Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Vai trò của CRM với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Vai trò của CRM với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp

Vai trò của CRM với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-11-2019 587 Marketing Online
Bằng cách tổng hợp các dữ liệu như lịch sử mua hàng, mẫu từ khóa, nhân khẩu học của khách hàng và thông tin liên quan khác, công ty của bạn có thể kiếm được lợi ích lớn theo các cách chính sau 1. Tiếp tục khai thác những khách hàng chưa chuyển đổi Sử dụng dữ liệu có trong CRM, bộ phận marketing có thể xác định khách hàng nào đã được tiếp xúc với bộ phận Sales nhưng chưa mua sản phẩm/ dịch vụ. Sử dụng các chi tiết được ghi lại từ những lần tương tác đó giúp xây
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bằng cách tổng hợp các dữ liệu như lịch sử mua hàng, mẫu từ khóa, nhân khẩu học của khách hàng và thông tin liên quan khác, công ty của bạn có thể kiếm được lợi ích lớn theo các cách chính sau 1. Tiếp tục khai thác những khách hàng chưa chuyển đổi Sử dụng dữ liệu có trong CRM, bộ phận marketing có thể xác định khách hàng nào đã được tiếp xúc với bộ phận Sales nhưng chưa mua sản phẩm/ dịch vụ. Sử dụng các chi tiết được ghi lại từ những lần tương tác đó giúp xây dựng các chiến dịch được cá nhân hóa để tiếp tục khai thác những khách hàng chưa chuyển đổi. 2. Xác định nguồn doanh thu được tạo ra từ Marketing CRM cho phép bạn theo dõi và báo cáo về khách hàng tiềm năng và doanh thu tạo ra tiếp thị, cung cấp cho lãnh đạo các số liệu chi tiết về tiếp thị ROI. 3. Không lãng phí thời gian vào khách hàng không tiềm năng Một lợi ích khác của CRM là giúp bạn nhận diện những liên hệ hầu như không có tương tác nào với doanh nghiệp của mình hoặc nhu cầu của họ thực sự không phù hợp với sản phẩm bạn cung cấp. Điều này giúp bạn có thời gian để tập trung vào những khách hàng tiềm năng để rút ngắn thời gian chốt Sales. 4. Xác định các cơ hội tiếp thị đổi mới CRM chứa dữ liệu tiếp thị gia hạn có giá trị như ngày hết hạn đăng ký và các cuộc hội thoại cuộc gọi dịch vụ, cho phép nhóm Marketing xây dựng danh sách khách hàng hiện tại đang nằm trong vùng không gia hạn để nhắm mục tiêu bởi các chiến dịch tiếp thị mới. 5. Nhận ra khoảng trống trong hành trình của khách hàng  Với từng chiến dịch được lập kế hoạch và có số liệu báo cáo cụ thể, bộ phận Marketing dễ dàng nhận ra những khoảng trống, những điểm chưa hiệu quả trong chiến dịch. Từ đó, chúng ta có thể cải thiện, thay đổi hành động để củng cố hành trình trải nghiệm và mua sắm của khách hàng. 6. CRM giúp thúc đẩy mua hàng Các chiến dịch Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing) thường được thiết kế để thúc đẩy doanh số thương mại điện tử. Thói quen mua sắm của khách hàng liên quan đến việc nghiên cứu về sản phẩm, so sánh giá và thực hiện vài bước tương tự trước khi ra quyết định mua hàng. Với CRM, bạn có thể xác định khi nào một khách hàng nghiên cứu một trong các sản phẩm của mình, cho phép bạn đặt quảng cáo được nhắm mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng khác để duy trì mối quan tâm của họ. 7. Điều chỉnh chiến lược chính xác Mỗi khách hàng khác nhau được tiếp xúc với các hình thức tiếp thị khác nhau. Ví dụ, một số khách hàng rất có thể gặp phải nội dung tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội. Những người khác có thể đăng ký vào danh sách email của bạn, trong khi một số khác có nhiều khả năng tìm thấy nội dung tiếp thị khi họ thực hiện các tìm kiếm trực tuyến có liên quan. CRM cho phép bạn hiểu cách mỗi khách hàng cá nhân gặp chiến dịch tiếp thị của bạn. Điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu từng khách hàng tiềm năng với nội dung tiếp thị được thiết kế để tiếp cận họ. Bằng cách sử dụng các dữ liệu này, bạn có thể cá nhân hóa một chiến lược tiếp thị, có xu hướng dẫn đến doanh số cao hơn và tăng lòng trung thành thương hiệu. 8. Giảm chi phí Một chiến dịch tiếp thị hiệu quả mang lại lợi tức đầu tư mạnh mẽ. Bạn có thể muốn đạt được một số mục tiêu nhất định, như tăng doanh số hoặc tăng nhận thức về thương hiệu, nhưng bạn cũng muốn chắc chắn doanh thu mà chiến dịch mang lại vượt quá chi phí của nó. CRM giảm chi phí tiếp thị bằng cách giảm tải phần lớn công việc mà các nhân viên khác sẽ phải thực hiện. Với các công cụ được thiết kế đặc biệt để quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, nhóm của bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác. Điều này dẫn đến việc sử dụng thời gian hiệu quả hơn, và thậm chí có thể giảm nhu cầu thuê thêm nhân viên. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara