Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Vì sao Copywriting có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Vì sao Copywriting có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp
Vì sao Copywriting có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp

Vì sao Copywriting có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-11-2021 670 Marketing Online
Hiểu rõ về thị trường ngách giúp chất lượng bài viết tốt hơn Việc tạo ra một bài viết tuyệt vời đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về thị trường ngách cũng như các vấn đề trong lĩnh vực đó. Mục đích của việc tìm hiểu này chính là tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa thông tin mà các Copywriter cần truyền tải và tính tương đối.  Không phải Content Creator nào cũng có thể làm được điều này. Đặc biệt là đối với những thị trường ngách nhỏ và ít phổ biến. Một người có kỹ năng Copywriting

Hiểu rõ về thị trường ngách giúp chất lượng bài viết tốt hơn

Việc tạo ra một bài viết tuyệt vời đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về thị trường ngách cũng như các vấn đề trong lĩnh vực đó. Mục đích của việc tìm hiểu này chính là tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa thông tin mà các Copywriter cần truyền tải và tính tương đối. 

Không phải Content Creator nào cũng có thể làm được điều này. Đặc biệt là đối với những thị trường ngách nhỏ và ít phổ biến. Một người có kỹ năng Copywriting tốt luôn đảm bảo quy trình thực hiện nghiên cứu một cách chi tiết khi tạo ra bài viết của mình. 

Kinh nghiệm cũng là một yếu tố khá quan trọng vì nó liên quan đến khả năng thích ứng và cấu trúc của từng bài viết. Hầu hết các Copywriter có kinh nghiệm đều có thể sáng tạo nội dung cho nhiều lĩnh vực. Ngay cả khi họ chưa từng có kinh nghiệm cá nhân cho lĩnh vực đó. 

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Hình ảnh thương hiệu đề cập đến cách một công ty muốn thể hiện với các độc giả mục tiêu. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu và phản ánh thói quen mua hàng của họ. Các Copywriter hiểu rõ về hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyên tải và xây dựng hình ảnh đó thông qua ngôn ngữ, giọng điệu và tính liên quan. Một bài viết có nội dung chỉ đạt chất lượng trung bình sẽ phản ánh công ty của bạn không đạt tiêu chuẩn. Điều này cũng tương tự đối với việc copywriting một cách vội vàng, cẩu thả hoặc không được kiểm tra các lỗi kỹ thuật một cách cẩn thận.

Tạo nội dung định hướng giá trị 

Mỗi câu từ trên website của doanh nghiệp đều phải phục vụ một mục tiêu hàng đầu là thu hút người đọc. Bạn sẽ chỉ có một mục tiêu hàng đầu. Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để gây ấn tượng với khách hàng. Vì vậy hãy xác định mục tiêu rõ ràng trước khi xây dựng nội dung là vô cùng cần thiết.

Hầu hết các người dùng ngày nay đều ưu tiên các bài viết có nội dung chất lượng và kiến thức sâu sắc trong quá trình tìm kiếm thông tin. Copywriter là người hiểu rõ nhất về nhu cầu của khách hàng và tạo ra những nội dung chất lượng cung cấp thông tin phù hợp cùng với những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, Copywriter cũng biết cách tạo ra các lời kêu gọi cần thiết và khuyến khích người dùng thực hiện hành động theo điều hướng. Ví dụ: trang Giới thiệu là để cung cấp thông tin doanh nghiệp, trong khi chuyên mục sản phẩm là để phục vụ cho hoạt động mua bán. Copywriter biết rõ sự khác biệt về nội dung giữa 2 trang này và luôn tìm cách tạo ra nội dung độc đáo cho phù hợp hơn.

Tiết kiệm thời gian

Thông thường các doanh nghiệp sẽ muốn tự đảm nhận càng nhiều công việc càng tốt. Đó là một suy nghĩ hoàn toàn phổ biến đối với các doanh nghiệp mới và đang phát triển. Nhưng đây không phải quyết định đúng đắn trong mọi trường hợp. 

Nếu như doanh nghiệp của bạn thường xuyên yêu cầu nhân viên làm việc trong các lĩnh vực khác như kỹ thuật viên, designer phải đảm nhận việc viết nội dung blog hoặc bắt tay vào việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì rất có thể bạn đang làm lãng phí thời gian cho những công việc chuyên môn hàng ngày của họ. 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 

Một người Copywriter có kiến ​​thức về SEO có thể giúp cải thiện vị trí xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Họ hiểu rõ về những yếu tố cần quan tâm khi xây dựng bài viết như từ khóa, trình thu thập thông tin web, xây dựng liên kết, v.v. và có thể viết hoặc làm mới nội dung website của bạn để giúp nó hoạt động tốt hơn khi được đánh giá bởi các công cụ tìm kiếm.

Nội dung Website càng thân thiện với SEO, thì trang web của bạn sẽ càng có nhiều cơ hội được xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm và càng có nhiều người nhìn thấy website của doanh nghiệp hơn.

Kết nối các khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng khác nhau

Khi bạn xây dựng một bài viết, bạn có nghĩ về tất cả các phương tiện truyền thông mà bạn có thể được sử dụng để đăng tải chúng không? Trong thực tế, không ít các doanh nghiệp chỉ truyền tải nội dung thông qua một phương tiện nhất định, điều này làm hạn chế khả năng tiếp cận công chúng. Mặt khác, một copywriter chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bài viết luôn được truyền tải một cách linh hoạt. Khi viết một bài đăng trên blog, người viết hoàn toàn có thể tập hợp một vài mô tả về các hình thức liên hệ của doanh nghiệp hoặc tái sử dụng các bài đăng đó trên phương tiện truyền thông xã hội khác.

Điều này cho phép các doanh nghiệp chia sẻ nội dung của họ theo nhiều cách hơn. Một thông cáo báo chí có thể để sử dụng cho các mục đích khác nhau, ví dụ như thông báo về ưu đãi trên Twitter, và một bài viết phân tích cụ thể khác trên Facebook.

Lời kết 

Hy vọng qua bài viết này, Minasoft giúp bạn hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích về những vai trò của Copywriter đối với doanh nghiệp. Nếu như bạn đang tìm kiếm những giải pháp Marketing cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp. 

🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ:
HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook 

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara