Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tự động hóa CRM trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tự động hóa CRM trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Tự động hóa CRM trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-10-2020 518 Marketing Online
Rất nhiều chủ Doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình làm việc của mình, nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Nhiều Chủ Doanh nghiệp thậm chí không coi trọng việc Quản lý mối quan hệ với Khách hàng Trong kỷ nguyên mới, CRM có những ưu thế tự động hóa nào? Được đánh giá là một giải pháp tự động mạnh mẽ, CRM đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với Doanh nghiệp. Những công ty áp dụng thành công nền tảng này đều tăng doanh thu trung bình 30-50% hàng tháng. CRM cũng là
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Rất nhiều chủ Doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình làm việc của mình, nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Nhiều Chủ Doanh nghiệp thậm chí không coi trọng việc Quản lý mối quan hệ với Khách hàng
Trong kỷ nguyên mới, CRM có những ưu thế tự động hóa nào? Được đánh giá là một giải pháp tự động mạnh mẽ, CRM đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với Doanh nghiệp. Những công ty áp dụng thành công nền tảng này đều tăng doanh thu trung bình 30-50% hàng tháng. CRM cũng là lựa chọn hàng đầu của những chủ Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi lĩnh vực. Trong kỷ nguyên mới, CRM vẫn thể hiện ưu thế nổi bật của mình
1. Giúp Doanh nghiệp tự động hóa CRM nhận diện khách hàng Chắc chắn nhiều người đã quen thuộc với việc bị thu thập thông tin cá nhân mỗi khi sử dụng phần mềm, trình duyệt (thông qua Cookies,  thói quen sử dụng, tìm kiếm thông tin….). Đây là lý do Google và Facebook hiện đang nắm giữ hàng tỷ dữ liệu thông tin người dùng.
Tự động hóa CRM trong nhận diện khách hàng
Các Marketer, nhà quảng cáo cũng dựa vào những thông tin này để target Khách hàng chính xác và hiệu quả hơn.
2. Thời đại của Trí tuệ nhân tạo và tự động hóa Những năm gần đây, người dùng đã quen thuộc với sự có mặt của SMS tự dộng, Email tự động, Chatbot tự động…Mọi thứ vẫn đang thay đổi hàng ngày. Cuộc cách mạng Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) nâng sự cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới. AI thậm chí còn “biết trước” nhu cầu của khách hàng. Họ thậm chí chưa kịp nhận ra nhu cầu của mình đã nhận được những lời chào hàng hấp dẫn. AI cho phép thu thập nhiều nguồn dữ liệu khác nhau một cách tự động hóa vào CRM. Khi đó, chủ Doanh nghiệp chỉ cần vài Click chuột đã hoàn tất việc nhập thông tin khách hàng.
Thời đại của CRM trí tuệ nhân tạo lên ngôi
Tự động hóa cũng vươn lên tầm cao mới: Những chú “Bot” tự động nói chuyện, trao đổi và tư vấn cho Khách hàng. Sự can thiệp của con người lúc này chỉ là “cài đặt” cho chú Bot này hoạt động mà thôi. Chủ doanh nghiệp thậm chí chẳng cần có mặt ở Công ty, cũng không cần nhiều nhân viên. Những chú Bot này hoạt động 24/7 mà không biết mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn?Ngay cả thời điểm hiện tại, Doanh nghiệp áp dụng nền tảng của CRM cũng đang được tích hợp những công cụ tự động hóa tiên tiến nhất. Họ cắt giảm được nhiều quy trình, chi phí cũng vì thế mà giảm theo.
3. CRM tích hợp hệ thống bán hàng đa kênh (Omini Chanel) Trong thời buổi tràn ngập thông tin, Khách hàng thường gặp phải tình trạng “Quá tải”. Họ ngập trong thông tin và chẳng biết phải lựa chọn Sản phẩm nào cho phù hợp. Những Công ty “xuất hiện thường xuyên” trước mặt khách hàng sẽ có lợi thế lớn
Những Doanh nghiệp cung cấp nền tảng CRM cũng đã tích hợp mô hình bán hàng đa kênh vào hệ thống của mình. Nó giúp đồng bộ công tác quản lý thông tin khách hàng, nâng cao trải nghiệm và đáp ứng kỳ vọng của Khách hàng đối với Doanh nghiệp. CRM hiện là giải pháp hàng đầu trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Email tự động, SMS tự động giúp chủ Doanh nghiệp có thêm nhiều kênh tiếp cận Khách hàng hơn. Doanh số bán hàng cũng vì thế mà tăng lên.
4. Tự động hóa quy trình nhập liệu
Hầu hết nhân viên đều gặp khó khăn trong việc lưu trữ thông tin Khách hàng. Doanh nghiệp lĩnh vực Làm đẹp, Dược, Bất động sản thường xuyên làm việc với Khách hàng gặp nhiều khó khăn hơn cả. Tương lai của CRM sẽ là việc tự động cập nhật và tập hợp dữ liệu khách hàng. Hệ thống sẽ tự động hoàn thành các trường dữ liệu, hoặc cung cấp gợi ý chính xác dựa trên những thông tin sẵn có. Các hệ thống CRM cũng tự động cập nhật thông tin khi có sự thay đổi trạng thái Khách hàng. Ví dụ CRM tự động “chuyển” dữ liệu Khách hàng ở các trạng thái “Khách hàng mới” , “Khách hàng tiếp cận”, “Khách hàng tiềm năng” và “Khách hàng đã mua”. Có thể nói, nhu cầu sử dụng phần mềm CRM ngày càng lớn trong thời đại công nghệ hiện nay. Một doanh nghiệp dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực gì cũng đều cần tới quy trình quản lý và chăm sóc dữ liệu khách hàng một cách tự động. 
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara