có đơn nào. Trong khi đó, giao diện website của đối thủ xấu quắc nhưng đơn hàng cứ ấm ầm. Vậy nguyên nhân do đâu? 1. Bạn chẳng hiểu gì về hành vi mua sắm cũng như gu thẩm mỹ của khách hàng tiềm năng cả Trước khi tiến hành thiết kế giao diện website, chúng tôi luôn khuyên các chủ doanh nghiệp tìm hiểu thật chi tiết và có những hình dung thật tỉ mỉ về hành vi mua sắm cũng như gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng tiềm năng. Bởi bạn không thể thuyết phục nhóm khách hàng mục tiêu là các bậc bô lão cao tuổi mua sữa chống loãng xương mà giao diện website toàn hoa hòe, hình thù ngộ nghĩnh giống như web bán sữa trẻ em được. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải nhìn lại xem thương hiệu của mình đang đứng ở đâu, đang mang sứ mệnh gì, sản phẩm tốt đến đâu… Vì bạn không thể bắt người khác tin vào những điều bạn nói nếu bạn không tin sản phẩm của mình. Đừng bao giờ để giao diện website “lạc trôi” khỏi gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng! Chỉ khi nắm vững được những hai nhóm thông tin nền tảng đó, doanh nghiệp mới đủ cơ sở bắt tay vào làm nhiệm vụ thiết kế giao diện website để đáp ứng được hai yếu tố: tôn vinh giá trị sản phẩm và làm cho khách hàng mục tiêu cảm thấy “không thể sống” nếu thiếu sản phẩm của mình. 2. Nội dung website sơ sài, thiếu điểm nhấn Bạn đã bao giờ nghe người ta ví von một người phụ nữ đẹp với cái “bình hoa di động” chưa? Chắc ai cũng biết rõ đó không phải là một lời khen mà là một lời mỉa mai người đẹp nhưng thiếu kiến thức. Tương tự, giao diện website của bạn dù đẹp đến cỡ nào, trông cực art, cực cool, ngầu, cực sang chảnh nhưng nội dung bên trong bình bình nhàm chán thì bạn xác định “lên đường” rồi đấy. Vì sao ư? Vì khách hàng vào web của bạn là để tìm kiếm thông tin chứ không phải là vào để ngắm web. Và nếu có vào ngắm web đi chăng nữa thì người ta cũng sẽ tìm đến các website chuyên nghiệp, chuyên art, chuyên ngành chứ không phải bạn. Bạn biết không, một số website dù giao diện không hoàn hảo nhưng nội dung tốt thì khách hàng vẫn luôn sẵn sàng ở lại. 3. Giao diện khó thao tác với người dùng Bất kì giao diện nào dù có đẹp đến đâu nếu không chú ý các nút bấm cũng như lệnh chuyển trang, phóng to hình ảnh, điền thông tin… thuận tiện cho người dùng web thì khách hàng cũng dễ nản mà bỏ qua bạn mà thôi! 4. Cho khách hàng một lý do để mua sản phẩm Lý do thuyết phục khách hàng bỏ tiền mua sản phẩm Ờ ha, lúc nào khách hàng chẳng đặt ra một câu hỏi muôn thuở cũ rích: mày có gì đặc biệt mà bắt tao phải mua hàng của mày chứ? Nhưng ở một khía cạnh khác, một số doanh nghiệp lại nghèo ý tưởng đến mức: Ồ website của thằng đối thủ A đẹp đấy chứ, nội dung ok đấy chứ, làm giống y chang như thế cho chế! Nó có cái hay thì mình phải học. Bạn đã nhìn ra nghịch lý ở đây chưa? Khách hàng luôn cố gắng tìm kiếm những thứ mới mẻ, logic và thuyết phục trong khi doanh nghiệp lại mải mê chạy theo xu hướng và cóp nhặt. Vậy thì website của bạn out là cái chắc! Có cách nào khắc phục không? Dĩ nhiên là có chứ! Hãy ngồi xuống với các cộng sự của mình và tìm ra một lý do thật độc đáo để trình với khách hàng, làm cho họ thấy rằng giao diện website của bạn không chỉ đẹp mà còn có những sản phẩm chất lượng. Nếu anh chị không mua sản phẩm của tôi thì anh chị sẽ phải tiếc đứt ruột! Ví dụ, khách hàng bảo: À giao diện của mày đẹp đấy nhưng cái tao cần  là giá cả. Đẹp không mài ra mà ăn được. Thằng bên cạnh mày cũng bán sản phẩm này nhưng rẻ hơn tới 1.000 đồng và còn được free ship nữa. Bạn sẽ trả lời ra sao? Tôi gợi ý nhé: Ông bà ta nói rồi, tiền nào thì của nấy, hãy cứ nhắm vào điểm này mà cho họ thấy rằng 1000 đồng họ bỏ thêm họ chắc chắn sở hữu một sản phẩm chất lượng chuẩn. 1000 đồng không nhiều nhưng thu về những giá trị hấp dẫn… Khi bỏ ra một số tiền lớn để mua sản phẩm thì họ sẽ ko ngại chi thêm 1000 đ để sở hữu sản phẩm ok đâu. Còn nữa, nếu đối thủ của bạn đang tung chiêu giá rẻ nhất thị trường thì bạn hãy khoe chất lượng tốt nhất, bảo hành trọn đời, giao hàng nhanh,… Làm những gì họ chưa làm, đưa ra những lý do độc đáo thì bạn sẽ cầm chắc phần thắng. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara