Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-06-2020 1066 Marketing Online
CRM là phương pháp phổ biến để tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. CRM có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực, riêng với ngành du lịch, CRM đang dần trở thành công cụ hữu hiệu bởi việc giao tiếp với khách hàng đang ngày càng được cải thiện để đẩy mạnh tốc độ phát triển của ngành. Vậy vai trò cụ thể của CRM là gì và ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch như thế nào? CRM là gì? CRM - viết tắt của “Customer Relationship
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

CRM là phương pháp phổ biến để tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. CRM có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực, riêng với ngành du lịch, CRM đang dần trở thành công cụ hữu hiệu bởi việc giao tiếp với khách hàng đang ngày càng được cải thiện để đẩy mạnh tốc độ phát triển của ngành. Vậy vai trò cụ thể của CRM là gì và ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch như thế nào? 

CRM là gì? CRM - viết tắt của “Customer Relationship Management”, là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM giúp hình thành và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh dựa vào việc nghiên cứu và phân tích tất cả các dữ liệu thu thập được từ khách hàng. Việc ứng dụng phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp hệ thống hóa được toàn bộ các luồng thông tin về khách hàng để hiểu khách hàng hơn, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và bên cạnh việc đưa ra những định hướng tìm kiếm khách hàng mới thì cũng sẽ luôn chăm sóc tốt hơn để duy trì và gia tăng được nhiều hơn nữa giá trị từ số khách hàng hiện có. ung-dung-phan-mem-crm-trong-du-lich Các vai trò của CRM với doanh nghiệp là: - Lưu trữ thông tin khách hàng: Doanh nghiệp có thể lưu lại toàn bộ dữ liệu liên quan đến khách hàng, từ đó thực hiện nghiên cứu để tìm ra nhu cầu của họ và xúc tiến các cơ hội bán hàng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tìm được cách giữ chân khách hàng và tăng tỉ lệ mua lại của họ. Việc chăm sóc khách hàng trở nên có hệ thống, chuyên nghiệp hơn. - Giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. - Người quản lý dễ dàng kiểm soát hoạt động của nhân viên, đưa ra đánh giá dựa trên hiệu quả công việc của từng người với tập thể và với khách hàng. Một số phần mềm CRM tốt nhất hiện nay: Salesforce đưa ra phương pháp tìm kiếm, bán hàng và hỗ trợ khách hàng thông qua công nghệ cloud, giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các mối quan hệ khách hàng được thiết lập trong quá trình kinh doanh. ung-dung-phan-mem-crm-trong-du-lich SugarCRM theo dõi các tài khoản khách hàng, cuộc hẹn, và cơ hội bán hàng. Nó có khả năng đưa ra các kết quả dưới dạng biểu đồ để người quản lý có thể theo dõi và so sánh tiến trình bán hàng tốt hơn. Zoho CRM được tích hợp với các mạng xã hội phổ biến​​, Google Apps, Outlook, và QuickBooks. Phần mềm còn có một API cho các nhà phát triển – những người muốn xây dựng các tích hợp tùy chỉnh. Ứng dụng di động của Zoho CRM chạy được trên các thiết bị iOS, Android. Veeva CRM được xây dựng đặc biệt cho ngành công nghiệp khoa học đời sống (như dược phẩm, thiết bị y tế...), sử dụng nền tảng đám mây để theo dõi hành vi của khách hàng tuân theo các quy định của ngành. ung-dung-phan-mem-crm-trong-du-lich Phần mềm CRM trong du lịch Hiện nay, việc quản lý nói chung và quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp du lịch nói riêng còn gặp rất nhiều khó khăn. Điển hình là: - Tương tác nội bộ yếu, chưa có quy trình làm việc chuẩn cho tất cả bộ phận, phòng ban. - Không quản lý được danh sách công việc, hiệu suất làm việc của nhân viên. - Dễ dàng bỏ sót dữ liệu, rủi ro dữ liệu do các yếu tố khách quan và chủ quan. - Danh sách khách hàng không chính xác do quản lý trên nhiều tệp riêng lẻ/ - Không có quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp. - Không gây ấn tượng với khách hàng bằng cách làm việc chuyên nghiệp. - Khó khăn khi làm thống kê, báo cáo. - Không gia tăng được vòng đời khách hàng. - Khó mở rộng quy mô do quản lý rời rạc, hiệu quả kinh doanh thấp. - ...... Đặc biệt đối với doanh nghiệp du lịch SMEs, lượng nhân sự mỏng và bị phụ thuộc vào các công cụ truyền thống như sổ sách, excel càng khiến cho hệ thống công việc luôn bị dồn ứ, việc nhiều nhưng hiệu quả không cao. Chính vì vậy, những giải pháp CRM chuyên biệt cho lĩnh vực du lịch ngày càng được doanh nghiệp trông đợi.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara